แจกไอจีรวมของตกแต่งบ้าน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่/คริสมาสต์

Santa Claus is coming to town…เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว ไม่ว่าจะห้างสรรพสินค้า ร้านค้า หรือจุดท่องเที่ยว ต่างก็ประดับประดาไปด้วยไฟคริสต์มาส แน่นอนว่าเราเองก็อยากให้ที่ัพักอาศัยของตัวเองอบอวลไปด้วยบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขด้วยการตกแต่งห้องตัวเองบ้าง วันนี้อนันดาเลยอยากมาแจกพิกัดร้านขายของตกแต่งบ้านในไอจีที่มีไอเทมน่ารักๆเข้าธีมคริสมาสต์มาฝากกัน

a_material_things

ร้านนี้ขายของตกแต่งบ้านมีทั้งแนววินเทจ มือสอง และของใหม่ ยิ่งเข้าใกล้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ทางร้านขนต้นคริสต์มาสหลากหลายทรง มาเอาใจสายตกแต่งห้องเพื่อเตรียมต้อนรับเทศกาล นอกจากนี้ยังมีไอเทมของตกแต่งต้นคริสต์มาสปุ๊กปิ๊กน่ารักขายเป็นเซตอีกด้วย / พิกัดร้าน: IG @a_material_things

angkanita_brand

สินค้าหลักของทางร้านนี้จำหน่ายเป็น สบู่ เทียนหอมไขถั่วเหลืองแบบทำมืออยู่แล้ว แต่พอเข้าเทศกาลคริสต์มาส ทางร้านได้ออกแบบเทียนไข ธีมคริสมาสต์ มีทั้งสโนว์แมน ซานต้า ต้นคริสต์มาส เข้าไปส่องดูแล้วมีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด อดใจไม่ซื้อยังไงไหว / พิกัดร้าน: IG @angkanita_brand

saijaegunhouse

อีกร้านที่เห็นแล้วใจละลายกับของตกแต่งสุดคิ้วท์ เพราะนอกจากร้านจะขายแจกันตกแต่งแล้ว ช่วงเทศกาลปีใหม่และคริสต์มาสทางร้านก็สรรหาไอเทมน่ารักสีเขียวแดง ไม่ว่าจะเป็นโดมแก้วคริสต์มาส ต้นสนจิ๋ว รูปภาพแคนวาสธีมคริสต์มาส รับรองว่าเข้าไปช้อปร้านนี้น่าจะโดนตกหลายชิ้นเลย / พิกัดร้าน: IG @saijaegunhouse

enjoycookingofficial

ร้านนี้ขายจานชามเครื่องครัว อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร และแน่นอนว่าของใช้ลวดลายคริสต์มาสต้องเข้า สายสะสมจานชามควรมีเพื่อเตรียมไว้เวลาดินเนอร์หรือชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ เพื่อเวลาได้หยิบนำออกมาใช้รับรองว่าเพิ่มอรรถรสและถ่ายรูปออกมาน่ารักแน่นอน / พิกัดร้าน: IG @enjoycookingofficial

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top