แนะนำ สนามแบดมินตันติดแอร์

ใครกำลังมองหาสนามแบดมินตันติดแอร์ สนามแบดติดแอร์ วันนี้ Ananda นำมาแชร์กันในบทความนี้! เพราะเราเข้าใจเพื่อน ๆ ดีกว่า การจะลุกมาขยับร่างกายออกกำลังกายแต่ละครั้งมีปัจจัยหลายอย่างมาก และความร้อนก็เป็นอีกหนึ่งอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้หลายคนล้มเลิกแผนนี้ไป ดังนั้นทางเลือก ‘สนามแบดมินตันติดแอร์’ อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา ปักหมุดแล้วนัดรวมกลุ่มกับเพื่อนไปตีแบดมินตันได้เลย 

ปักหมุดกันไปโซนนาคนิวาส-ลาดพร้าวเป็นที่แรกกับ SP Badminton Court สนามแบดมินตันติดแอร์ที่มีคอร์ทมากถึง 12 สนาม เป็นสนามที่ติดเครื่องปรับอากาศให้เย็นสบาย พื้นสนามเป็น PU อย่างดี ค่าบริการสนามประมาณ 120 – 160 ต่อชั่วโมง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง) 

การเดินทาง: https://maps.app.goo.gl/Qr5vojydUTTYeRcb6 

ขยับเข้ามาในเมืองกันที่โซนใจกลางสยามกับสนามแบดมินตัน The Olympic Club สนามแบดมินตันติดแอร์ที่มีเพียง 1 คอร์ท และต้องจองก่อนเข้าใช้บริการ ข้อดีของที่สนามนี้คือเดินทางสะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อกับ MBK ได้เลย ค่าบริการสนามประมาณ 400 ต่อชั่วโมง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง) 

การเดินทาง: https://maps.app.goo.gl/myYSfoUmKutHQwiW9

ชาวบางนาก็ไม่น้อยหน้ามาดูสนามแบดมินตัน Thana City Country Club สนามแบดมินตันติดแอร์ ที่นอกจากมีกีฬาแบดมินตันแล้ว ยังมีกีฬาอีกมากมายครบวงจร ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 500 บาทต่อชั่วโมง ทั้งนี้โปรโมชั่นและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ 

การเดินทาง: https://maps.app.goo.gl/hyewAY3eajiF6roMA

มาถึงคิวชาวนนทบุเรี่ยน สนามแบดติดแอร์ สนามแบดมินตันติดแอร์ก็มีให้ใชีบริการที่ S.W. คอร์ท สนามแบดมินตัน ที่มีสนามแบดให้ตีแบบแอร์เย็นฉ่ำ โดยราคาเช่าสนามอยู่ที่ 250 บาทต่อชั่วโมง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

การเดินทาง: https://maps.app.goo.gl/T2Vv29GwX8rKMcb56

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top