ต้อนรับความสนุกปี 2024 อัพเดทเกมน่าเล่น น่าโหลดลงมือถือ

สำหรับคอเกม แน่นอนว่าต้องมีเกมดาวน์โหลดติดมือถือกันไว้ไม่ขาดแน่นอน เพราะหากมีเวลาว่างก็สามารถหยิบมาเล่นเพื่อผ่อนคลายได้ อีกทั้งยังช่วยเปิดโลกจินตนาการตามเนื้อเรื่องของเกมด้วย วันนี้อนันดามาอัพเดท mobile game ของปี 2024 กัน ชาวเกมเมอร์ทั้งหลายมาตามติดกันหน่อยว่าปีนี้มีเกมบนมือถืออะไรที่น่าสนใจบ้าง

Cookie Run: Tower of Adventures

เกมมือถือซีรีส์คุกกี้รัน ซึ่งเป็นเกมแนว Action แบบร่วมกันเล่น (Co-op) ที่ต้องอาศัยความร่วมมือกันของผู้เล่น โดยจะต้องอาศัยการควบคุมตัวละครเหล่าคุกกี้ที่มีความสามารถในการต่อสู้และคาแรกเตอร์เฉพาะของแต่ละตัววางกลยุทธ์เพื่อบุกขึ้นไปบน “หอคอยแพนเค้ก” ที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์สุดร้ายกาจ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบความตื่นเต้นไปกับประสบการณ์การผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องแบบฉายเดี่ยวก็ได้ และยังสามารถร่วมมือกับผู้เล่นอื่นระดมพลังเพื่อเพิ่มสีสันในการเล่นให้มากขึ้น

Devil May Cry: Peak of Combat

เป็นเกมบนมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom โดยผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีน YunChang Game ตัวเกมอัดแน่นไปด้วยรูปแบบการต่อสู้แอคชั่นสุดมันส์ อย่างการ กระโดดหลบ, โจมตี, สวนกลับ, สร้างคอมโบกลางอากาศ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอย่างเต็มอรรถรส อีกทั้งยังดึงนำเรื่องราว ตัวละคร สถานที่ อาวุธและบอสจากเกมในซีรี่ส์ Devil May Cry มาช่วยสร้างความอินยิ่งขึ้นไปอีก

Harry Potter: Magic Awakened

เกมนี้เป็นผลงานจากค่าย NetEase รูปแบบเกมแนว RPG ผสมผสานกับการเล่น TCG ในการต่อสู้เป็นหลัก เนื้อเรื่องของตัวเกมเกิดขึ้นช่วงหลังสงครามกับลอร์ดโวลเดอมอร์ประมาณ 4 ปี และผู้เล่นก็จะรับบทเป็น 1 ในนักเรียนที่กำลังจะเข้าเรียนที่ Hogwarts ชั้นปี 1 ผู้เล่นจะได้เข้าไปเผชิญปริศนาลึกลับและการผจญภัยในโลกเวทมนต์ที่พร้อมรอให้คุณเข้าไปไขความลับและเผชิญหน้ากับความตื่นเต้นกันในทุกๆเลเวล

Assassin’s Creed Jade

เป็นเกมแอ็คชันผจญภัย RPG ระดับ AAA รองรับการเล่นบนมือถือ เรื่องราวของเกมอยู่ในยุคจิ๋นซีฮ่องเต้ ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครของตนเองขึ้นมาและพบกับเรื่องราวของมือสังหารคนแรกของจีน ผู้เล่นจะได้สู้รบกับโจรทะเลทรายและขัดขวางแผนการร้าย และมีภารกิจหน้าที่อันยิ่งใหญ่ขึ้นพร้อมกับเผชิญความท้าทายใหม่จากกำแพงเมืองจีนไปจนถึงเมืองหลวงแห่งราชวงศ์อย่าง เสียนหยาง ในศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสต์ศักราช

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top