เตรียมบันเทิงรับวันเด็ก ดูการ์ตูนบน YouTube พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์

วันเด็กของไทยจัดขึ้นทุกเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี ตามสถานที่สำคัญต่างๆก็จัดงานสำหรับเด็กๆ ให้เลือกไปเที่ยวชมกันตามแต่สะดวก แต่สำหรับวัยผู้ใหญ่ที่ยังมีหัวใจเด็กน้อยอยู่ข้างในอาจยังคงนึกโหยหาการ์ตูนเสริมสร้างจินตนาการในวันวาน วันนี้อนันดามีการ์ตูนย้อนวัยความทรงจำของทุกคนที่สามารถรับชมได้บนช่องยูทูปแบบถูกลิขสิทธิ์พร้อมซับไทย จะมีเรื่องอะไรบ้างติดตามกันต่อได้เลย

Sergeant Keroro

เคโรโระ ขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก เรื่องย่อมีอยู่ว่าเหล่ากบจากดาวเคโรนเตรียมภารกิจยึดครองโลกมนุษย์ แต่หนึ่งในสายลับ สิบโทเคโรโระถูกจับได้โดยครอบครัวฮินาตะ ทำให้สิบโทต้องคอยรับใช้ทำงานบ้านฮินาตะอย่างช่วยไม่ได้ คดีพลิกเมื่อสิบโทกลับมีความสุขมาก จนอาจลืมภารกิจหลักของตน สิบโทและสมาชิกจะมาเพิ่มความป่วนฮาบนโลกอย่างไรต้องติดตาม

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/watch?v=feN4UfiFRBk

Ultraman Decker

ยอดมนุษย์คนใหม่รับช่วงจาก อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ที่หลังเวลาผ่านไปหลายปี โลกได้อยู่ในความสงบและพยายามออกไปสำรวจอวกาศ ไม่วายกลับมีภัยคุกคามครั้งใหม่ชื่อว่า “สเฟียร์” เข้ามารุกรานขณะที่การป้องกันอ่อนแอลง “เด็คเกอร์” จึงได้มาเข้าร่วมทีมเป็นสมาชิกใหม่เพื่อทำภารกิจปกป้องโลก

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/watch?v=2mkET8z3ZdU

Crayon Shin-Chan

ชินจังจอมแก่น มีพล็อตเรื่องที่ไม่ซับซ้อนเป็นเรื่องราวความป่วนชวนฮาของโนะฮาร่า ชินโนะซึเกะ หรือ ชินจัง เด็กชายที่มีพฤติกรรมเกินกว่าเด็ก 5 ขวบคนอื่นๆในวัยเดียวกัน เขามีความกวน ดื้อรั้นทะลึ่งทะเล้น และมักจะชอบสร้างความป่วนให้กับคนรอบข้าง รับรองว่าความฮาทะเล้นจะสร้างรอยยิ้มให้คุณ

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/watch?v=wUyX5ZwP0Oo

HUNTER×HUNTER

กอร์น ฟรีคส์ เด็กชายอายุ 12 ปี ที่มุ่งมั่นออกมาผจญภัยเพื่อสืบตามหาพ่อ จิน ฟรีคส์ ผู้ที่เป็นฮันเตอร์มืออาชีพ เขาออกเดินทางเพื่อตามล่าความฝันและทิ้งลูกชายเอาไว้ ตัวของกอร์นมีความต้องการทำตามแบบพ่อทุกวิถีทางเพื่อจะได้เป็นฮันเตอร์และให้ได้รู้คำตอบว่าอาชีพมันดีอย่างไรพ่อจึงเลือกทิ้งเขาไป เรามาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

ช่องทางรับชม: https://www.youtube.com/watch?v=zw46UHIBGD4

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top