เลือกของขวัญยังไงให้โดนใจผู้หญิงเรื่องเยอะ

เลือกของขวัญยังไงให้โดนใจผู้หญิงเรื่องเยอะ

NOTE:
– จำนวนประชากรไทยราวๆ 65 ล้านคน เป็นเพศหญิงประมาณ 33 ล้านคน
– นักวิจัยที่ได้ทำการทดลองกับประชากรกลุ่มหนึ่งพบว่า “เพศชายมีความอ่อนไหวทางด้านอารมณ์ง่ายกว่าเพศหญิง แต่พวกเขาสามารถเก็บซ่อนมันไว้ได้ดีกว่า”

ขึ้นชื่อว่า “ผู้หญิง” นั้นแท้จริงแล้วสุดแสนจะอารมณ์ซับซ้อน ผู้ชายอย่างเราๆนี่ตามอารมณ์คุณเธอในแต่ละวันแทบไม่ทัน และยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงเรื่องเยอะ อาร์ตตัวแม่สุดๆ การทำอะไรขัดใจเธอนิดหน่อยยอมโดนบ่นจนหูชาหรือต้องตามง้อไปเสียแทบทุกครั้ง

ในช่วงเทศกาลพิเศษ เช่น วันครบรอบการคบกัน วันวาเลนไทน์หรือวันเกิดถือเป็นวันปราบเซียนที่ผู้ชายอย่างเราๆจะได้ไปต่อหรือต้องตามง้อกันจนหมดหน้าตัก วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกของขวัญยังไงให้โดนใจผู้หญิงเรื่องเยอะมากฝากกัน รับรองถ้ารู้จุดแล้วการเลือกของขวัญให้เธอจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปอย่างแน่นอน

pexels-photo

1.สำรวจความชอบเบื้องต้น
การเลือกซื้อของขวัญให้ใครสักคนจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องรู้จักความชอบเบื้องต้นคร่าวๆของผู้รับเสียก่อน เช่น สีสัน สัตว์ หนังสือหรือตัวการ์ตูนที่ชอบ เพื่อที่เราจะได้กำหนดขอบเขตของของขวัญที่จะให้ได้อย่างคร่าวๆนั่นเอง

2.ใส่ใจคำพูดเล็กๆน้อย
คำพูดเล็กๆน้อยๆจากปากเจ้าตัวในชีวิตประจำวันนั้น ถ้าเราช่างสังเกตุสักนิดนึงก็จะสามารถจับจุดได้บางอย่างว่าของขวัญที่จะซื้อให้เธอควรเป็นอะไร เนื่องจากผู้หญิงจะดีใจมากถ้าเราซื้อของขวัญที่เธอเคยบ่นว่าอยากได้ให้เพราะมันคือการแสดงออกถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นั่นเอง

plate-holiday-love-holidays

3.แนบการ์ดอวยพรไปด้วยทุกครั้ง
การให้ดอกไม้หรือของใช้บางอย่างในบางครั้งมันไม่สามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกในภายหลังได้ แต่ถ้าเราแนบการ์ดอวยพรพร้อมเขียนความในใจใบเล็กๆไปด้วยทุกครั้ง คุณเธอย่อมเห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดของเราและสามารถเก็บไว้ดูยามคิดถึงกันได้อย่างแน่นอน

pexels-photo-253208

4.เซอร์ไพรส์เธอด้วยการห่อ
มนุษย์ทุกคนลึกๆแล้วชอบการเซอร์ไพรส์แทบทั้งนั้น การซื้อของขวัญให้ก็เช่นกัน ยิ่งถ้าเราห่อด้วยโบว์หรือริบบิ้นสวยๆแล้ว เธอย่อมต้องอยากลุ้นว่าเปิดมาภายในจะเป็นอะไรอย่างแน่นอน

5.ของขวัญทำมือ
อันนี้เหมาะกับผู้ชายสายพร้อบที่มีเวลาครีเอทข้าวของให้พวกคุณเธอ หรือถ้าหากคุณไม่ถนัดงานประดิษฐ์ประดอยอาจจะลองออกแบบแล้วไปจ้างให้ช่างฝีมือทำพิเศษเพื่อเธอโดยเฉพาะเท่านี้ก็ให้ความรู้สึกที่ดีไม่แพ้ของขวัญทำมือได้เช่นเดียวกัน

pexels-photo-110149

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: http://elitedaily.com/dating/guys-more-emotional-girls/1077730/
ขอบคุณภาพประกอบจาก: www.pexels.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top