แนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับออกกำลังกาย ฟิตง่าย ๆ ไม่ง้อยิม!

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี ว่าในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะนี้นั้น ทำให้หลาย ๆ สถานที่ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อหรือกระจายเชื้อถูกปิดชั่วคราว เพื่อเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และหนึ่งในสถานที่ที่ถูกปิดไปนั้นก็คือ สถานที่ออกกำลังกายอย่างยิมหรือฟิตเนสนั่นเองครับ ดังนั้น อย่าให้การปิดฟิตเนสนั้นเป็นอุปสรรคต่อการฟิตของเรานะครับ

วันนี้เราขอพาคุณมารู้จักกับอุปกรณ์เสริมสำหรับการออกกำลังกาย ฟิตง่าย ๆ แบบไม่ง้อยิมมาฝากกัน จะมีไอเท็มไหนบ้างนั้น ไปดูกันครับ!

 

ยางยืดออกกำลังกาย

อีกหนึ่งไอเท็มที่เราแนะนำให้คุณหามาลองสักเส้นสองเส้น โดยยางยืดออกกำลังกายนั้น เป็นไอเท็มที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาว ๆ ชาวยุโรปในช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เพราะนอกจากยางยืดออกกำลังกายนั้นจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อร่างกายให้แข็งแรงด้วยแรงต้านแล้ว ยางยืดออกกำลังกายนั้นยังเป็นไอเท็มที่สำคัญที่จะช่วยให้สาว ๆ นั้นได้มีบั้นท้ายที่กลมเด้ง มีกล้ามเนื้อแขนที่กระชับหากใช้ยางยืดที่มีแรงต้านที่เหมาะสมและใช้งานอย่างเป็นประจำครับ ดังนั้นสาว ๆ คนไหนอยากมีบั้นท้ายที่เซ็กซี่อย่างสาว ๆ ยุโรป ต้องห้ามพลาดนะครับ!

 

Kettle Bell

Kettle Bell หรือตุ้มน้ำหนักทรงกลมที่ใช้สำหรับการยกน้ำหนักออกกำลังกาย ใครที่เป็นสายเวทเทรนนิ่งต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! เพราะตุ้มน้ำหนัก Kettle Bell นี้ ไม่ได้เพียงแค่จะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อหรือใช้สำหรับยกน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มแรงต้านและเล่นกล้ามเนื้อ แขน ขา ต้นขาด้านใน ก้น ท้อง เรียกได้ว่าบริหารได้แทบจะทุกส่วนของร่างกายด้วยท่าง่าย ๆ อย่าง Kettle Bell Swing หรือการเหวี่ยงตุ้มนั่นเองครับ

 

อุปกรณ์ล็อคเท้าซิทอัพ

หลายคนที่อยู่บ้านคนเดียวหรือประสบปัญหาไม่มีคนช่วยจับเท้าเวลาที่คุณทำการซิทอัพ ขอบอกเลยว่า ไอเท็มนี้คือไอเท็มที่คุณต้องมีครับ! อุปกรณ์ล็อคเท้าซิทอัพ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณซิทอัพได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าเท้าจะลอยจากพื้น เพราะอุปกรณ์ตัวนี้นั้นจะทำหน้าที่ล็อกยึดเกาะกับพื้นอย่างแข็งแรงและไม่ทำให้พื้นห้องของคุณเสียหาย มีขนาดเล็ก สามารถพกพาหรือจัดเก็บได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะซิทอัพท่าไหน อยากเพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้อง กล้ามเนื้อแขนหรือกล้ามเนื้อส่วนอื่น ๆ ก็สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวลอย่างแน่นอนครับ

 

ลองดูเพิ่มเติม ไม่ง้อยิม!! เปิดวาร์ป YouTube ชวนออกกำลังกายเรียกเหงื่อ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top