เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่ Co-Working Space ใกล้ BTS

เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่ Co-Working Space ใกล้ BTS

เราขอชวนชาว The Gen C มาเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานกับลิสต์รวม 3 Co-Working Space ที่นอกจากจะมีพื้นที่ทำงานดี ๆ แล้ว ยังสะดวกสบายใกล้ คอนโดติดBTS เดินทางสะดวกอีกด้วย

Growth Cafe & Co. (BTS สยาม)

เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่ Co-Working Space ใกล้ BTS

Growth Cafe & Co. คาเฟ่และพื้นที่ทำงานสีเขียวท่ามกลางธรรมชาติมาพร้อมคอนเซ็ปต์รักษ์โลก ตั้งอยู่บนชั้นสองของโรงหนังลิโด้ เหมือนเป็นโอเอซิสใจกลางสยาม ทางร้านจะมีทั้งหมด 3 ชั้น ชั้น 2 จะเป็นที่นั่งดื่มกาแฟชิลล์ ๆ สำหรับนัดคุยงานหรือนั่งเล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน ส่วนชั้น 3 จะเปิดเช่าพื้นที่ในแบบ Co-Working เพื่อให้คนที่นัดประชุมหรือทำงานกันเป็นกลุ่มได้มาพูดคุยและสังสรรค์กันใน สไตล์คนโสด บรรยากาศเป็นกันเอง และชั้น 4 จะเป็นพื้นที่สำหรับจัดงานในโอกาสพิเศษ เช่น อีเว้นท์หรือพื้นที่สำหรับช้อปปิ้ง และเร็ว ๆ นี้กำลังจะเปิดเป็นห้องประชุมใหญ่และพื้นที่สำหรับจัดเวิร์คช็อปของทางร้าน และเนื่องจากทางร้านไม่ได้มีพื้นที่สำหรับครัวกว้างมากนัก อาหารจึงเน้นเป็นอาหารกินง่ายได้บ่อยครั้ง แนะนำ ไส้กรอกเยอรมัน (195 บาท) ไส้กรอกหมูโฮมเมดจาก Guten Appetit ทั้ง 3 รสชาติ ส่วนอาหารจานหลักก็มีเช่นกัน ลองสั่ง สปาเก็ตตี้สไปซี่พอร์คบอล (149 บาท) เนื้อหมูหมักเครื่องเทศปั้นกลม ๆ แล้วนำไปผัดกับซอสมะเขือเทศเข้มข้น ถึงเครื่องของพริกไทย เผ็ดนิด ๆ ที่ปลายลิ้น สำหรับเครื่องดื่มของทางร้านจะมีชื่อเรียกสนุก ๆ ไม่เหมือนของร้านอื่น แนะนำ Hippo Milk (110 บาท) นมชมพูปั่น ราดแก้วด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ได้ความหอมหวาน หรือจะลองสั่งเครื่องดื่มที่ขายดี อย่าง Growth Signature (75 บาท) น้ำหวานบลูโซดาสีเขียวสวยผสมกับกลิ่นของเสาวรสหอม ๆ ได้รสหวาน เปรี้ยวซ่าสดชื่น

Growth Cafe & Co.
ชั้น 2 โรงหนังลิโด้
เปิดทุกวัน เวลา 07.00 – 01.00 น.
โทร. 086-778-8163
www.facebook.com/GrowthCafeAndCo

Pencave Co-Working Space (BTS พระโขนง)

เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่ Co-Working Space ใกล้ BTS

Pencave Co-Working Space พื้นที่นั่งทำงานแบบใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ ตั้งอยู่ ย่านสุขุมวิท ใกล้ BTS พระโขนง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Naiipa Art Complex ที่ก่อตั้งโดย คุณศาณ์ปัฏ รักษ์ขิตวัน โดยได้พื้นที่ตรงนี้มาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณทวด จนมาถึงปัจจุบันต้นไม้ที่เคยปลูกไว้โตจนปกคลุมทั่วทั้งโครงการ จึงได้ไอเดียมาเปิดเป็นสเปซที่ให้ทุกคนสามารถมาพักผ่อนได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ฟิตเนส ห้องอัดเสียง สตูดิโอต่าง ๆ มากมาย รวมถึงร้านคาเฟ่ ไล-บรา-ลี่ ที่มาเปิดสาขา 4 ในโครงการนี้ด้วย ในส่วนของ Pencave Co-Working Space ใครที่แวะมาสามารถเดินเข้ามาเปลี่ยนรองเท้าและเลือกแพคเพจที่ต้องการได้เลย หากมากันเดี่ยว ๆ สามารถนั่งที่ห้องรวมของชั้น 2 หรือจะนั่งบนชั้นยกที่ออกแบบมาให้คล้ายกับเก้าอี้นั่งริมชายหาด สามารถเอนกายพักผ่อนระหว่างทำงานเหนื่อย ๆ ได้ตามสบาย แต่ถ้ามากันเป็นกลุ่มที่นี่ก็มีห้องส่วนตัวไว้ต้อนรับพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้ครบครันถึง 4 ห้อง คือ ห้อง Snow Bunting, Ringed Seal, Arctic Wolf และ Polar Bear ส่วนใครที่อยากรีแล็กซ์แนะนำให้มานั่งชิลล์กันที่เปลตาข่ายกันได้ และถ้าหิวขึ้นมาระหว่างทำงาน ที่นี่ก็มีขนมขบเคี้ยวและซอฟท์ดริ๊งก์ไว้คอยบริการ ส่วนใครที่อยากใช้ห้องใหญ่จัดงานเลี้ยงแบบไพรเวทหรือสัมมนาตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป แนะนำให้เลือกห้องตาเบบูญ่า ที่ชั้น 3 โครงการในป่า ห้องใหญ่สุดใต้ต้นตาเบบูญ่า ที่สามารถออกมาชิลล์พื้นที่ด้านนอกได้ด้วย

Pencave Co-Working Space (โครงการ Naiipa Art Complex)
สุขุมวิท 46 ติด BTS พระโขนง ทางออก 4
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 22.00 น.
โทร. 062-553-5345
www.facebook.com/pencaveco

Ease Cafe & CoWorking Space (BTS อารีย์)

เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่ Co-Working Space ใกล้ BTS

Ease Cafe & CoWorking Space เป็นร้านคาเฟ่ และ Co-working Space ในย่านอารีย์ ที่เกิดจากการรีโนเวทบ้านหลังเก่าและออกแบบร้านในสไตล์ Minimal เรียบง่าย โดยเลือกใช้โทนสี ขาว-ดำ เป็นหลัก ภายในร้านจะแบ่งเป็นหลายโซนตามไลฟ์สไตล์ เลือกนั่งได้ทั้งบาร์ด้านหน้า โต๊ะกลางร้าน และสวนด้านนอกสำหรับคนที่รักธรรมชาติและชอบความเป็นส่วนตัว ใครมาทำงานเป็นหลัก แนะนำให้ขึ้นไปบนชั้น 2 กับ Co-working Space ส่วนใครอยากจะเช่าห้องเพื่อจัดปาร์ตี้หรือมีตติ้งเล็ก ๆ ที่นี่ก็มีพื้นที่รับรอง โดยจะมีห้องใหญ่พร้อมทีวีจอ LCD ไว้คอยให้บริการ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานที่ให้ใช้ได้ฟรี ในส่วนของอาหารของที่นี่ก็มีให้เลือกทานหลากหลายโดยจะเน้นเป็นคอมฟอร์ตฟู้ดทานง่าย สำหรับใครที่มองหาอาหารเช้า ลองสั่ง Grilled Cheese Sandwich (140 บาท) แซนด์วิชขนมปังโทสต์ชิ้นหนา ซ้อนด้วยเชดด้าชีสเยิ้ม ๆ แฮมชิ้นใหญ่ ท็อปด้วยไข่ดาว กินคู่กับผักดองแก้เลี่ยน แต่ถ้าใครอยากอิ่มในมื้อเดียว ลอง Tobiko Pasta (150 บาท) พาสต้าผัดกับไข่กุ้งและเนยหอม ๆ ท็อปหน้าด้วยสาหร่าย สำหรับใครที่อยากดื่มกาแฟ ลองกาแฟแบบใหม่ Espresso Soda (90 บาท) กาแฟเอสเพรสโซ่ผสมกับโซดา ไซรัป และเพิ่มกลิ่นเลมอนลงไปเพิ่มความหอม ได้รสเปรี้ยวซ่าและสดชื่น

Ease Cafe & CoWorking Space
40/1 ซอยอารีย์ ราคา 200 บาท/วัน
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
โทร. 092-828-5424
www.facebook.com/Easebkk

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top