แต่งตัวสุดฮิปเป็นมิตรอย่าง ECO – STYLE

แต่งตัวสุดฮิปเป็นมิตรอย่าง ECO – STYLE

Article by Metro-Society

ปัจจุบันเทรนด์รักษ์โลกกำลังมาแรงเพราะหลายๆคนเริ่มใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยเฉพาะคนเมืองที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เริ่มถูกทำลาย มองไปทางไหนต้นไม้สีเขียวก็ลดลงไม่สดชื่นเอาซะเลย แต่การปลูกต้นไม้กว่าจะสีเขียวคงรอนานไม่ไหว ลองมาแต่งตัวโทนสีเขียวดูมั้ยล่ะ จะได้ดูเป็นหนุ่ม Eco เต็มตัวแบบสุดๆ ไปเลย

 

หากนึกถึงสีฉบับ ECO หลายคนคงนึกถึงสีเขียวและถ้าพูดถึงการแต่งตัวแน่นอนต้องบอกว่าเป็นทหารแน่ๆ แค่ตัดผมทรงเกรียนนั่นแหล่ะใช่เลย แต่หยุดก่อน! การแต่งตัวด้วยสีเขียวไม่ได้ยากอย่างที่คิดและเรามีวิธีแต่งตัวสีเขียวอย่างไรไม่ให้ ดูจืดชืนเป็นหนุ่มกรมป่าไม้หรือดุดันแบบทหารเกินไปมาฝาก

Slim Is In

หาชุดที่เข้ากับพอดีตัว อย่าใส่โคร่งเกินไปเพราะจะทำให้คุณดูกำยำแบบทหารทางที่ดีควรเลือกชุดที่ทำให้คุณดูกระฉับกระเฉงอย่างชุดกีฬาที่ฟิตขนาดพอดีตัวหรือสูทเข้ารูปใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตสีสว่างและรองเท้าหนังสีน้ำตาลแค่นี้ก็ทำให้คุณดูดีได้ง่ายๆ

( Greyhound )

enc-july-2

( Painkiller )

enc-july-3

( Coach )

Turn Over A New Leaf

สีเขียวมะกอก หรือ Olive Green เป็นเฉดสีที่เป็นอีกทางเลือกสำหรับการใส่สีเขียว เพราะถูกจัดให้อยู่ในสีสุภาพเหมาะกับใส่ทุกโอกาส โดยที่คุณสามารถเพิ่มแพทเทิร์นให้กับเสื้อผ้าง่ายๆ ในเฉดสีนี้

enc-july-4

( Maison Kitsune )

enc-july-5

( Diesel )

Leg Get It On

หากคุณต้องการใส่กางเกงสีเขียวแต่ไม่แน่ใจว่าจะจับคู่สีเสื้อให้เข้ากับการแต่งตัวอย่างไร ขอแนะนำว่าสีเขียวแทบจะสามารถเข้ากับสีสว่างได้เกือบทุกสีไม่ใช่แค่สีขาวเท่านั้น แต่ยังเข้ากับสีกากีหรือครีมได้เป็นอย่างดีและเพิ่มบุคลิกของคุณให้เท่และลงตัวโดยเฉพาะเมื่อใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ

enc-july-6

( Tod’s )

enc-july-7

( Maison Kitsune, Scotch & Soda )

enc-july-8

( Lacoste )

Emerald Aye

สีเขียวมรกตถูกมองว่าเหมาะกับผู้หญิงแต่ใช่ว่าผู้ชายอย่างเราๆจะใส่ไม่ได้ เพราะสีเขียวมรกตนี้จัดเป็นสีเขียวสดที่สวมใส่ได้ง่ายและทำให้ดูหรูหราและสง่างามอีกด้วย เช่น ใส่เสื้อสเว็ตเตอร์คู่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่าหรือเครื่องประดับก็ยังสามารถเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูแพงได้อย่างน่าประหลาดใจเลยล่ะ

enc-july-9

( Gucci )

It’s Easy Being Green

นี่เป็นแค่เสื้อผ้าโทนเขียวที่เรานำมาเป็นตัวเลือกให้คุณได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์กับสีอื่นๆ ที่เข้ากับสีเขียวเช่น กากี ครีม ขาว และอีกมากมาย เห็นไหมล่ะว่าการใส่ สีเขียวง่ายไม่แพ้กับการใส่สีอื่นเลย โดยเฉาพะเคล็ดลับที่เรานำมากับการแต่งกายด้วยสีเขียว อาจทำให้อคติต่อสีเขียวของคุณลดลงเพราะการใส่สีเขียวนั้นก็คล้ายๆกับการใส่สีขาว-ดำ แต่แตกต่างกันเมื่อคุณออกแดดกลางแจ้งสีดำจะทำให้คุณร้อนมากกว่าปกติและยังทำให้ผิวคุณไหม้อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นสีเขียวจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยถนอมผิวของคุณและยังเพิ่มลุคผู้ชาย Eco นำเทรนด์อีกด้วย

enc-july-10

(Beam)

 

 

ติดตามบทความอัพเดตสุดคูลสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancasual

สมัครสมาชิกเพื่อติดตามและรับข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมดีๆกับเราทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog ได้ที่ http://bit.ly/2aEMxIJ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top