เทรนด์ Sneaker รองเท้าผ้าใบมาแรงปี 2023

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อน ๆ คงเคยได้เห็นภาพการต่อแถวรอซื้อรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด หรือ Sneakers รุ่นใหม่อย่างเนืองแน่น และจำนวนของ Sneakerhead หรือ ผู้ชื่นชอบรองเท้าสนีกเกอร์ก็เพิ่มขึ้นตามด้วยเช่นกัน ซึ่งในปี 2023 ทาง StockX เว็บไซต์ผู้จำหน่ายสินค้าแฟชั่นมากมายก็ได้มีการจัดอันดับ 5 Sneakers ที่น่าจับตามอง จับจองเป็นเจ้าของแห่งปี โดยทุกคู่ก็จะมีเอกลักษณ์รวมไปถึงเรื่องราวที่โดดเด่นไม่ซ้ำกันแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก StockX

Salomon XT-6 แบรนด์รองเท้านอกกระแสที่ขยับขึ้น Rank ได้อย่างน่าจับตามองในตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพราะตั้งแต่เกิดความนิยมในเทรนด์ Gorpcore หรือสไตล์เดินป่าแบรนด์ Salomon XT-6 ก็ได้รับความสนใจอย่างมากด้วยรูปทรงที่เพรียวบาง สีสันหลากหลาย รวมไปถึงจุดเด่นของวัสดุเชือกรองเท้าที่ทำมาจากสายของ Bungee Jump เรียกได้ว่าด้วยสไตล์และความคูลทำให้ถูกใจสายนักวิ่งเทรล หรือเหล่าเซเลบริตี้มากมาย

Reebok Club C การกลับมาของแบรนด์ดังที่ยังคงสไตล์คลาสสิก เก็บดีเอ็นเอ Iconic British ไว้เต็มเปี่ยม โดยเอกลักษณ์ของ Reebok Club C คู่นี้จะออกแบบให้มีสีขาวอมเหลืองตัดกับดีไซน์หลากหลายซึ่งจะมอบกลิ่นอาย Old School และความวินเทจให้กับผู้สวมใส่ พร้อมแมตช์กับชุดต่างๆ Everyday Look ถูกใจเหล่าคนชอบรองเท้าผ้าใบ

Nike Air Jordan 3 White Cement การกลับมาของตำนานสนีกเกอร์ในปี 1988 ถือเป็นการรำลึกครบรอบ 35 ปี ของแฟชั่นอมตะ เพิ่มกลิ่นอายวินเทจด้วยการลงสีเหลืองบนพื้นรองเท้าชั้นกลาง ตาไก่ และแถบด้านหลัง นอกจากนี้ยังคงดีไซน์สไตล์ Nike Air สุดคลาสสิก อย่าง ลายพิมพ์หนังช้างปรับใหม่ให้เหมือนกับคู่ออริจินัลปี 1988 และเพิ่มสี Sail กับ Fire Red ในบางส่วน เพื่อเติมความสดใสให้กับดีไซน์ออริจินัล และแน่นอนว่าหลังจากเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างดีเช่นเดิม

New Balance 990v6 ท่ามกลางกระแสฮิตของรุ่น 530 ก็ยังมีอีกรุ่นของ New Balance ที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั่นคือ 990v6 จุดเด่นอยู่ที่การเลือกใช้วัสดุที่หลากหลายในการผลิต ไม่ว่าจะเป็น ผ้าตาข่าย, หนังกลับ, ผ้าสะท้อนแสง รวมถึงดีไซน์ที่เพิ่มความโมเดิร์น ความสนุกเข้ามา ทั้งนี้ในรุ่น 990v6 ยังคงมาด้วยเฉดสีเทาที่ให้กลิ่นอาย Old School เหมือนเดิม

Nike Craft General Purpose Shoe รองเท้าผ้าใบที่มาในคอนเซปต์ ‘ใส่เถอะไม่ต้องคิดไรมาก’ ด้วยแนวคิดที่ Tom Sachs ศิลปินชาวเมกันออกแบบให้ Nike Craft General Purpose Shoe มีความเรียบง่าย ระบายอากาศได้ดี สวมใส่ได้หลากหลาย เพื่อทำให้สนีกเกอร์คู่นี้ตอบโจทย์การสวมใส่เป็นเหมือนเครื่องมือในชีวิตประจำวัน สวมใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาสนั่นเอง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top