เรียก แม่บ้าน ทำความสะอาดคอนโดที่ไหนดี?​

คอนโดที่สะอาดสะอ้านใครก็อยากมีจริงไหม? แต่เวลาที่จะเอามาทำความสะอาดนั้นหายากเหลือเกินสำหรับคนวัย Gen C ดังนั้นมาลองหาตัวช่วยจากบริการแม่บ้าน แม่บ้านทำความสะอาดออนไลน์ที่ไว้ใจได้ และสามารถเลือกใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน มีบริการแม่บ้านออนไลน์ แม่บ้านทำความสะอาดคอนโด ที่น่าสนใจอะไรบ้างมาดูกัน

Beneat เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มยอดนิยมที่ให้บริการแม่บ้านทำความสะอาดที่มีความเป็นมืออาชีพและผ่านการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดมาแล้ว เพื่อน ๆ  สามารถจองบริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน Beneat ได้เลย มีครอบคลุมทั้งบริการทำความสะอาด, รีดผ้า รวมไปถึงบริการนวดเพื่อผ่อนคลาย 

bTaskee ให้บริการแม่บ้านแบบออนดีมานด์ที่ใช้งานง่ายผ่านแอปพลิเคชัน โดยคุณสามารถเลือกเวลาและความต้องการของคุณได้แบบละเอียด มีบริการครอบคลุมตั้งแต่ทำความสะอาดทั่วไป, ทำความสะอาดแบบ Big Cleaning และมีบริการล้างทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ 

ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการบริการที่ครบวงจร บอกเลยว่า Seekster คือคำตอบ! นอกจากบริการทำความสะอาดทั่วไปแล้ว Seekster ยังมีบริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย เช่น ซ่อมแซมไฟฟ้า และซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากตอบโจทย์คนที่อยู่คอนโดแล้ว ฝั่งออฟฟิศก็ยังตอบโจทย์ได้

  • ค่าบริการเริ่มต้น 599 บาทขึ้นอยู่กับบริการ
  • เว็บไซต์: https://www.seekster.co/th

Home Service by HomePro เป็นบริการจากแบรนด์ที่รู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องใช้ไฟฟ้าและวัสดุก่อสร้าง บริการทำความสะอาดของ HomePro ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสูง มีการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และมีทีมงานที่มีความชำนาญ สามารถให้บริการได้ทั้งงานทำความสะอาดทั่วไปและงานทำความสะอาดพิเศษ

สำหรับผู้ที่ต้องการบริการที่มีความหลากหลาย Q-Chang เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะ Q-Chang ก็มีบริการทำความสะอาดที่ครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกอาคาร รวมถึงบริการทำความสะอาดพรม โซฟา และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีการให้บริการซ่อมแซมและติดตั้งต่าง ๆ ภายในบ้าน การจองสามารถทำได้ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top