ปีใหม่มาอัพสกิลเจ้าสระ แจก 3 พิกัด สระว่ายน้ำในร่ม

ต้นปีนี้หลายๆคนตั้งปณิธานอยากมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และการออกกำลังกายก็เป็นวิธีหนึ่งที่นำพาเราไปสู่ความฟิตได้ นอกจากการวิ่งหรือออกกำลังกายในฟิตเนสแล้ว การว่ายน้ำก็เป็นอีกกิจกรรมที่มีประโยชน์มากเพราะได้บริหารหัวใจและสร้างการเคลื่อนไหวเกือบทุกสัดส่วนของร่างกาย อีกทั้งยังเย็นสบายตัวเนื่องจากได้อยู่ในสระน้ำ วันนี้อนันดาเลยอยากแนะนำสระว่ายน้ำในร่ม สำหรับชาว Gen C ที่อยากเริ่มออกกำลังกายรับปีใหม่ด้วยการว่ายน้ำกัน

สระว่ายน้ำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

สระว่ายน้ำในร่มระดับมาตรฐานการแข่งขัน มีหลังคาใต้สระที่ปกป้องคุณจากแสงแดดและยูวี พร้อมให้บริการ 3 สระสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันไป ทั้งสระบริการ, สระแข่งขัน, และสระกระโดด

เปิดให้บริการไม่เว้นวันหยุดราชการ เวลา 07.00-21.00 น. (หยุดช่วงเทศกาลปีใหม่และเทศกาลสงกรานต์) ค่าเข้าบริการครั้งละ 80 บาท

สระบริการมี 2 โซน คือ สระตื้นจะมีความลึกเพียง 1 เมตร สำหรับเด็กและมือใหม่หัดว่าย และสระลึกจะถูกแบ่งเป็นลู่ที่มีความลึก 2 เมตร ความยาว 25 เมตร เพื่อเป็นการแบ่งเขตกับลู่อื่นๆ สระว่ายน้ำสำหรับแข่งขันเป็นสระขนาดใหญ่มีจำนวน 10 ลู่ ความลึก 3 เมตร ความยาว 50 เมตร

📍สระว่ายน้ำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/vKVicfcnx1N6Awej7

สระว่ายน้ำการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก

สระว่ายน้ำการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และทันสมัยใช้สำหรับการจัดกิจกรรมกีฬาทางน้ำ และเป็นสระในร่มระดับมาตรฐานที่นักกีฬามืออาชีพใช้ว่ายน้ำเพื่อการฝึกซ้อม แต่บุคคลทั่วไปก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ โดยแบ่งเป็นรอบเพื่อลดความแออัดและเลือกช่วงเวลาตามความสะดวกของผู้เข้าใช้บริการ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการสอนว่ายน้ำด้วยเช่นกัน

📍สระว่ายน้ำการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/wC4cGJAcsnAZZJMNA

สถาบันสอนว่ายน้ำวิชั่น

หากว่ายน้ำไม่เป็นหรืออยากปรับท่าให้ถูกต้อง ที่สถาบันสอนว่ายน้ำวิชั่นก็มีทีมผู้ฝีกสอนผู้ชำนาญ ให้บริการการสอนว่ายน้ำด้วยหลักสูตรมาตรฐานของสถาบันฯ ไม่ว่าวัยไหนก็เรียนได้ เพราะที่นี่ก็เปิดสอนนักเรียนอายุตั้งแต่ 4 ขวบ จนถึงผู้ใหญ่ สามารถเลือกเรียนเดี่ยว เรียนคู่ หรือ เรียนเป็นกลุ่ม ตามสะดวก

สระของสถาบันเป็นสระในร่มขนาด 50×22 เมตร มีระบบควบคุมอุณหภูมิน้ำ Pool Temper และมีระบบรักษาความปลอดภัยโดยใช้คีย์การ์ดเข้าออกบริเวณสถาบัน

📍สถาบันสอนว่ายน้ำวิชั่น
แผนที่: https://maps.app.goo.gl/nP4mNRfDCbzgyJhu7

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top