“คนโสด” จัดฮวงจุ้ยคอนโดเสริมความรัก

“คนโสด” จัดฮวงจุ้ยคอนโดเสริมความรัก

NOTE:
– ข้อห้ามสำหรับการจัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี ห้ามติดกระจกไว้ที่เพดานหรือปลายเตียงนอน เพราะเวลาที่ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นเงาตัวเองในกระจกจะทำให้ตกใจ จิตใจกระสับกระส่าย
– ห้ามหันหัวเตียงนอนไปทางประตู เพราะนอกจากจะส่งผลต่อฮวงจุ้ยด้านความรัก อาชีพ การงาน และโชคลาภแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพจิต เมื่อลมพัดมาทางหัวเตียง จะทำให้ปวดศีรษะ และเจ็บป่วยง่าย

เป็นโสดอยู่ตั้งนาน อยากมีความรักบ้าง ง่ายๆ แค่เริ่มจากการจัดห้องนอน เพราะบางทีตำแหน่งหัวเตียง การจัดแสงก็มีผลต่อฮวงจุ้ย ฉะนั้นการจัดห้องนอนให้ดี มันก็ช่วยเสริมเรื่องต่างๆ ได้ รวมถึงเรื่องความรักด้วย

ฮวงจุ้ย เป็นหลักที่สำคัญในการเสริมสร้างดวงหรือโชคลาภให้แก่ผู้อยู่อาศัย ซึ่งหลักฮวงจุ้ยที่ดีก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ใช้เสริมในแต่ละด้าน แต่วันนี้ขอพูดถึงฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมดวงความรัก ให้แก่สาวโสดหรือหนุ่มโสดเพื่อที่จะได้ไม่ต้องโสดกันอีกต่อไป มาดูกันเลยว่าเราควรตกแต่งห้องยังไงกันบ้าง

01

จัดเตียงนอนให้ดี ส่งเสริมดวงความรัก

เตียงนอน ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์หัวใจหลักของห้อง ตามหลักฮวงจุ้ยเสริมดวงด้านความรัก ซึ่งเตียงนอนที่จะช่วยในด้านนี้ควรเป็นเตียงไม้ ควรเป็นรูปทรงโค้งมน เพราะทรงมนจะเป็นตัวกันพลังด้านลบออกไป และขนาดของเตียงไม่ควรมีขนาดใหญ่เกินไป เพราะสื่อถึงความห่างเหิน ห่างไกลกัน ส่วนตำแหน่งที่วาง ควรอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นประตูห้องนอนได้ชัดเจน และต้องพิงผนังที่แน่นหนาแข็งแรงตามหลักของฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี

02

ตำแหน่งเตียง

ควรมีภาพที่เป็นมงคลด้านความรักแขวนไว้ที่ผนังหัวเตียง เช่น ภาพดวงจันทร์ ภาพดอกโบตั๋น เพื่อช่วย ส่งเสริมฮวงจุ้ยความรัก และควรหลีกเลี่ยงรูปที่เกี่ยวกับน้ำ เพราะไม่เป็นมงคล

03

ใต้เตียงนอน

ไม่ควรเก็บอะไรไว้รกเกะกะใต้ที่นอน จัดระเบียบอยู่เสมอ ต้องระวังอย่าให้ใต้เตียงรก ที่สำคัญไม่ควรมีของที่ไม่ใช้แล้ว โดยเฉพาะของที่แตกหัก เพราะตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี ถือว่า ของแตกหักเหมือนความรักที่แตกร้าว ไม่เป็นมงคล

ผ้าปูเตียงนอน

ผ้าปูเตียงนอนควรใช้เป็นผ้าลินิน โทนสีชมพูหรือสีแดง ซึ่งจะเสริมให้คนโสดได้เจอเนื้อคู่ และยังช่วยให้คนมีคู่ได้รักกันนานๆอีกด้วย แต่ว่าไม่ควรใช้สีแดงบ่อยเกินไป เพราะอีกแง่สีก็ให้ความรู้สึกร้อนแรงจนลดความโรแมนติก

หน้าต่างห้องนอน

ควรติดผ้าม่าน เพราะม่านมีความพริ้วไหว จะทำให้ห้องนอนมีความรู้สึกผ่อนคลาย นุ่มนวล ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยเสริมโชคความรักได้อย่างดี และไม่ควรใช้เป็นมูลี่ เพราะมู่ลี่มีความแข็ง ทำให้ดูกระด้างไม่พลิ้วไหวม่าน

04

บรรยากาศห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย

ห้องนอนที่ดีต้องเป็นห้องที่มีแสงที่สมดุล ไม่ควรสว่างเกินไป (พลังหยาง) และไม่ควรมืดสลัวเกินไป (พลังหยิน) เพราะเราต้องการแสงต่างกันในแต่ละช่วงเวลาของวัน เช่น ในการอ่านหนังสือในเวลากลางวัน หรือการนอนหลับพักผ่อนในเวลากลางคืน

05

โทนสีของห้องนอนเสริมความรัก

หากต้องการเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดตรงข้ามและเสริมโชคด้านเนื้อคู่ สำหรับผู้หญิงวัยรุ่นควรใช้สีชมพูและสีส้มอ่อน ผู้หญิงวัยทำงานควรใช้สีม่วงอ่อนหรือสีโอลด์โรส ส่วนผู้ชายควรใช้สีม่วงแดง และสีฟ้าคราม ชมพู

จัดระเบียงห้องนอนเสริมฮวงจุ้ยที่ดี รับพลังและโชคลาภ

ควรดูแลรักษาความสะอาด ไม่ควรประดับตกแต่งด้วยวัตถุที่มีลักษณะเป็นเชือก (เช่น ไฟประดับหรือเชือก) ไม่ควรวางรองเท้า ร่ม เกะกะบริเวณระเบียง เพราะบริเวณระเบียงถือเป็นจุดรับพลังหรือรับทรัพย์ รวมไปถึงโชคด้านความรัก ซึ่งหากปล่อยให้รก ไม่เพียงขัดหูขัดตาแต่ยังเป็นการกีดขวางพลังหยาง การหมุนเวียนของพลังไม่ราบรื่น ส่งผลกระทบต่อโชคด้านความรักอย่างยิ่ง

06

จัดตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักเพื่อรอความรักให้วิ่งชน

ตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักในห้องนอนไม่ควรรก หรือมีสิ่งของเกะกะมากมายเกินความจำเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย แนะนำว่าตู้เสื้อผ้าและลิ้นชักที่ว่างเปล่าเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการที่จะมีสิ่งของ ของอีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในคอนโดด้วยกัน

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการปรับฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงความรัก ถ้าคุณอยากให้ชีวิตโสดมีคู่กับเขาสักที ลองทำตามนี้ก่อนครับ น่าจะได้ผลอยู่บ้างนะ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: https://www.estopolis.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top