แจกลิสต์ นิยาย Boy Love และ Girl Love ที่ไม่ควรพลาดอ่าน

ขอเสียงคนชอบอ่านนิยายสไตล์ Yaoi (Boy Love) หรือ Yuri, Sapphic (Girl Love) กันหน่อย~! ซึ่งนอกจากนิยายที่น่าติดตามทั่วไปแล้ว ปัจจุบันนิยายที่หลากหลายทั้งเรื่องราว ตัวละคร รวมไปถึงความรักหลากหลายรูปแบบ และเนื่องด้วยเดือนมิถุนายนของทุก ๆ ปีจะถือเป็นเดือนแห่งความเท่าเทียม วันนี้เราเลยจะพาชาว Gen C มาแนะนำนิยายสนุกน่าติดตามฉลองเดือน Pride นี้ไปด้วยกัน 

มาเริ่มกันที่นิยาย Yuri (ยูริ), Sapphic (แซฟฟิค) หรือ Girl Love ซึ่งเรื่องเด็ดที่น่าติดตามมีมาป้ายยากันดังนี้ 

ปิ่นภักดิ์ 

นิยาย Yuri (ยูริ), Sapphic (แซฟฟิค) แนวพีเรียดที่เล่าเรื่องราวของ 2 ราชนิกูลสาวในวังเศวตวาริทที่มีความรักใคร่ใกล้ชิดกันมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ก็มีเหตุให้ต้องห่างกันไกลเนื่องจากอีกฝ่ายต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ รวมไปถึงคนในตระกูลที่จะมีผลต่อความรัก นิยาย ปิ่นภักดิ์ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีทั้งความรักแบบหวานโรแมนติก และดราม่าสุดติ่งให้เห็นเช่นกัน ที่สำคัญนิยายเรื่องนี้ได้นำมาผลิตเป็นซีรีส์ให้ชมเร็ว ๆ นี้เช่นกัน 

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-243858-ปิ่นภักดิ์-เล่ม-๑

————————————
ใจซ่อนรัก
นิยาย Yuri (ยูริ), Sapphic (แซฟฟิค) ที่เล่าถึงเรื่องราวของคุณหมอผิวทายาทเจ้าของโรงพยาบาลที่ถูกหักอกมาจนแทบเสียศูนย์ แต่แล้วเรื่องราวบางอย่างก็พาให้คนรักเก่า (ดาราสาวชื่อดัง) และเธอกลับมาเจอกันอีกครั้ง ความแค้น ความรัก ที่ถูกอัดแน่นมาในเวลาเดียวกันจะทำให้เรื่องราวน่าติดตามมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญนิยายใจซ่อนรักกำลังจะฉายให้ชมทางช่อง 3 นั่นเอง

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-26011-ใจซ่อนรัก
————————————
Blank: เติมคำว่ารัก…ลงในช่องว่าง

นิยาย Yuri (ยูริ), Sapphic (แซฟฟิค) ที่เล่าเรื่องราวความรักต่างวัยในมุมมองที่แตกต่าง โดยเป็นเรื่องราวของ หม่อมหลวงสิปปกร หรือ คุณหนึ่ง ที่ออกมาใช้ชีวิตนอกวังคนเดียวและได้พบกับเด็กสาววัย 18 ปีที่มาทำให้เกิดเรื่องราวความรักที่มีช่องว่างระหว่างวัย และอีกหลายเรื่องราวพีค ๆ ที่ต้องติดตามอ่านกัน หรือจะชมซีรีส์ที่มีให้ชมแล้วเช่นกัน

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-83961-Blank–เติมคำว่ารัก—ลงในช่องว่าง

————————————
หทัยรัมภา

นิยาย Yuri (ยูริ), Sapphic (แซฟฟิค) สำหรับคนมีเวลาละเลียดไปกับตัวอักษรและความฟินสไตล์พีเรียดที่ ‘ดาริน’ ลูกสาวของครอบครัวจีนตระกูลมั่งคั่งต้องเลือกคู่ครองที่มารดาคัดสรรมาให้ เนื่องจากกลัวว่าลูกสาวจะขึ้นคาน ซึ่งเรื่องราวของความรักเกิดจาก ดาริน ดันหลงรักกับหม่อมเจ้าอย่างเต็มเปา ซึ่งเป็นหม่อมหญิงผู้เป็นขนิษฐาแทนที่จะเป็นพระโอรสอย่างที่มารดาตั้งใจ 

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-275525-หทัยรัมภา

————————————
ลัลล์ไม่ชอบไวน์
นิยาย Yuri (ยูริ), Sapphic (แซฟฟิค) เรื่องราวความสนุกจาก 2 สาวที่ไม่ถูกชะตากัน แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งสองต้องร่วมสร้างข้อตกลงลับ ๆ ระหว่างกันขึ้น และแน่นอนว่าทั้งสองคนมั่นใจว่าข้อตกลงนี้จะไม่ทำให้ใครเพียงพล้ำ หรือตกหลุมรักกันเป็นอันขาด ความเชื่อนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ ต้องติดตามความสนุกในนิยาย ลัลล์ไม่ชอบไวน์ ได้เลย 

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-189157-ลัลล์ไม่ชอบไวน์-Enemies-With-Benefits

ตามมาติด ๆ ด้วยฝั่งของนิยาย วาย Boy Love / Yaoi กับ 5 เรื่องที่ควรเซฟไว้ในลิสต์ได้เลย

เหนือฟากฟ้า 

นิยายวาย Boy Love / Yaoi ที่จะเล่าเรื่องราวของ ‘ฟากฟ้า’ หนุ่มคนดังหรือเซเลปในโลกอินเทอร์เน็ตที่ต้องการเข้าสู่วงการด้วยการแคสต์บทเป็นพระเอกในซีรีส์วาย แต่ผลกลับไม่เป็นดังคาด เขาได้รับบทเป็นตัวร้าย และยิ่งไปกว่านั้นคนที่รับบทเป็นพระเอกแทนนั้นดันเป็นดาราวัยรุ่นสุดฮอตที่เคยมีอดีตอันร้อนแรงด้วยกันมา 

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=193997&page_no=1
————————————

เขมจิราต้องรอด

นิยายวาย Boy Love / Yaoi ที่มีกลิ่นอายของความหลอนเข้ามาผสมผสาน โดยเขมจิรา เกิดในครอบครัวที่ต้องคำสาปว่า หากมีลูกเป็นผู้หญิงจะแคล้วคลาดปลอดภัย แต่หากมีลูกชายจะต้องมีอันเป็นไปก่อนอายุ 20 ปี และ ‘เขมจิรา’ ชื่อที่เหมือนหญิงสาวนี้คือชื่อที่ผู้ให้กำเนิดตั้งแก้เคล็ด จนกระทั่งวันเกิดอายุครบ 19 ปี…ซึ่งเรื่องราวจากนิยายนี้ได้นำมาผลิตเป็นซีรีส์จริง พร้อมมีแพลนฉายเร็ว ๆ นี้

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-222874-เขมจิราต้องรอด
————————————
กฎการเป็นภรรยาของคุณชายวิปลาส

นิยายวาย Boy Love / Yaoi ที่อยู่ในจักรวาลของ Omegaverse ซึ่งเป็นหนึ่งในประเภทของจินตนิยายอีโรติกชาย-ชาย โดยจะมีการแบ่งเพศที่เกี่ยวพันกับสถานภาพทางสังคม และเรื่องราวของ ดาวเหนือ ที่อยู่ในจักรวาล Omegaverse ก็ได้รับข้อเสนอให้แต่งงานกับ กฤติน ซึ่งเป็นอัลฟ่าวิปลาสและแน่นอนว่าเขาต้องรับมือกับกฏประหลาดมากมาย และเขาถอยหลังกลับไม่ได้เพราะปมแค้นในใจที่ต้องจัดการในอดีต 

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-301063-กฎการเป็นภรรยาของคุณชายวิปลาส

————————————

เกิดใหม่เป็นตัวร้ายผู้อื้อฉาวในนิยาย
นิยายวาย Boy Love / Yaoi ที่จะเล่าเรื่องราวของ ‘ภากร’ที่เกิดใหม่ในร่างตัวร้ายสุดอื้อฉาวและไม่สามารถสลัดบทตัวร้ายก่อนเวลาอันควรได้  เช่นนั้นเขาจะเป็นตัวร้ายที่ร้ายที่สุดให้โลกนิยายสั่นสะเทือนกันไปเลย 

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/index.php?action=book_details&book_id=295725&page_no=1
————————————
บึงพระกาฬ

นิยายวาย Boy Love / Yaoi ที่มีกลิ่นอายอยู่ในจักรวาล Omegaverse เป็นเรื่องราวในอดีตของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในบึงพระกาฬ โดยจะมีเรื่องความเชื่อ เรื่องเล่าต่างๆ ที่ทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามมากยิ่งขึ่น 

ติดตามอ่านได้ที่ https://www.mebmarket.com/ebook-301371-บึงพระกาฬ
————————————

หมายเหตุ: นิยายบางเรื่องต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง 

นเมื่อมีเรื่องน่าอ่านแล้ว เรามาลองดุว่าแหล่งอ่านนิยายวาย นิยายชายชาย นิยายหญิงหญิง นิยายแซฟฟิคมีอะไรบ้าง ซึ่งมีทั้งให้บริการอ่านฟรี และจำหน่ายให้อ่านกันแบบฉ่ำๆ

  • จอยลดา –  เว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่คอนิยายที่มีทั้ง นิยายรัก นิยายวาย หรือ แฟนฟิค https://www.joylada.com/
  • ธัญวลัย – เว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่รวมนิยายหลากหลายรูปแบบ https://www.tunwalai.com
  • Read A Write – เว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่รวมนิยายมากมาย มีผู้ติดตามอ่านหลายเรื่อง https://www.readawrite.com
  • Meb Market – เป็นอีกเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ทุกคนสามารถอ่านนิยายได้ ซื้อนิยายอ่านเต็มเล่ม  https://www.mebmarket.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top