เดอะมอลล์ ท่าพระ แนะนำจุดเที่ยวเด็ดๆ ร้านอาหารแสนอร่อย ครบเครื่องที่ The Mall

การปรับปรุง เดอะมอลล์ท่าพระ ให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์สโตร์ ท่าพระ ถือเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี นับตั้งแต่เปิดดำเนินการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2532 ด้วยงบประมาณ 3 พันล้านบาท ทำให้มีพื้นที่ ส่วนประกอบ และแนวคิดการออกแบบทั้งหมด ได้รับการพลิกโฉมใหม่ทั้งหมด จุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความบันเทิงครบวงจร สำหรับความต้องการไลฟ์สไตล์ของทุกคน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 150,000 ตารางเมตร พื้นที่ทุกตารางนิ้ว ได้รับการออกแบบและปรับปรุงใหม่อย่างพิถีพิถัน วัตถุประสงค์เพื่อสร้างศูนย์กลางที่มีชีวิตชีวา ตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของทุกคน ภายใต้หลังคาเดียวกัน

รีวิวจุดเที่ยวเด็ดของ the mall ท่าพระ ให้ความครบเครื่อง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย 

การใช้รูปทรงและงานศิลปะที่หลากหลาย ในการตกแต่ง เดอะมอลล์ท่าพระ มีจุดมุ่งหมาย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรร ค์ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ การนำวัสดุอัพไซเคิลมาใช้ ช่วยยกระดับแนวคิดการออกแบบที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของความพยายามในการออกแบบนี้ ตอบโจทย์ความท้าทายในการสร้างนวัตกรรมพื้นที่อยู่อาศัยแบบ LIVE A PLAYFUL LIFE  พร้อมสร้างการเป็น A Fun Lifestyle ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตล์สโตร์ ท่าพระ นำเสนอแนวคิดสดใหม่ในการออกแบบต่าง ๆ เปิดมุมมองแห่งการใช้ชีวิต ที่เน้นไลฟ์สไตล์สนุกสนาน  ปรับเปลี่ยนโทนสีแบบมืออาชีพ แนวคิดการออกแบบแต่ละชั้นของ the mall ท่าพระ ดังนี้

1.GOURMET MARKET

GOURMET MARKET หนึ่งเดียวในไทย ซูเปอร์สโตร์ระดับพรีเมี่ยม บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ที่นี่คุณจะได้พบกับส่วนผสมชั้นเลิศ มีสินค้าให้เลือกมากมาย และผลิตภัณฑ์สดใหม่ที่ได้รับการคัดสรร มาจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอย่างรอบคอบ โดยนำเสนอสินค้ามากกว่า 40,000 รายการ มอบประสบการณ์ชอปปิ้งที่ไม่มีใครเทียบได้ สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารคุณภาพ มาช้อปที่นี่ เตรียมพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมมากมาย จึงตอบสนองความต้องการด้านรสชาติและความชื่นชอบในการทำอาหารได้มากที่สุด

2. WORLD’S BEAUTY & FASHION

โซน WORLD’S BEAUTY & FASHION  มี Beauty Hall ที่ไม่เพียงแต่เป็นเลิศในด้านความงามเท่านั้น แต่ยังนำเสนอเทรนด์แฟชั่นล่าสุดอีกด้วย นำเสนอแบรนด์ที่ได้การยอมรับจากทั่วโลก เช่น UNIQLO และ Flagship Store ซึ่งนำเสนอแนวคิดที่สดใหม่ บนพื้นที่อันกว้างใหญ่ 1,500 ตารางเมตร นอกจากนี้เรายังนำเสนอแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ของประเทศไทย  ได้แก่ IKON, AIIZ, MATCHBOX และ WOMEN’S FASHION คอลเลกชันในโซนนี้ ประกอบด้วยเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋าถือ และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้หญิงมากมายจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ สำรวจร้านต่าง ๆ สำหรับสุภาพสตรี ร้านรองเท้า และกระเป๋า รวมถึงร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมหลายประเภท ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายในพื้นที่ขนาด 2,600 ตารางเมตร

3. FAMILY & LIFE SOLUTIONS

Dining Playground เป็นร้านอาหารไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัว ซึ่งได้รับความนิยมจากครอบครัว มีร้านอาหารชั้นนำมากมาย รวมถึง SUSHIRO ร้านซูชิอันดับ 1 ในญี่ปุ่น และ TENJO SUSHI & YAKINIKU ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์และปิ้งย่างระดับพรีเมียมชื่อดัง ทั้งยังมีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ร้านอาหารทะเล ฮาร์เบอร์แลนด์ เดอะมอลล์ท่าพระ สนามเด็กเล่นในร่มที่กว้างขวางที่สุด ทำหน้าที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับครอบครัวที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกคน เพื่อรองรับครอบครัวที่มีเด็ก ๆ แนวคิดโซนเด็กเล่นจึงคือโลกแห่งไดโนเสาร์ นำเสนอประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและดื่มด่ำสำหรับทุกคน ทั้งยังมีบริการโรงหนังคุณภาพ อย่าง sf เดอะมอลล์ท่าพระ อีกด้วย

แนะนำ ร้านอาหาร เดอะมอลล์ท่าพระ สายกิน ชิม ชิลล์ ต้องไม่พลาด!

เดอะมอลล์ท่าพระ มีร้านอาหารจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์แห่งการรับประทานอาหาร โดดเด่นอย่างแท้จริง โดยนำเสนอเมนูอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และอาหารอื่น ๆ ที่หลากหลาย ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยโซนที่ปรับปรุงใหม่ การสำรวจสวรรค์แห่งการทำอาหารแห่งนี้ จึงน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น โดยขอแนะนำ 3 ร้านเด่นต่อไปนี้ 

1.ณ คลองวาฬ

จุดเด่นของร้าน ณ คลองวาฬ คือ ปูม้านึ่งเนื้อฉ่ำที่ปรุงอย่างเชี่ยวชาญ และเสิร์ฟด้วยความเอาใจใส่ นอกจากนี้ กุ้งแม่น้ำย่างยังมีรสชาติเข้มข้น พร้อมมีเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งคาวและหวาน ตลอดจนเครื่องดื่มที่ทำมาอย่างดี ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์รับประทานอาหารที่ต่อเนื่อง แต่จะเปิดให้บริการเฉพาะการจองเท่านั้น ไม่สามารถ Walk in ได้ เนื่องจากทางร้านมุ่งมั่นที่จะให้ความเอาใจใส่ ขอแนะนำให้ทำการจองล่วงหน้า สามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารได้ในเวลา 2 ชั่วโมง รับประกันประสบการณ์การอาหารที่อร่อยแบบเหนือจินตนาการ

2.HoHo Kitchen

สัมผัสประสบการณ์ HoHo Kitchen ร้านอาหารจีนชื่อดัง ที่เชี่ยวชาญด้านอาหารสไตล์ฮ่องกงแท้ ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ที่ เดอะมอลล์ท่าพระ ต่อยอดจากทำเลเดิมบนถนนบรมราชชนนี ซึ่งให้บริการลูกค้ามายาวนานกว่า 23 ปี เมนูของร้านประกอบด้วยอาหารจีนแท้ที่ได้รับการคัดสรร ปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่ารื่นรมย์อย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารร่วมกับครอบครัว หรือเพื่อนสนิท คุณก็ไม่ควรพลาดกับการสร้างสรรค์เมนูอาหารรสเลิศจากร้านนี้เด็ดขาด!

3.Ootoya Japanese 

ไม่ต้องบินสู่ญี่ปุ่นก็สามารถทานอาหารได้เหมือนต้นตำรับ กับร้านอาหารญี่ปุ่น Ootoya Japanese สุดยอดราเมงที่รังสรรค์โดยเชฟชาวญี่ปุ่นแท้ ดื่มด่ำไปกับรสชาติอันแสนอบอุ่น ที่จะดึงดูดต่อมรับรสของคุณอย่างแน่นอน ด้วยเมนูที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบราเมนทุกคน Ootoya จึงเป็นสวรรค์แห่งการทำอาหารที่น่ารื่นรมย์ ไม่เพียงแต่อาหารจะอร่อยเท่านั้น แต่ราคายังน่าพึงพอใจอีกด้วย ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ไม่อาจต้านทานได้ อย่าลังเล เลือกโอโตยะและลิ้มลองรสชาติอันประณีตที่จะพาคุณตรงไปยังญี่ปุ่นแบบง่าย ๆ 

เอลิโอ สาทร-วุฒากาศ คอนโดน่าอยู่จากอนันดา เดินทางสู่ เดอะมอลล์ท่าพระ ได้ง่ายมากขึ้น 

ถ้าคุณต้องการรับประทานอาหารอร่อย ใช้ชีวิตให้ตรงไลฟ์สไตล์ และมีแหล่งแฮงเอาท์ ที่ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินให้ชีวิต แนะนำ เดอะมอลล์ท่าพระ ที่พร้อมทำให้ผู้อยู่ฝั่งธน ได้เข้าถึงไลฟ์สโตร์สไตล์ใหม่ ซึ่งถ้าคุณสนใจคอนโดสำหรับอยู่อาศัยที่ใกล้เคียงกับไลฟ์สโตร์แห่งนี้ ขอแนะนำ เอลลิโอ คอนโดมิเนียมใหม่ จาก อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ ทำเลทองย่านสาทร-วุฒากาศ มอบความคุ้มค่า คุ้มราคาเป็นพิเศษ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง ซึ่งทำให้แตกต่างจากที่อื่น ๆ เอลิโอ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ห่างจากสาทรเพียง 15 นาที การเดินทางก็สะดวกและสบาย 

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ระบบขนส่งสาธารณะ หรือรถยนต์ส่วนตัว ด้วยระยะทางเพียง 470 เมตร คุณสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ ที่จะพาคุณตรงไปยังใจกลางเมือง ในเวลาเพียง 11 นาที นอกจากนี้ยังมีบริการรถมินิกอล์ฟ รับ-ส่ง ให้คุณเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่ทางแยกต่างระดับบางหว้า ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 1 สถานีได้อย่างง่ายดาย การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็ไร้ความยุ่งยาก เนื่องจากสามารถเข้า-ออกโครงการได้ จากถนนราชพฤกษ์และถนนเทิดไท ทำให้เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง  เชื่อมต่อคุณสู่ศูนย์กลางย่านธุรกิจสาทร-สีลมได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาเพียง 10-15 นาที ออกแบบโดยคำนึงถึงแนวคิด Twist Life into Nature มอบประสบการณ์ใช้ชีวิตในเมืองอันเงียบสงบ ใจกลางย่านสาทร-วุฒากาศ หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ พื้นที่ส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ ที่กว้างขวาง ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้การพักผ่อนและการฟื้นฟูในแต่ละวันเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์รีสอร์ท Elio ช่วยให้ผู้พักอาศัยสามารถผ่อนคลายและเติมพลังอย่างมีสไตล์ โดยเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ประกอบด้วย 2 อาคาร คือ ทาวเวอร์ A สูง 41 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 34 ชั้น รวมทั้งหมด 1,164 ยูนิต แต่ละยูนิตมีหลายขนาดและหลายเลย์เอาท์ เช่น Studio, 1 Bed, 1 Bed Plus, 2 Bed และ 2 Bed Twist โดยมีขนาดตั้งแต่ 24.5-69.5 ตารางเมตร พร้อมการเดินทางสู่ เดอะมอลล์ท่าพระ ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 11 นาทีเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก: Wongnai.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top