อีเว้นต์ห้ามพลาดวันหยุดยาวเดือนพฤษภาคม!

อีเว้นต์ห้ามพลาดวันหยุดยาวเดือนพฤษภาคม!

NOTE:
– 17 พฤษภาคม Nelly Live In Bangkok 2017 แร็ปเปอร์สุดฮอต Nelly จะมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย พร้อมขนเพลงฮิตอย่าง Just A Dream, Gone, Body on Me, Ride with me และ Dilemma มาเล่นสดให้สายแด๊นซ์ 90s เต้นกันสนั่นฟลอร์
– 18 -21 พฤษภาคม Thailand Mobile EXPO 2017 Hi-End มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศกลับมาอีกครั้งในรอบกลางปี อัพเดตสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ดังพร้อมจัดโปรมาฟาดฟันกันแบบไม่ยั้ง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
– 19 พฤษภาคม Rubbers Rebel Ground 2017 ปีนี้ไปจัดที่ Impact Speed Park ถึงเวลาพบปะเพื่อนฝูงเหล่าคนรักจักรยานยนต์ที่งานแฟร์แห่งปีของนิตยสาร Rubbers Magazine นอกจากจะได้เลือกซื้อของแต่งรถแบบครบเครื่องแล้ว ยังมีขบวนรถมอเตอร์ไซค์เท่ๆ มาให้ยลโฉมกันถึงที่ ตลอดจนตลาดนัดกลางแจ้ง Cheeze Pop Up Market

baanbaan

2- 7 พฤษภาคม 2560 10.00 – 20.00 น.
สถานที่ Impact Challenger Hall (เมืองทองธานี)

Architect’17 งานสถาปนิก 60
เตรียมพบกับงานสถาปนิกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศประจำปี 2560 ภายใต้หัวข้อ “บ้าน บ้าน : BAAN BAAN” Reconsidering Dwelling
ท่านผู้เข้าชมจะได้เห็นแนวคิดและนวัตกรรมเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย พร้อมชมนิทรรศการที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งยังได้แลกเปลี่ยนความรู้ และความคิดเห็นต่างๆ ในวงการวิชาชีพสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา และธุรกิจเกี่ยวเนื่อง
งานนี้น่าสนใจไม่ใช่เพียงเฉพาะวิชาชีพสถาปนิกเท่านั้น ยังเหมาะสำหรับประชาชาชนทั่วไปที่สนใจเรื่องบ้าน แบบบ้าน พื้นฐานของการสร้างบ้านอีกด้วย

thailandtoy

4-7 พฤษภาคม 2560
สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Thailand TOY EXPO 2017 Celebrating 5th Aniversary
THAILAND TOY EXPO 2017 @ CentralWorld มหกรรมแสดงของเล่น ของสะสม นานาชาติ จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 มาพร้อมกับธีม Celebrating 5th Aniversary เปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการไปกับโลกแห่งของเล่นของสะสม ด้วยการรวบรวมของเล่นของสะสมกว่า 100 แบรนด์ดังทั่วโลกมาจัดแสดงไว้ที่นี่ที่เดียว เปิดตัวสินค้าต้นแบบจากศิลปินนักออกแบบชื่อดังเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งอัดแน่นเช่นเดิมกับสินค้า Exclusive และ Limited Edition จากหลากหลายแบรนน์ดัง งานเปิดให้เข้าชมฟรี !!!

The other day

4 – 28 พฤษภาคม 2560
สถานที่: People’s Gallery P1-P2, ชั้น 2

นิทรรศการ “The other day เมื่อวันก่อนนี้”
โดย ปุญญิศา ศิลปรัศมี และ ธนัชชา ไชยรินทร์
นิทรรศการ“The other day เมื่อวันก่อนนี้” เชิญชวนให้มองย้อนกลับไปถึงคุณค่าของอดีต ความทรงจำเกี่ยวกับบุคคล สะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ พร้อมทั้งสำรวจภาวะของความเปลี่ยนแปลง เพื่อค้นพบความหมายที่หายไปของสิ่งที่เป็นรากฐานทางด้านจิตใจและเป็นความต้องการพื้นฐานเดิมของมนุษย์ ซึ่งยังหมายถึงนัยยะของการฟื้นฟูการติดต่อสื่อสารกันอย่างใกล้ชิดและ ปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ที่เราหลงลืมไป ปุญญิศาศิลปรัศมี และ ธนัชชา ไชยรินทร์ ได้มีการแสดงออกอย่างแตกต่างแต่เชื่อมโยงสัมพันธ์กัน ผ่านผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงสภาวะการเกิดขึ้นและการสลายไป ตามสภาพแวดล้อมในยุคแห่งเทคโนโลยี โดยสร้างความเป็นไปได้ของประสบการณ์ระหว่างความสัมพันธ์ของมนุษย์และเวลา

03

5 – 7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่ 16.00 น.เป็นต้นไป
สถานที่ อาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง

Creative Market at TCDC Bangkok
Creative Market เป็นตลาดที่รวบรวมสินค้าดีไซน์เด่น คัดสรรโดย TCDC มาให้คุณได้เลือกช็อป พร้อมร่วมประสบการณ์ใหม่ๆกับเวิร์กช็อปจากร้านค้าต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ลองทำ เลือกชิมสารพัดเมนูอร่อยของย่านเจริญกรุง สนุกไปกับการแสดงดนตรีจากศิลปินไอเดียบรรเจิด อาทิ The Paradise Bangkok Molam International Band, Yellow Fang, Summer Dress และศิลปินท่านอื่นๆ พร้อมด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ เช่น ชมภาพยนตร์สารคดี เล่นสนุกกับสื่อ interactive ต่างๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/events/1322658354480384/

thedistrict

5 –7 พฤษภาคม 2560
สถานที่ TCDC กรุงเทพฯ

“Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง”
ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (Thailand Creative & Design Center :TCDC) ได้จัดกิจกรรม “Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อการพัฒนาย่านเจริญกรุงและทำให้ย่านฟื้นกลับมาเป็นแหล่งธุรกิจสำหรับคนรุ่นใหม่อีกครั้ง โดยกิจกรรมเพื่อการพัฒนาย่านเจริญกรุงดังกล่าวนี้จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2560
“Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง” ครั้งแรกจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2560 เพื่อสร้างการรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในย่านเจริญกรุงจากการให้บริการของ TCDC ณ อาคารไปรษณีย์กลาง อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ย่านเจริญกรุงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยกิจกรรมจัดอยู่ที่พื้นที่ด้านในและรอบนอกอาคารไปรษณีย์กลาง ดังนี้

ส่วนที่ 1 : การเปิดให้เข้าใช้พื้นที่บริการของ TCDC
– ชมนิทรรศการที่รวบรวมผลงานสร้างสรรค์ของไทยเพื่อสะท้อนถึงศักยภาพและทิศทางการพัฒนาของอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย
– ทดลองใช้บริการพื้นที่สร้างสรรค์ที่ให้บริการหนังสือ วารสารและฐานข้อมูลชั้นนำ อย่างเช่น WGSN และ GMID เพื่อการศึกษาและค้นคว้า
– ทดสอบไอเดียและเรียนรู้ภาคปฏิบัติที่ห้องเมคเกอร์ ที่มีเครื่องมือและผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ
– ติดตามและค้นหาวัสดุและนวัตกรรมด้านการออกแบบจากไทยและต่างประเทศ พื้นที่ Material & Design Innovation Center
– สมัครเข้าร่วมโครงการปรึกษาปัญหาธุรกิจและการออกแบบ และร่วมรับฟังประสบการณ์ตรงในการทำงานกับนักออกแบบเพื่อสร้างมูลค่าธุรกิจจากผู้ประกอบการจากผู้เชี่ยวชาญหลายสาขา
– ชมสินค้าสร้างสรรค์ของไทยและต่างประเทศในร้านค้า
– ชิมเครื่องดื่มที่สรรค์สร้างเป็นเมนูพิเศษของร้านคาเฟ่

ส่วนที่ 2 : กิจกรรมในพื้นที่บริเวณรอบนอกอาคารไปรษณีย์กลาง
– ตลาดนัดแนวใหม่ที่เปิดโอกาสให้ทำเวิร์คชอบกับร้านค้า พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านเจริญกรุง
– การฉายภาพยนตร์และสารคดีที่ได้ทั้งสาระและความบันเทิง
– การแสดงดนตรีสำเนียงหลากหลาย ทั้งดนตรีล้ำสมัย เสียงจากย่านเจริญกรุง และดนตรีไทยพื้นบ้านร่วมสมัยที่โด่งดังระดับสากล
– ศิลปะดิจิทัลที่ช่วยสร้างสีสัน และบรรยากาศทันสมัยแต่ยังคงความคลาสสิคของอาคารไปรษณีย์
– Gallery Hopping เยี่ยมชมแกลอรี่และสตูดิโองานสร้างสรรค์ในย่านเจริญกรุง

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงาน “Redefining the District สรรค์สร้าง…เจริญกรุง” สามารถถ่ายรูปพื้นที่หรือกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกอาคาร ติดเครื่องหมาย #TCDCBKK หรือ #TCDC2017 และแชร์ผ่านสื่อออนไลน์ สามารถนำมาแสดงเพื่อแลกรับ 1.ส่วนลดเครื่องดื่ม 2.พิมพ์ภาพขนาดโปสการ์ดเป็นที่ระลึก 3. รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้า 4.รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมของเมคเกอร์ฟรี

02

6 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2560 (แกลเลอรี่ เปิดทำการวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 13:00 น. – 19:00 น.)
สถานที่ BANGKOK CITYCITY GALLERY

Wisut Ponnimit LR Exhibition Public Opening
บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ เชิญชม LR นิทรรศการแสดงเดี่ยวล่าสุดจาก วิศุทธิ์ พรนิมิต
นิทรรศการ LR ประกอบไปด้วยผลงานสองส่วน ส่วนแรกคืองานจัดวางอนิเมชั่นขนาดสั้นชุดใหม่ และส่วนที่สองเป็นภาพลายเส้นที่มาของอนิเมชั่นชุดนี้ “ผมชอบให้มองอะไรหลายมุม นี่เป็นธรรมชาติของงานผม” วิศุทธิ์ พรนิมิตร ศิลปินนักวาดมังงะเคยแสดงผลงาน MELO HOUSE ในรูปแบบเขาวงกต ซึ่งเป็นนิทรรศการเปิดตัวบางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ เมื่อปี 2558 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เขาได้ร่วมงานกับทางแกลเลอรี่ วิศุทธิ์ยังคงนำเสนอผลงานโดยมอบทางเลือกซ้ายขวาในการมองเพื่อเป็นสัญลักษณ์ และเล่นกับประสบการณ์การรับรู้ของผู้ชมผ่านคาแรคเตอร์ที่เขาได้สร้างขึ้นตลอดระยะเวลา 20 ปี

atmospehre

6 พฤษภาคม 2560
สถานที่ 100 ต้นสน แกลเลอรี่ ถนนเพลินจิต

นิทรรศการ Atmosfear Animation Night! feat. Pry + May-T
ค่ำคืนบรรยากาศมาคุ! feat. พราย ปฐมพร + เมธี น้อยจินดา

ค่ำคืนบรรยากาศมาคุ! เป็นกิจกรรมพิเศษที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคขนาดยาว ATMOSFEAR/บรรยากาศ มาคุนิทรรศการชุดล่าสุดของยุรี เกนสาคู ณ 100 ต้นสน แกลเลอรี่

บรรยากาศมาคุ! the animation เป็นการต่อยอดจินตนาการจากโลกจิตรกรรมของยุรีโดยผู้ชมจะได้เห็น เหล่าตัวละครในงานของยุรีก้าวกระโดดออกมาโลดแล่นในผลงานแอนิเมชั่น โดยงานในครั้งนี้ยังได้มีการ แสดงดนตรีสดประกอบแอนิเมชั่นโดยตัวศิลปินเองและเมธีน้อยจินดา มือกีตาร์วงโมเดิร์นด็อก โดยได้ ศิลปินรับเชิญพิเศษ พราย ปฐมพร มาร่วมแสดงด้วย
โดยนิทรรศการจะเปิดในเข้าชมในเวลาทำการปกติและกิจกรรม ค่ำคืนบรรยากาศมาคุ! feat.พราย ปฐมพร + เมธี น้อยจินดา จะเริ่มทำการแสดงในเวลา 20.00 น.

04

7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ Voice Space

Singha Light Live Series Vol 2.2 – MEW
พบกับโชว์ที่ 2 จาก SINGHA LIGHT Live Series ที่กลับมาอีกเป็นปีที่ 2 กับ Mew วงดนตรีมากฝีมือจากเดนมาร์กที่ครองใจนักฟังและนักวิจารณ์ทั่วยุโรปมากว่า 20 ปี ที่กำลังจะมาสร้างความประทับใจให้ชาวไทยกันแล้ว

จากอินดี้ร็อก ชูเกซ ดรีมป๊อป อัลเทอร์เนทิฟ สู่ดนตรีแนวทดลอง ไปจนถึงอิเล็กทรอนิก้า นี่คือส่วนผสมที่เราค้นพบในเพลงของ Mew พวกเขาคือวงที่มีพัฒนาการทางดนตรีที่น่าสนใจที่สุดวงหนึ่งของโลก จากการหยิบจับแนวเพลงหลากหลายมาดัดแปลงผสมผสานลงในงานของตัวเอง ทำให้ถูกขนานนามว่าเป็นวง new progressive rock โดยพวกเขาได้รางวัลอัลบั้มแห่งปี และวงดนตรียอดเยี่ยม ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก จากทั้ง Danish Music Awards และ MTV Europe Music Award ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความสามารถของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ในวันที่ 7 พฤษภาคม จะเป็นครั้งแรกในไทยที่พวกเขาเตรียมเพลงจากอัลบั้มชุดล่าสุด Visuals มาเล่นที่งานนี้ รอร้อง 85 Videos กับ Carry Me To Safety กันไว้เลย และเราอาจจะได้ฟังงานเก่า ๆ อย่าง Making Friends กันด้วย

fungjai

12 พฤษภาคม 2560
สถานที่ Rockademy Thailand ซอย สุขุมวิท 26

SangSom presents ฟังใจฟังจันทร์ – Episode 2
ในคืนที่ 2 พระจันทร์ทำนายเรื่องราวในอนาคต ซึ่งศิลปินที่จะมาบรรเลงด้วยแนวเพลง electronic และ hip hop ให้ความรู้สึกถึงความล้ำสมัย ตื่นเต้น อยากจะก้าวกระโดดไปสู่อนาคตกับ
– TELEx TELEXs
– SOLE
– River Rhyme
– Yellow fang
ราคาบัตร
บัตร 3 วัน = 850 THB ( เริ่มจำหน่ายบัตร 10 – 28 เมษายน 2560)
บัตร 1 วัน = 350 บาท (ซื้อ 2 ใบได้ราคา 600 บาท) ( เริ่มจำหน่ายบัตร 11 เมษายน – 27 พฤษภาคม 2560)

จำหน่ายบัตรที่ All Ticket Thailand และ 7-11 ทุกสาขา (เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 12.00น)
*บัตรทุกใบสามารถแลกของสมนาคุณได้ที่หน้างาน*
**จำกัดอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น**

pittbull

25 พฤษภาคม 2560 19.30 น.
สถานที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3-4, เมืองทองธานี

Singha Music Presents Pitbull Climate ChangeTour Live in Bangkok
ในที่สุดก็กลับมาแสดงความมันอีกครั้งกับ Pitbull เอาใจสายแด๊นซ์ เตรียมสเต็บให้พร้อมโยกไปกับมิสเตอร์เวิร์ดไวด์วอแวคนนี้ พร้อมเพลงฮิตอย่าง Rain Over Me, I Know You Want Me, On The Floor, Don’t Stop The Party, Feel This Moment, Timber ฯลฯ งานนี้แด๊นซ์กระจาย
บัตรราคา 2,500 และ 3,500 บาท ที่ thaiticketmajor

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top