เทียนหอมกลิ่นเครื่อง Mac ปรับสูตรใหม่เหมือนมากยิ่งขึ้น

GC August

NOTE:
– Macbook สามารถทำสถิติยอดขายสูงสุดครั้งใหม่ได้สำหรับตัวเลขในไตรมาสที่ 2 เนื่องจากเสียงตอบรับและความต้องการในตัว Macbook Pro 2016 นั้นมีสูงมาก โดยมีรายได้เติบโต 14% รวมทั้งธุรกิจ Mac นั้นสามารถทำรายได้ไปถึง 25,000 ล้านเหรียญฯ ในช่วง 4 ไตรมาสหลังสุด
– Jony Ive คือดีไซน์เนอร์ผู้ชุบชีวิตเครื่องแมคให้สดใสและเป็นมิตรกับผู้ใช้อีกครั้งด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาด พิถิพิถันตั้งแต่สี วัสดุ การประกอบ จนได้เครื่องแมคที่ทั้งสวยและน่าจับน่าใช้งาน

เสพติดกลิ่น Macbook จนได้เรื่อง ร้อนถึง Twelve South บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์จิปาถะสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple ในสหรัฐอเมริกาต้องผลิตเทียนหอมกลิ่นเครื่อง Mac เวอร์ชันใหม่ ‘mac candle N°2’ ที่ผ่านการปรับปรุงสูตรในการใช้วัตถุดิบแต่งกลิ่นและดีไซน์ตัวบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนเครื่อง Mac มากกว่าเดิม

ใครจะเชื่อว่าเมื่อปีที่แล้ว Twelve South ได้เปิดตัวเทียนหอมกลิ่นเครื่อง Mac เวอร์ชั่นแรกที่หลังจากประกาศวางขายได้ไม่นานมันก็ถูกกวาดซื้อไปจนเกลี้ยงภายในระยะเวลาอันสั้น และทำให้สินค้าหมดสต็อกทันที!

New_Mac_Candle.0

ส่วนเวอร์ชันใหม่ (New Mac) นี้เมื่อจุดไฟแล้วเทียนจะส่งกลิ่นหอมประหนึ่งเปิดกล่องเครื่อง Mac ครั้งแรกออกมา โดยใช้ส่วนผสมระหว่างใบมินต์, พีช, ใบโหระพา, ลาเวนเดอร์, ส้มจีน และใบเสจ สนนราคาขายที่ 24 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 794 บาท

อย่างไรก็ดีหลังจากผลิตตเวอร์ชั่นแรก เมื่อเว็บไซต์ The Verge ได้นำมันไปทดลองกับกลุ่มตัวอย่างหลายๆ คนเพื่อทายว่าเทียนดังกล่าวคือกลิ่นอะไร ผลปรากฏว่าไม่มีใครทายว่ามันเป็นกลิ่นเครื่อง Mac เลยด้วยซ้ำ ปัญหานี้ทำให้ Twelve South ต้องลงทุนปรับปรุงสูตรของเทียนหอมโฉมใหม่ด้วยการทำให้กลิ่นของเบอร์กามอต, เลมอน และทาร์รากอนเด่นขึ้นกว่าเก่า และเปลี่ยนจากพลาสติกที่ใช้ใส่เทียนหอมมาเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีลักษณะคล้ายกับเครื่อง Mac และเพิ่มราคาขายที่ 29 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 960 บาท

ใครสนใจอยากให้ห้องของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่นเครื่อง Mac ก็เข้าไปคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.twelvesouth.com/product/inspire-candle

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.Thestandard.co

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top