เจาะลึก แบรนด์ไอดีโอ คอนโดพร้อมอยู่อันดับหนึ่งของคนทำงาน

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในเมืองใหญ่เปลี่ยนมานิยมพักอาศัยในคอนโดมิเนียม แบรนด์ไอดีโอ เป็นจำนวนมาก เหตุผลหลักมาจากความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากคอนโดส่วนใหญ่มีทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้า ย่านธุรกิจ สถานที่ราชการ และสถานศึกษา ตลอดจนแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่งผลให้ Developers ต่างแข่งขันกันพัฒนาคอนโด แบรนด์ไอดีโอ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในที่พักอาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

ในบรรดาแบรนด์คอนโดชั้นนำปรากฏชื่อ ‘ไอดีโอ’ (Ideo) ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่งครองใจคนจำนวนมากในฐานะแบรนด์คอนโดพร้อมอยู่อันดับ 1 ของคนทำงาน เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น เราจะพาคุณไปเจาะลึกหาคำตอบพร้อม ๆ กัน

ไอดีโอ คอนโดพร้อมอยู่อันดับ 1 ของคนวัยทำงาน

ไอดีโอ (ideo) เป็นแบรนด์คอนโดพร้อมอยู่ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัท Developer ที่ให้ความสำคัญกับอิสระในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน ด้วยการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมืองเข้ากับบริการขนส่งสาธารณะ ช่วยให้การเดินทางจากที่พักไปยังที่ทำงานหรือสถานศึกษาเป็นไปอย่างง่ายดาย และคล่องแคล่วรวดเร็ว

ด้วยเหตุนี้ คอนโดภายใต้ แบรนด์ไอดีโอ จึงมีจุดเด่นที่ทำเลที่ตั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้าเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟใต้ดิน หรือแอร์พอร์ทลิงก์ ซึ่งแต่ละแห่งล้วนอยู่ภายในบริเวณ 500 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า อันเป็นระยะทางที่สามารถเดินได้อย่างสบาย นอกจากนั้น เนื่องจากเป้าหมายของคอนโดไอดีโอคือคนทำงานที่ไม่ต้องการเสียเวลาเดินทางไป-กลับระหว่างบ้านกับที่ทำงาน ระดับราคาของคอนโดจึงไม่นับว่าสูงนัก ประมาณ 100,000 – 150,000 บาท/ตร.ม.ตลอดจนมีห้องหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องขนาดใหญ่สองห้องนอน ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานครอบคลุมทั้งหนุ่มสาวโสดที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด และคนมีครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักและห่วงใยมากที่สุด โดยไม่ต้องทิ้งเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์บนท้องถนนที่แน่นขนัดทุกวี่วัน

ทำไมต้องเลือกคอนโดพร้อมอยู่จากไอดีโอ

ใกล้รถไฟฟ้า : ไอดีโอเป็นแบรนด์คอนโดพร้อมอยู่ที่เน้นทำเลที่ตั้งตามแนวรถไฟฟ้า เหมาะสำหรับคนทำงานและนักศึกษาที่ไม่ต้องการเสียเวลาในการเดินทางมากในแต่ละวัน เพื่อนำส่วนต่างของเวลาที่ได้คืนมาจากรถติดไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาอยู่ครอบครัวหรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

เนื่องจากคอนโด แบรนด์ไอดีโอ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ภายในระยะ 500 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินแบบสบาย ๆ หรืออาจนั่งวินมอเตอร์ไซค์เพื่อความรวดเร็วโดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ช่วยให้คุณสามารถเดินทางถึงที่ทำงานหรือกลับบ้านได้ตามเวลาที่กำหนด ไม่ว่าสภาพการจราจรบนท้องถนนจะย่ำแย่เพียงใดก็ตาม

ราคาไม่แพง : ไอดีโอเป็นแบรนด์คอนโดที่บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ออกแบบมาสำหรับคนทำงานในเมืองกรุงอย่างแท้จริง ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ไม่แพงมากจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานเก็บเงินได้ประมาณ 3 – 4 ปีและต้องการที่พักอาศัยที่ช่วยประหยัดระยะเวลาในการเดินทาง

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

เพิ่มเวลาพักผ่อนจากภาระการงานให้มากขึ้น โดยมีเงื่อนไขว่าต้องสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้งและที่กินดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หากคุณกำลังมองหาคอนโดที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ ไอดีโอคือคอนโดพร้อมอยู่ที่ใช่สำหรับคนทำงานอย่างคุณ

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน : นอกจากจุดเด่นด้านที่ตั้งทำเลแล้ว คอนโด แบรนด์ไอดีโอ ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่คุณต้องการจากคอนโดชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อนหย่อนใจ ห้องประชุม ห้องสมุด สนามเด็กเล่น ห้องซักรีด ตลอดจน Co-working space

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

สำหรับนั่งทำงานโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปข้างนอกให้เสียเวลา นอกจากนั้น คอนโดไอดีโอส่วนใหญ่ยังมีร้านสะดวกซื้อและร้านกาแฟไว้ให้บริการลูกบ้านและแขกอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันจนแทบไม่ต้องออกไปไหนก็อยู่ได้เลยทีเดียว

ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ : แบรนด์ไอดีโอ ให้ความสำคัญอย่างมากต่อการดีไซน์รูปแบบอาคารให้ดูล้ำสมัย แปลกใหม่ มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง โดยใช้โทนสีเข้มตกแต่ง สร้างอารมณ์หรูหรามีระดับ เหมาะสำหรับคนทำงานที่มีความมั่นใจ พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างไร้ขีดจำกัด

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

ตลอดจนใช้วัสดุคุณภาพสูงในการก่อสร้าง มีความคงทน สวยงาม ไม่รั่วซึมง่าย นอกจากนั้น ไอดีโอยังเป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่ใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ามาเสริมการดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นระบบ Air-Con Control และ Smart Home ที่สามารถสั่งงานจากแอพพลิเคชั่นได้ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตได้เป็นอย่างดี

แนะนำคอนโดพร้อมอยู่ของไอดีโอ

ปัจจุบัน แบรนด์ไอดีโอ ได้เปิดตัวคอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งแต่ละแห่งล้วนแล้วแต่มีทำเลที่ตั้งและจุดเด่นที่แตกต่างกัน บทความนี้เราได้คัดเลือกมาแนะนำจำนวน 5 แห่งด้วยกัน ดังนี้

1.ไอดีโอ โมบิ อโศก (IDEO Mobi Asoke)

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

คอนโดพร้อมอยู่แห่งใหม่ในย่านอโศก สูง 36 ชั้น 508 ยูนิต สามารถเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะได้รอบทิศทาง ไม่ว่าจะเป็น MRT สถานีเพชรบุรี อิพร์พอร์ตลิงก์สถานีมักกะสัน และทางด่วนศรีรัช อีกทั้งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Cloud Fitness และ Co-working space เป็นต้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Smart home ที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ของคุณเข้ากับโลกดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ ที่สำคัญ IDEO Mobi Asoke ตั้งอยู่ใจกลางฮับธุรกิจสำคัญ เหมาะทั้งการพักอาศัยและการลงทุนปล่อยเช่า

2.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (Ideo Mobi Sukhumvit Eastpoint)

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

คอนโด High rise สูง3 2 ชั้น จำนวน 1,162 ยูนิตแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการขนาดใหญ่ของไอดีโอ สร้างบนเนื้อที่กว่า 7-3-24.5 ไร่ คอนโดแห่งนี้ประกอบด้วย 2 ตึกใหญ่เชื่อมต่อกันด้วยอาคารจอดรถ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เน้นความรู้สึกโอ่อ่าหรูหราและใกล้ชิดธรรมชาติ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำยาว 60 เมตรที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและฟิตร่างกายเพื่อสุขภาพที่ดี ตลอดจนด Co-working space และ Training studio ที่ทำให้คอนโดไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ เป็นอีกหนึ่งคอนโดพร้อมอยู่ของแบรนด์นี้ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของเป็นอย่างมาก

3.ไอดีโอ โอทู (IDEO O2)

เจาะลึกแบรนด์ "ไอดีโอ" ดับหนึ่งของคนทำงาน

หนึ่งในคอนโดพร้อมอยู่ดาวเด่นแห่งใหม่ในย่านบางนา คอนโดไอดีโอ โอทู เกิดขึ้นจากแนวคิดในการสร้างพลังบวกให้กับผู้พักอาศัยด้วยการผสานไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเข้ากับความสดชื่นของธรรมชาติ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางในสไตล์ธรรมชาติรวมแล้วมากกว่า 10 ไร่ ทำให้คอนโด แบรนด์ไอดีโอ จำนวน 3 อาคาร 1,559 ยูนิตแห่งนี้เป็นหนึ่งในคอนโดที่หลายคนให้ความสนใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งฟิตเนสขนาดใหญ่ สระน้ำเกลือความยาวรวม 200 เมตร และ Social club สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกบ้านคอนโดเท่านั้น ที่สำคัญยังมี Extreme Bike Track สำหรับคนรักจักรยานให้ได้ออกกำลังกายกันแบบอิสระอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นไฮต์ไลท์สำคัญสำหรับคอนโดแห่งนี้ซึ่งกล่าวได้ว่ามีความครบถ้วนสมบูรณ์ไม่แพ้หมู่บ้านจัดสรรเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนทำงานในย่านบางนาที่ต้องการลงหลักปักฐาน ที่อาจไม่มีเวลาดูแลรักษาบ้าน คอนโดแห่งนี้ก็ตอบโจทย์คุณได้อย่างครบถ้วนทุกประการ

บทความนี้ได้พาคุณไปเจาะลึกคอนโดไอดีโอ แบรนด์คอนโดชั้นนำจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน ซึ่งได้รับการยอมรับและไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลความสุขในชีวิตในฐานะผู้สร้างบ้านหลังที่สองของใครหลายคน อ่านถึงตรงนี้ เชื่อว่าคุณน่าจะตอบคำถามได้แล้วว่าเหตุใดคนจำนวนมากจึงโหวตให้แบรนด์ไอดีโอเป็นคอนโดพร้อมอยู่สำหรับคนทำงานอันดับหนึ่งของประเทศไทย แต่หากใครยังไม่หนำใจกับความหรูหราของไอดีโอ เราขอแนะนำให้ลองไปดูรีวิวแอชตันเรสซิเดนซ์ คอนโดสุดหรูภายในแบรนด์แอชตัน คราวนี้ก็ถึงตาของคุณที่ต้องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอนันดาเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจด้วยตัวคุณเอง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top