เปิดวาร์ป Podcast การเงินและลงทุน ฟังง่ายได้ประโยชน์

การฟัง Podcast มีประโยชน์มากมายทั้งด้านการเรียนรู้, ความบันเทิง, และพัฒนาตัวเอง ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งสำหรับการหาความรู้เพิ่มเติม และในยุคนี้เรายิ่งต้องให้ความสำคัญกับเรื่องการเงิน หากคุณไม่สะดวกในรูปแบบการอ่านหนังสือ ดังนั้นการฟัง Podcast ก็ตอบโจทย์ได้เช่นกัน เพราะคุณสามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลาตามแต่ที่คุณสะดวก ไม่ว่าจะขับรถหรือเดินทางก็ยังฟังเพลินๆไปด้วยได้ขณะทำกิจกรรมอื่นๆ และในปัจจุบันมีช่อง Podcast การเงินอยู่หลายช่องที่อธิบายบอกเล่าเรื่องการเงินการลงทุนให้ฟังได้เข้าใจง่าย พร้อมได้สาระ วันนี้อนันดามีช่อง Podcast ดีๆ เกี่ยวกับเรื่องการเงินและลงทุนมาฝากกัน

The Money Case

นี่คือพอดแคสต์ที่จะช่วยคุณออกแบบชีวิตที่คุณต้องการ เพื่อออกแบบวิธีการดูแลเงินและพาคุณไปถึงเป้าหมาย โดยเรียนรู้ผ่านกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงจากประสบการณ์ของ The Money Coach ดำเนินรายการโดย โค้ชหนุ่มจักรพงษ์ เมษพันธุ์ ที่สอนเรื่องการเงิน และช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องเงินให้กับลูกศิษย์ลูกหามากว่าสิบปี
🎧 ช่องทางรับฟัง: https://open.spotify.com/show/6fP4ufJeYqmPsZJ9Vqp36u

 

Many Money

มานี่ มันนี่ (Many Money) จะช่วยย่อยเรื่องเงินให้ฟังง่าย นำไปใช้ได้จริง เน้นทุกมิติเรื่องการเงินใกล้ตัว โดย บิว จิตติมา นักจัดรายการการเงิน จะชวนเหล่ากูรูการเงินที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาร่วมพูดคุยกันถึงสารพัดวิธีเรียกเงิน มาอยู่กับคุณ แล้วเรื่องเงินจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
🎧 ช่องทางรับฟัง: https://open.spotify.com/show/2s4LGvF40sMBTXmwEgFGKv

MM Invest

ช่องพอดแคสต์การเงินในเครือ Mission To The Moon ที่มีคอนเซปต์รวบรวมเรื่องการเงินและการลงทุนที่มือใหม่ควรรู้ เพราะเมื่อการเริ่มต้นการบริหารเงินและการลงทุนดูไม่ง่ายเหมือนอย่างที่เห็นเพราะไม่รู้จะจับต้นชนปลายอย่างไรดี พอดแคสต์ช่องนี้จะช่วยสรุปการเงินการลงทุน เตรียมรับ ปรับแผน เรื่องการเงินการลงทุน เพื่อวันนี้และอนาคต
🎧 ช่องทางรับฟัง: https://www.youtube.com/playlist?list=PL82kn57c7yOfgXxUbwu4UoEI7CfFrVfwt

 

Wealth History

หากอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศเสริมความรู้เรื่องการเงินในยุคปัจจุบัน แล้วย้อนเวลาไปหาอดีต ช่องนี้จะเป็นเรื่องการเงินในประวัติศาสตร์ว่าด้วยเรื่องความมั่งคั่งและเบื้องลึกเบื้องหลังในแวดวงเศรษฐกิจ การลงทุน มาพูดคุยเพื่อสร้างความเข้าใจมากขึ้นไปกว่าที่เคยรู้ โดยโฮสต์ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน
🎧 ช่องทางรับฟัง: https://podcasts.apple.com/th/podcast/wealth-history/id1642681466

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top