อัปเดต Gadget ใหม่ที่ Gen Z ต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของ

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวัน และวัยรุ่น Gen Z อย่างเราก็มักมองหา Gadget ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความคูลให้กับไลฟ์สไตล์แล้ว ยังเพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิตได้อีกด้วย ลองมาดูกันว่า Gadget ไหนที่ควรใส่ตะกร้าและจัดส่งถึงบ้านเลยตอนนี้

HomePod ลำโพงอัจฉริยะจากแบรนด์ Apple

สาวกที่หลงใหล ecosystem ของ Apple ต้องไม่พลาดมีสิ่งนี้ในคอนโด ไม่ว่าจะเป็น HomePod หรือ HomePod mini ซึ่งคุณจะได้ทั้งลำโพงคุณภาพตามมาตรฐานของ Apple และได้ฟังก์ชัน Smart Home ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ในคอนโดได้ เช่น การสั่งเล่นเพลง-ปิดเพลง, การควบคุมแสงไฟ หรือการเช็กสภาพอากาศด้วยคำสั่งเสียงง่ายๆ 

JisuLife พัดลมพกพาปรับได้ 100 ระดับ

ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ เพื่อน ๆ จะเห็นกลุ่มคนทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่ายืนถือ JisuLife พัดลมพกพา อยู่ท่ามกลางแสงแดดและกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะด้วยคุณสมบัติที่เป่าแรงลมได้มากกว่า 100 ระดับ และสามารถเปลี่ยนหัวทำเป็นไดร์เป่าผมพกพา เครื่องเติมลม หรือเป่าฝุ่นเป็นต้น เรียกว่าเครื่องเดียวครบเรื่องลม

Airwheel กระเป๋าเดินทางเคลื่อนที่ได้

เปลี่ยนภาพกระเป๋าเดินทางแบบเดิมไปได้เลย เพราะ Airwheel จะกลายเป็นกระเป๋าเดินทางขนาด Carry On ที่มาพร้อมมอเตอร์ขับเคลื่อน ขับเป็นสกู๊ตเตอร์ได้ ทำความเร็วไม่มาก เป็นอีกไอเทมที่คน Gen C คนเจเนอเรชันใหม่ใช้กันจำนวนมาก 

ซึ่งอยากที่บอกเพื่อน ๆ ไว้ตั้งแต่ด้านบนเหล่า Gadget นี้ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่ถ้ามีแล้วจะช่วยเสริมประสบการณ์ใหม่ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง 

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top