ช้อปออนไลน์ ชีวิตดีไม่ต้องออกจากบ้าน

ช้อปออนไลน์ ชีวิตดีไม่ต้องออกจากบ้าน

Note:
– พฤติกรรมคนไทยบ้าช้อป! ใช้จ่ายทะลุกว่า 3 แสนล้าน นิยมซื้อผ่าน “มือถือ” รองจากจีน
– นักช้อปออนไลน์ในประเทศไทยจำนวน 55 เปอร์เซ็นต์ระบุว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายออนไลน์มากขึ้นในปี 2560

“อยู่บ้านก็เสียเงินได้” ประโยคนี้น่าจะเหมาะกับสังคมออนไลน์ในยุคนี้ ที่สมาร์ทโฟนกลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกๆ อย่าง แม้แต่การช้อปปิ้ง ทำให้เราไม่ต้องฝ่ารถติด แก่งแย่งกับผู้คนเพื่อไปถึงร้านค้า แค่กดคลิกเดียวผานแอปพลิเคชั่น จ่ายเงินและรออีก 2-3 วันของที่เราสั่งก็มาพร้อมเสิร์ฟตรงหน้า จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันครับ

11street (2)
11street (1)

’11street’
แอปช้อปปิ้งตัวใหม่ ยกตลาดจากเกาหลีใต้มาไว้ในมือคุณ! 11street เป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์จากเกาหลีใต้ที่เปิดบริการในไทยเป็นประเทศที่ 5 หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกประเทศ 11street มีเซคชั่น Korean Street (โคเรียน สตรีท) ที่ส่งตรงสินค้าอินเทรนด์จากเกาหลีใต้เหมือนกับยกเมียงดงมาไว้ตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางชื่อดัง แฟชั่นที่กำลังอินหรือจะสารพัดอาหารโปรดของเกาหลี ไม่เพียงแค่สินค้าเกาหลีแต่ 11street ยังมีคลังสินค้าจากทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศใน 8 ประเภทหลัก ได้แก่ แฟชั่น, อิเล็กทรอนิกส์, สินค้าอุปโภคบริโภค, สุขภาพและความงาม, เด็กและทารก, กีฬาและสันทนาการ, ของใช้ในบ้านไปจนถึง e-voucherและหนังสือ

wish-app

Wish ตามแต่ที่ใจคุณปรารถนา
ตามคอนเซ็ปต์สมชื่อ Wish มีทุกสิ่งให้เลือก พร้อมทำเรื่องช้อปปิ้งให้กลายเป็นความสนุกสนาน กว่า 150 ล้านคนกำลังช้อปสินค้ายอดฮิตในราคาที่ถูกกว่าซื้อตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในเมืองถึง 50-80% มาช้อปสินค้าสุดฮอตในราคาสุดพิเศษ พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ Wish คือแหล่งช้อปปิ้งอันดับ 1 ในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือที่ให้คุณได้เลือกซื้อสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากมายจากทั่วทุกมุมโลกเพียงใช้ปลายนิ้ว

ShoppingIS (2)
ShoppingIS (1)

Shoppingis
เป็นแอปฝีมือสตาร์ทอัพคนไทยที่ผสมผสานระหว่าง Social Community กับ e-commerce เรียกว่า ทั้งโชว์ของ และซื้อของได้ในเวลาเดียวกัน โดยสามารถเลือกช็อปสินค้า และสามารถแชร์สินค้าที่ตนชอบให้เพื่อนๆ บนเครือข่าย ShoppingIS ได้เห็นอีกด้วย แอป นี้ ให้บริการสั่งซื้อสินค้ายี่ห้อดังต่างๆ มากมาย จากต่างประเทศ ในราคาที่คุ้มค่า ประหยัดค่าจัดส่งกว่าสั่งซื้อจากเว็บต่างประเทศโดยตรง หากเราสนใจสินค้าชิ้นไหนก็สามารถแตะเข้าไปดูรายละเอียดและซื้อได้โดยตรงกับร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการได้ทันที ซึ่งมีร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ เช่น Zalora, Lazada, MOXY เป็นต้น และยังมีแบรนด์เนมหลายราย เช่น Uniqlo, H&M, Topshop อีกด้วย

Shopee

ShopeeTH
แอปซื้อขายออนไลน์สำหรับคนชอบแลกเปลี่ยนสินค้าและความคิดเห็น จุดเด่นของแพลตฟอร์มนี้คือสะดวกรวดเร็วมีความเป็นโซเชียลคล้ายกับ Instagram คือลูกค้าสามารถกดติดตามร้านหรือกดถูกใจสินค้าได้,มีระบบแฮชแท็ก รวมถึงระบบแชทติดต่อกับคนขายโดยตรง ส่วนคนขายก็ลงสินค้าใหม่ได้ง่าย มีโปรโมชั่นและกิจกรรมจาก Shopee มาให้ร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ หรือร้านเล็กๆที่อยากจะสร้างฐานลูกค้าของตัวเอง

Fancy-Lead

FANCY
แหล่งรวมสารพัดไอเท็มและแก๊ตเจ็ทดีไซน์สวย อาทิ พาวเวอร์แบงก์พลังงานแสงอาทิตย์ สนีกเกอร์เท่ห์ๆ โปรเจกต์เตอร์แบบพกพา หรือกระทั่งลูกเบสบอลแฮนเมด เค้าก็มีหมด โดยฟังก์ชันการใช้งานจะคล้ายๆ กับอินสตาแกรม มีหน้าฟีดให้เราคอยเลื่อนดู และสามารถเลือก follow คน, ร้าน หรือแบรนด์ที่เราชอบได้ ถ้าถูกใจไอเท็มไหน เราก็แค่กด Fancy เก็บไว้เข้ามาดู หรือถ้าถูกใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top