บัตรเก่าต้องเปลี่ยน…ก่อนใช้เดินทาง MRT ไม่ได้

บัตรเก่าต้องเปลี่ยน…ก่อนใช้เดินทาง MRT ไม่ได้

NOTE:
– บัตรโดยสาร MRT PLUS สามารถใช้งานกับรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง(เตาปูนบางใหญ่) รูปแบบของบัตรเป็นตั๋วร่วมที่สามารถใช้งานร่วมกับสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้ทันที
– บัตร MRT PLUS รูปแบบบัตรสีฟ้า ใช้งานกับบุคคลทั่วไป
– บัตร MRT PLUS รูปแบบบัตรสีส้ม ใช้งานกับนักเรียน นักศึกษา
– บัตร MRT PLUS รูปแบบบัตรสีชมพู ใช้งานกับเด็ก
– บัตร MRT PLUS รูปแบบบัตรสีเขียว ใช้งานกับผู้สูงอายุ

สิ้นสุดการใช้งานตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป สำหรับผู้โดยสาร MRT ที่ใช้บัตรโดยสารชนิดเติม เงินรูปแบบเก่าทุกประเภท หรือบัตรรุ่นเก่าที่ใช้งานมากกว่า 2 ปีขึ้นไป จะไม่สามารถใช้เดินทางในระบบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารสามารถนำบัตรมาเปลี่ยนได้ จุดตั้งบูธ 6 สถานี ได้แก่

– เวลา 06.30 09.00 . ที่สถานีจตุจักร สถานีพหลโยธิน
– เวลา 14.00 16.00 . ที่สถานีสามย่าน
– และเวลา 16.30-20.00 . ที่สถานีสีลม สถานีสุขุมวิท สถานีพระราม 9 หรือที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานีตลอดระยะเวลาการให้บริการ (เงื่อนไขการเปลี่ยนบัตรฯ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

อย่างไรก็ตามหากผู้โดยสารจะเปลี่ยนบัตรโดยสารหลังจากวันที่ 17 กรกฏาคม 2560 ก็ยังคงทำได้เช่นกัน แต่พนักงานอาจต้องใช้เวลาในการดำเนินการเปลี่ยนบัตรให้ ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางเฟสบุคที่www.facebook.com/BEM.MRT ทวิตเตอร์ www.twitter.com/bem_mrt
Instagram ID Mrt_bangkok และ Mobile MRT Application

01

รู้จักเพิ่มเติม Bangkok MRT Application

ช่วยให้วางแผนการเดินทางไปกับ MRT เป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณ โดยรองรับผู้โดยสารที่ใช้สมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลการเดินทางได้สะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยสามารถวางแผนการเดินทางไปกับรถไฟฟ้า MRT ทั้ง รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ด้วยการแสดงผลข้อมูลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ประกอบด้วยข้อมูลหลักในการเดินทาง และข้อมูลด้านการให้บริการ ได้แก่ แผนที่เส้นทางการเดินรถ ข้อมูลจุดเชื่อมต่อการเดินทางกับระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ ข้อมูลทางออกทุกสถานีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในสถานี สถานที่สำคัญรายรอบเส้นทาง การคำนวณอัตราค่าโดยสารและระยะเวลาการเดินทาง ข้อมูลอาคารจอดแล้วจรและอัตราค่าจอดรถ รวมถึงข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีความสำคัญต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT

ซึ่งผู้สนใจใช้บริการสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ผ่าน App Store และ Android โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร.0-2624-5200 หรือติดตามเฟสบุคที่ www.facebook.com/BEM.MRT และทวิตเตอร์ www.twitter.com/bem_mrt

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก https://www.bangkokmetro.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top