บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น งบประหยัด

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวยงาม ทันสมัย ดูดีมีสไตล์ ราคาประหยัด

ต้องพูดตามตรงว่าในยุคสมัยใหม่นี้แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นมักจะเป็นที่นิยมมากๆของผู้คนยุคนี้เนื่องจากมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย สามารถแบ่งสัดส่วนของห้องต่างๆได้ รวมถึงตัวบ้านมีราคาที่ประหยัดตามงบประมาณของเราได้ นอกจากนี้บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นยังมีความสวยงาม สบายตา มีความน่าอยู่อาศัย และบ้านโมเดิร์นสองชั้นยังมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกอีกด้วย

ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันครับว่า แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นรูปแบบต่างๆที่เราจะมานำเสนอมีรูปแบบใดบ้าง ดังนั้นหากมีใครกำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้นต้องดูไว้เผื่อจะมีสักแบบที่ถูกใจ

ทำไมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นถึงเป็นที่นิยมในสมัยนี้

หากพูดถึงแบบบ้านต่างๆในยุคสมัยใหม่นี้ก็คงไม่พ้นแบบบ้านโมเดิร์นในรูปแบบต่างๆอย่างแน่นอน เนื่องจากแบบบ้านโมเดิร์นมีความนิยมที่แพร่หลายมากๆทั่วโลก เนื่องจากการออกแบบและลักษณะของตัวบ้านนั้นมีความสวยงามมากๆ มีความเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา

นอกจากนี้ตัวบ้านนั้นก็ยังคำนึงถึงเรื่องความคุ้มค่าในการสร้างเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ใช้สอยต่างๆอย่างคุ้มค่า รวมไปถึงตัวฟังก์ชันต่างๆก็สามารถใช้งานได้อย่างครบครันอย่างแน่นอน บ้านโมเดิร์นยังให้ความสำคัญกับพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติ โดยการเลือกใช้พื้นผิวที่เป็นธรรมชาตินั่นเอง

ข้อดีของบ้านโมเดิร์นก็จะมีทั้งหมด 5 ข้อดังนี้

  1. บ้านโมเดิร์น ดูแลรักษาได้ง่าย เนื่องจากวัสดุในการสร้างนั้นหาง่าย มีความทันสมัยทำให้เวลาทำความสะอาดสามารถทำได้ง่ายไม่ต้องยุ่งยากกับวัสดุ
  2. บ้านโมเดิร์นแบ่งสัดส่วนได้ชัดเจน แบ่งพื้นที่สำหรับการใช้งานต่างๆได้ลงตัว คุ้มค่าเกิดประโยชน์สูงสุด
  3. บ้านโมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย ผสมผสานความทันสมัยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว มีความหรูหราน่าอยู่
  4. บ้านโมเดิร์นมีการใช้สีที่กลางๆ ไม่ดูฉูดฉาด ดูอบอุ่นน่าอยู่อาศัย
  5. บ้านโมเดิร์น ประหยัดงบมีราคาที่ไม่แพง เนื่องจากบ้านโมเดิร์นมีความเรียบง่ายไม่ซับซ้อนทำให้ช่วยประหยัดงบในการสร้างได้ดีเยี่ยม

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์นั้นก็จะเป็นแบบบ้านโมเดิร์นที่ดูมีความสวยงาม ทันสมัยโดยจะมีจุดเด่นที่มีการนำความผสมผสานของลอฟท์มาใช้ในการออกแบบด้วย โดยจะมีการทำพื้น หรือ ในส่วนของผนังด้วยตัว ปูนขัดมันหรือปูนเปลือย ทำให้มีความสวยงามน่าอยู่และยังมีส่วนช่วยในการประหยัดอีกด้วยเพราะไม่ต้องใช้กระเบื้อง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย มีความทันสมัยนั่นเอง

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์ทรงกล่องหน้าแคบ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์ทรงกล่องหน้าแคบนั้นก็จะเป็นแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ที่มีจุดเด่นในเรื่องความโปร่งภายในตัวบ้าน เน้นความเรียบง่ายในการตกแต่งภายในตัวบ้าน เน้นการใช้วัสดุที่เป็นเอกลักษณ์ คือ การทำพื้นผิวของตัวบ้านด้วยปูนขัดมันหรือปูนเปลือย

นอกจากนี้ยังเป็นแบบบ้านที่มีลักษณะเป็นลอฟท์รูปทรงกล่องเหมาะสำหรับสร้างในที่ดินที่มีพื้นที่ค่อนข้างแคบเพราะจะสร้างโดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ได้รับประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยได้มากที่สุดและเพียงพอต่อการใข้งานมีฟังก์ชันที่ครบเครื่องนั่นเอง

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น แบบหน้าบ้านแคบ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น แบบหน้าบ้านแคบ จะเป็นแบบบ้านโมเดิร์นที่ผู้ใช้งานนั้นมีพื้นที่ในการสร้างบ้านแบบจำกัด พื้นที่ลึกแต่แคบ แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นแบบหน้าบ้านแคบนั้นจึงเหมาะสมอย่างยิ่งในกับพื้นที่แบบนี้ เนื่องจากตัวบ้านจะมีความลึกส่วนด้านหน้านั้นจะแคบแต่ก็เพียงพอสำหรับใช้จอดรถยนต์ได้สองคัน เหมาะสมและมีความคุ้มค่าหากมีพื้นที่แนวลึกนั่นเอง

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ยกใต้ถุนสูง

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ยกใต้ถุนสูง จะเป็นแบบบ้านโมเดิร์นที่มีการยกพื้นสูงถึงประมาณ 3 เมตร มีความคล้ายแบบบ้านสไตล์ไทยสมัยก่อนแต่จะมีการผสมผสานความโมเดิร์นเข้าไปด้วยจึงเรียกเป็นสไตล์ไทยสมัยใหม่

ส่วนตัวใต้ถุนบ้านนั้นมีการยกพื้นที่สูงทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย ไม่ว่าจะใช้ในการนั่งพักผ่อน หรือทำกิจกรรมต่างๆกันภายในครอบครัว และยังสามารถช่วยในเรื่องปัญหาภัยธรรมชาติได้ เช่น น้ำท่วม ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น เน้นความร่มรื่น

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น เน้นความร่มรื่น จะเป็นบ้านโมเดิร์นที่สร้างอิงจากทิศทางของลมและแดด เพื่อช่วยในการลดความร้อนภายในตัวบ้าน ภายในตัวบ้านก็จะตกแต่งด้วยพื้นที่สีเขียว เพื่อเพิ่มความร่มรื่นสบายตาเหมือนเป็นธรรมชาติ บ้านโมเดิร์นแบบนี้จะเน้นไปที่ฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลักด้วยเพื่อให้ได้ประโยชน์ในการใช้สอยมากที่สุด

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์บ้านตากอากาศ

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์บ้านตากอากาศ จะเป็นบ้านโมเดิร์นที่จะออกแบบให้เป็นบ้านพักอาศัยแบบบ้านตากอากาศ นั่นคือจะมีการเน้นไปที่การระบายของอากาศ ถ่ายเทอากาศภายในตัวบ้าน เน้นการหมุดเวียน ระบายอากาศโดยธรรมชาติ

ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงาน ลดความชื้นภายในตัวบ้านได้ นอกจากนี้ยังออกแบบมาเผื่อในอนาคตจะสามารถต่อเติมเพิ่มได้สะดวกเหมาะในการสร้างเพื่อใช้ในระยะยาวได้นั่นเอง

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น แบบสี่ห้องนอน

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นแบบสี่ห้องนอน จะเป็นบ้านโมเดิร์นสองชั้นที่มีขนาดที่ใหญ่มีจำนวนประมาณสี่ห้องนอนห้าห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถได้ถึงสองคันเป็นแบบบ้านโมเดิร์นที่ออกแบบมาสำหรับครอบครัวที่มีขนาดกลางไปถึงขนาดใหญ่

โดยเน้นไปที่การสร้างพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่คุ้มค่าสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดโดยแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนๆได้ ไม่ว่าจะใช้ในการพักผ่อน หรือทำกิจกรรมต่างๆกันภายในครอบครัวหรือรับแขกก็สามารถทำได้สบายๆนั่นเอง

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น เล่นระดับสี่ห้องนอน

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นเล่นระดับสี่ห้องนอน จะเป็นบ้านโมเดิร์นสองชั้นที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ออกแบบมาได้มีเอกลักษณ์ ภายในตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า มีห้องนอนถึงสี่ห้องด้วยกัน ห้องน้ำสามห้องพร้อมที่จอดรถอีกสามที่

มีพื้นที่ใช้สอยที่แบ่งเป็นสัดส่วน ห้องโถงรับแขกมีความกว้าง รวมถึงส่วนโถงเพดานจะสูงนับเป็นแบบบ้านที่มีความสวยงามคุ้มค่ามากๆนั่นเอง

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น แบบมีดาดฟ้า

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นแบบมีดาดฟ้าจะเป็นบ้านโมเดิร์นที่ออกแบบมาเป็นบ้านสองชั้นที่มีดาดฟ้าเพื่อเอาไว้รับลมหรือตากผ้ารวมถึงการทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม โดยคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยโดยให้ได้รับประโยชน์และแบ่งสัดส่วนจากพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่ามากที่สุด

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างครับทุกคน สำหรับแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นที่เรานำเสนอมาให้ บ้านโมเดิร์นแต่ละแบบนั้นก็จะมีฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของแต่ละคน มีสไตล์แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความชอบของผู้ใช้

ฉะนั้นหากทุกท่านต้องการบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นก็ควรที่จะเลือกตามสไตล์ความต้องการของตัวเองและคำนึงถึงประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยต่างๆภายในตัวบ้าน การแบ่งฟังก์ชันการใช้งานต่างๆภายในตัวบ้าน เพื่อให้ได้รับประโยชน์การใช้งานที่คุ้มค่าตามความต้องการนั่นเอง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top