สไตล์ไหนที่เรียกได้ว่าแบบบ้านโมเดิร์น ให้ดีไซน์บ้านที่สดใหม่เสมอ

แบบบ้านโมเดิร์น เกิดขึ้นในช่วงปฏิวัติอุตสาหกรรมของศตวรรษที่ 18 การใช้ชีวิตที่ต้องเลือกทรัพยากรมาใช้งานให้คุ้มค่ามากที่สุด จึงเกิดเป็นวิถีการสร้างบ้านแบบใหม่ ลดค่าการออกแบบ ลดค่าอุปกรณ์ก่อสร้าง และลดค่าแรง ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย สีสันที่ไม่จำเป็นต้องฉูดฉาดหรือมีลูกเล่นมากนัก ออกแบบเป็นทรงเรขาคณิตอย่างตรงไปตรงมา พร้อมทำให้ภายในคุ้มค่าในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ทุกพื้นที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์และใช้ประโยชน์ได้คุ้มที่สุด ซึ่งความหมายของ Modern ในยุคนั้น คือ การ “สร้างบ้านใหม่” ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน จนได้รับความนิยมที่แพร่หลาย แล้วกลายเป็นการส่งต่อแบบบ้านโมเดิร์นให้คนรุ่นต่อไป ที่ปรับนิยามให้บ้านสไตล์นี้กลายเป็นความใหม่ที่ทันสมัย และผสานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ลงไปมากขึ้น เพื่อเป็นการบ่งบอกถึงรสนิยมและตัวตนเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน

แนะนำ 7 ไอเดีย “แบบบ้านโมเดิร์น” จากโครงการ ANANDA ให้ครบทุกฟังก์ชั่น

ดีไซน์แบบบ้านโมเดิร์นจาก ANANDA คือหนึ่งในผลงาน Masterpiece ที่ถูกคิด วิเคราะห์ และออกแบบมาเพื่อครอบครัวของคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกเพศทุกวัย แม้แต่คนโสดที่ต้องการบ้านผสานพื้นที่ทำงาน หรือเป็น Safe Zone ในวันพักผ่อนที่ทำให้สบายใจที่สุด บ้านโมเดริ์นที่ผ่านการกลั่นกรองความคิดจากนักออกแบบมาเป็นอย่างดี จะช่วยเดิมเต็มทุกโจทย์ที่คุณตั้งไว้ได้แน่นอน ดังนั้นจึงขอแนะนำ 7 ไอเดีย “แบบบ้านโมเดิร์น” จากโครงการ ANANDA ที่ให้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ดังนี้

1.อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

ถ้าคุณชื่นชอบแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ทาวน์โฮม ให้ทำเลติดถนนใหญ่ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท แนะนำโครงการ อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ใกล้กับทางด่วนอุดรรัถยา ให้พื้นที่โดยรวมภายในโครงการ 36 ไร่ 1 งาน 59 ตารางวา และมีจำนวนผู้อยู่อาศัย 290 หลังต่อโครงการ โดยจะเป็นทาวน์โฮมแบบ 2 ชั้น ที่สามารถเลือกพื้นที่จากบ้าน 4 รูปแบบ คือ 

  • โรเวน 108 ตารางเมตร
  • เบอร์เกน 112 ตารางเมตร
  • ออสโล 145 ตารางเมตร
  • สตอกโฮล์ม 157 ตารางเมตร 

ซึ่งภายในโครงการจะถูกแบ่งออกเป็นบ้านทาวน์โฮมและบ้านแฝด ที่จะมีพื้นที่กับราคาแตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมแล้วทั้งโครงการจะเป็นดีไซน์โมเดิร์นทั้งหมด สำหรับแบบทาวน์โฮมจะเป็นแบบบ้านโมเดิร์นคลาสสิค ส่วนบ้านแฝดจะเป็นแบบบ้านโมเดิร์นทรงเรขาคณิตเรียบหรู พร้อมไปด้วยการจัดทำสวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น และคลับเฮ้าส์ ที่ถูกออกแบบมาในดีไซน์โมเดิร์นและผสานพื้นที่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

2.อาร์เทล อโศก-พระราม 9

ครอบครัวขนาดใหญ่และผู้ที่มีรสนิยมแบบเหนือชั้น แนะนำบ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นที่มาในสไตล์ Luxury อย่างอาร์เทล อโศก-พระราม 9 ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองพระราม 9 เน้นการใช้ชีวิตในแบบ Luxury Pool Villa ที่ให้แนวคิด Live Imagination นิยามของแบบบ้านโมเดิร์นหรูระดับ Hi End ที่จะต่อยอดสู่การใช้ชีวิตในหลากหลายรูปแบบ ที่คุณสามารถดีไซน์เองได้ ซึ่งต้องยอมรับว่าโซนพระราม 9 ถูกจัดให้เป็นพื้นที่สำหรับการเจริญเติบโต ทางด้านการทำงาน เดินทาง ที่อยู่อาศัย และการใช้ชีวิต รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่าครบครันมาก ซึ่งอาร์เทล อโศก-พระราม 9 ราคาจะเริ่มต้นที่ 35-60 ล้านบาท แต่สำหรับใครที่กำลังสนใจแบบบ้านโมเดิร์นโครงการนี้ แนะนำเข้าไปดูพื้นที่และตรวจสอบทำเลโดยรอบไว้ก่อน เพราะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดจาก ANANDA ที่กำลังก่อสร้าง

3.แอริ พระราม 2

โครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบบ้านโมเดิร์นมาได้อย่างหรูหรา พร้อมให้ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวขนาดใหญ่หรือคนโสด เพื่อให้เหมาะสมต่อการใช้ชีวิตได้ดีที่สุด กับโครงการแอริ พระราม 2 บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยชัดเจน ราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท ให้พื้นที่โครงการโดยรวม 22 ไร่ 2 งาน และจำนวนบ้าน 79 หลังต่อโครงการ ให้ความครบครันในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นดีไซน์โมเดิร์นผสานกับความเป็น Contemporary เพื่อทำให้เกิดบรรยากาศของความอบอุ่น และความเป็นครอบครัวอย่างชัดเจน มีพื้นที่รอบบ้านและโซนสนามหญ้าที่คุณสามารถตกแต่งได้ในแบบที่ต้องการ มาพร้อมกับแรงบันดาลใจที่จะจัดให้ทุกองค์ประกอบชีวิตของคุณ รวมอยู่ภายในบ้านหลังเดียวแบบครบถ้วน ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด และนำการออกแบบสไตล์บ้านญี่ปุ่น ทุกพื้นที่ภายในบ้านจะต้องให้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด และสามารถจัดวางได้เป็นระเบียบ โดยจะเป็นโครงการ Hi Class ที่มีบ้านเดี่ยวให้เลือกถึง 3 รูปแบบด้วยกัน คือ 

  • บ้านเดี่ยว AI-Con พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 285 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ 
  • บ้านเดี่ยวสไตล์ AI-Craft พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 240 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ 
  • บ้านเดี่ยว AI-STY พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 220 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ 

ถ้าคุณเป็นครอบครัว หรือคนโสดที่ชื่นชอบแบบบ้านโมเดิร์นดีไซน์สวย ไม่ตกเทรนด์ง่าย พร้อมการอยู่อาศัยบนพื้นที่ศักยภาพ รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ตลาด โรงเรียน สถานพยาบาล และพื้นที่อำนวยความสะดวกที่หลากหลาย โครงการแอริ พระราม 2 จาก ANANDA ตอบโจทย์คุณได้ครบแน่นอน

4.แอริ แจ้งวัฒนะ

ถ้าคุณชื่นชอบบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่าย ให้ความอบอุ่นในสไตล์บ้านญี่ปุ่นชัดเจน แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวโมเดิร์นแอริ แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท และอยู่ใกล้กับทางด่วนยกระดับอุตราภิมุข ให้การเดินทางสะดวก รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลายรูปแบบ โครงการสร้างแล้วเสร็จที่คุณสามารถย้ายเข้าอยู่ได้ทันที ให้พื้นที่โครงการโดยรวม 23 ไร่ 82.9 ตารางวา และให้จำนวนบ้าน 85 หลัง พร้อมการมีคลับเฮ้าส์ของโครงการที่เป็นดีไซน์โมเดิร์นสุดหรู มีแบบบ้านโมเดิร์นให้เลือกถึง 3 แบบ 3 ไซส์ด้วยกัน คือ 

  • แบบบ้าน Type L ขนาดใหญ่ที่สุด ให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 285 ตารางเมตร และฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ 
  • แบบบ้าน Type M ให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 240 ตารางเมตร มีฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ 
  • แบบบ้าน Type S ให้พื้นที่ใช้สอยด้วยรวม 220 ตารางเมตร มีฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ 

แบบบ้านโมเดิร์นทุกหลังจะได้รับแนวคิดจากบ้านโมเดิร์นญี่ปุ่น ที่เน้นความเป็น Smart Living อยู่ได้อย่างมีความสุข ให้ความสะดวกและคล่องตัวในทุกพื้นที่ พร้อมการใช้สอยทุกมุมของบ้านได้เป็นประโยชน์อย่างสูงสุด การตกแต่งหรือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ กับสิ่งของต่าง ๆ จึงมีความลงตัวสูงมาก

5.เอโทล วงแหวนฯ-ลำลูกกา

บ้านเดี่ยวแบบบ้านโมเดิร์นให้ความสวยเรียบหรูและราคากลาง ๆ จาก ANANDA มีให้คุณได้ซื้อตรงตามโจทย์ที่คุณต้องการจากโครงการเอโทล วงแหวนฯ-ลำลูกกา ให้พื้นที่ภายในโครงการ 25 ไร่ 2 งาน 78.4 ตารางวา และจำนวนบ้าน 138 หลังต่อโครงการ ภายนอกเป็นบ้านที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นกับ Contemporary ที่ให้ความเรียบหรูและอบอุ่น ส่วนภายในจัดวางทุกพื้นที่ได้ตามที่คุณต้องการ เพราะเน้นการออกแบบให้บ้านตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ครบถ้วน และสามารถใช้งานพื้นที่ของแบบบ้านโมเดิร์นจากเอโทลได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ทั้งยังมีแนวคิด The Beginnings  ที่จะหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือคนโสด สามารถก้าวเข้ามาอยู่อาศัยแล้วเติมเต็มทุกสีสันให้กับชีวิตในทุก ๆ วัน รวมไปถึงการพักผ่อนอย่างมีความสุขได้ตลอด 

6.เอโทล บาหลี บีช (มอเตอร์เวย์–ลาดกระบัง)

แบบบ้านโมเดิร์นที่สามารถให้บริการด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี คือ เอโทล บาหลี บีช (มอเตอร์เวย์-ลาดกระบัง) จากโครงการของ ANANDA ที่ให้ความเป็นบ้านดีไซน์โมเดิร์นแบบ Tropical ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้าน หรือส่วนกลาง ถูกจัดทำให้การใช้ชีวิตมีความสุขในการพักผ่อนได้ทุก ๆ วัน พร้อมการมีให้คุณได้เลือกซื้อทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม โดยบ้านเดี่ยวจะให้ดีไซน์ของ Modern Contemporary ที่โครงสร้างดูแข็งแกร่ง มีความเรียบหรู และจัดวางทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัว แต่ในขณะเดียวกันจะให้บรรยากาศสุดอบอุ่น และการร่วมสมัยไปกับดีไซน์บ้านที่หรูหรา 

ส่วนโซนของทาวน์โฮม จะเป็นดีไซน์โมเดิร์นทรอปิคอลทั้งหมด พื้นที่ใช้สอยโดยรวมของทาวน์โฮมขนาดใหญ่ จะอยู่ที่ 115 ตารางเมตร และตั้งอยู่บนที่ดิน 26 ตารางวา ให้ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และความยาวของประตูรั้วจนถึงหน้าบ้านให้มามากถึง 8 เมตรเลยทีเดียว สำหรับบ้านเดี่ยวจะเริ่มต้นที่ 50 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร ให้ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และจะมีโซนรับรองสำหรับครอบครัว เพื่อให้เกิดการขยายพื้นที่ในอนาคตได้ และมีการจัดทำห้องนอนชั้นล่างสุดที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุไว้ให้โดยเฉพาะ ราคาเริ่มต้นบ้านของโครงการนี้เพียงแค่ 2.29 ล้านบาท

7.อาร์เทล เอกมัย-รามอินทรา

บ้านโมเดิร์นดีไซน์หรูที่มีให้คุณเลือกหลายสไตล์ พร้อมการมีห้อง Penthouse จากบ้าน 3 ชั้น สไตล์ English modern  ให้กลิ่นอายของความสุขและงานศิลปะที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ มาพร้อมแนวคิดที่ต้องการให้ที่อยู่อาศัยเป็นความทรงจำและสร้างเรื่องราวที่ดีต่อชีวิต ผสานสถาปัตยกรรมในแบบคลาสสิคกับแบบบ้านโมเดิร์น ให้อยู่ภายในพื้นที่เดียวกันแล้วกลายเป็นการไฮบริดจ์อย่างลงตัว พร้อมการมีฟังก์ชั่นใช้งานภายในและการจัดส่วนพื้นที่อาศัยได้อย่างครบครันทุกด้าน 

สื่อสารถึงความเป็นบ้านที่ให้ประโยชน์ ด้านการอยู่อาศัย ความสุข และรสนิยม ที่ผสมผสานกันได้ดีที่สุด โดยแบบบ้านโมเดิร์นภายในโครงการที่ถือว่าเด่นที่สุด จะให้พื้นที่ใช้สอยโดยรวม 390 ตารางเมตร มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน 4 ห้องนอนและ 1 ห้อง Penthouse ที่จะมาในแบบ Master Bedroom 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกแบบ Double volume 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว และโซนพื้นที่เตรียมอาหารนอกบ้าน พร้อม 1 ห้องแม่บ้านมีห้องน้ำในตัว กับที่จอดรถ 3 คัน ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการจัดโซนพื้นที่ไว้ดีเลยทีเดียว

แบบบ้านโมเดิร์นจาก ANANDA มาจากหลากหลายโครงการที่มีชื่อเสียง และถูกคัดมาแล้วว่าเป็นโครงการบ้านโมเดิร์นสุดหรูที่มีคุณภาพ ให้พื้นที่ใช้สอยเหมาะสมต่อทั้งครอบครัวและคนโสด พร้อมการตั้งอยู่ในโซนใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตได้คล่องตัว และให้ไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top