โรงพยาบาลพญาไท 3 รวมบริการต่างๆ แพ็คเก็จราคาและการเดินทาง 2024

โรงพยาบาลพญาไท 3 ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2539 โดยให้บริการทางการแพทย์อย่างเชี่ยวชาญ แก่ลูกค้าในเขตธนบุรี ตั้งอยู่ในเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ครอบคลุมพื้นที่ 10,228 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ป่วยได้ 300 เตียง  พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ มีเทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ​​ มีชื่อเสียงในด้านบริการสุขภาพที่ครบวงจรและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดในย่านธนบุรี ได้รับการยกย่องใน 4 ด้านหลัก คือ ศูนย์สุขภาพสตรี ศูนย์สุขภาพเด็กและวัยรุ่น ศูนย์หัวใจ และศูนย์สมองกับระบบประสาท นอกจากนี้ โรงพยาบาลยังเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดแบบ Microdiscectomy ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ โรงพยาบาลพญาไท 3 มุ่งมั่นที่จะให้การรักษาพยาบาลชั้นยอดและรับประกันความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วยทุกคน

โรงพยาบาลพญาไท 3 มาพร้อมบริการโปรแกรม และแพ็คเกจการดูแลสุขภาพ 2023 ที่น่าสนใจ 

โรงพยาบาลพญาไท 3 ให้บริการดูแลสุขภาพ ด้วยการจัดโปรแกรมและแพ็คเกจที่มีความหลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมต่อทุกความต้องการ ถ้าคุณสนใจจะเข้าร่วมเพื่อการตรวจดูสุขภาพอย่างมั่นใจ ขอแนะนำแพ็คเกจสุขภาพและการตรวจโรคสุดคุ้ม ของปี 2023 ต่อไปนี้ 

1.Heart World Day 15 รายการ

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง และมีประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจ  วัตถุประสงค์ คือ ประเมินสุขภาพโดยรวมของเซลล์เม็ดเลือด วัดปริมาณไขมันในเลือด และประเมินการทำงานของตับ ไต และหัวใจ เพื่อดูว่าทำงานได้ตามปกติหรือไม่ นี่เป็นแนวทางพื้นฐานสำหรับการตรวจหัวใจ ซึ่งมักจะนำไปสู่การวินิจฉัยภาวะหัวใจโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการทดสอบต่อไปนี้  

  • การทดสอบความเครียด จากการออกกำลังกาย หรือการใช้วิธี EST เป็นการประเมินความสามารถของหัวใจ  ในขณะออกกำลังกายบนลู่วิ่งไฟฟ้า เพื่อตวรจดูจังหวะการเต้นของหัวใจมีความสม่ำเสมอดีหรือไม่ จะเป็นการทำร่วมกับการประเมินสภาพหลอดเลือดหัวใจ ใช้การวิเคราะห์รูปคลื่นไฟฟ้า ที่จะเกิดขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย แต่จะใช้สำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาเรื่องข้อเข่าเท่านั้น 
  • การตรวจ Echocardiography หรือที่เรียกว่า Echo เป็นการตรวจคลื่นเสียงความถี่สูงของหัวใจ ใช้เพื่อตรวจจับความผิดปกติในรูปแบบคลื่นหัวใจ คัดกรองหัวใจที่ขยายใหญ่ขึ้น และประเมินการทำงานของลิ้นหัวใจ ความหนาของกล้ามเนื้อ และลักษณะของผนัง นอกจากนี้ยังแสดงภาพการไหลเวียนของเลือดภายในห้องหัวใจด้วย การทดสอบนี้ต้องทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
  • การตรวจ CT Calcium Score ดำเนินการโดยใช้เครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ โดยเน้นที่หลอดเลือดหัวใจ มีจุดมุ่งหมายเพื่อระบุการมีอยู่ของคราบแคลเซียม ที่อาจสะสมอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของหัวใจ รวมถึงผนังหลอดเลือดแดง ที่ปกคลุมหัวใจ และลิ้นหัวใจ

2.แพ็คเกจตรวจไขมันสะสมในตับ ด้วย Transient Elastography

เครื่อง Transient Elastography (TE) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการตรวจหาพังผืดในตับ และวัดการสะสมของไขมันในตับ  เครื่องมือวินิจฉัยนี้ใช้งานง่าย ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ทำให้เกิดอาการข้างเคียง มีกลุ่มเสี่ยงสูงหลายกลุ่มที่ควรพิจารณาเข้ารับการตรวจนี้ คือ บุคคลที่มีประวัติครอบครัวเป็นมะเร็งตับ, ผู้ที่ติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบีหรือซี, ผู้ป่วยโรคอ้วนหรือมีไขมันในเลือดสูง, ผู้ที่รับประทานยาหรืออาหารเสริมสมุนไพรเป็นเวลานาน, ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำหรือมากเกินไป 

บุคคลในกลุ่มเสี่ยงเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการตรวจเป็นประจำ โดยใช้เครื่อง TE เป็นสิ่งสำคัญ จะทำให้ตรวจพบพังผืดในตับและการสะสมไขมัน ที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ช่วยให้สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที เทคโนโลยีนี้เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการป้องกัน และจัดการภาวะที่เกี่ยวข้องกับตับ ทีมงานมืออาชีพของทางโรงพยาบาล ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีในการใช้งานเครื่อง TE และตีความผลลัพธ์ได้อย่างแม่นยำ ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของผู้ป่วยตลอดกระบวนการตรวจ เป้าหมายคือการให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้แก่คุณ ทำให้คุณสามารถตัดสินใจ โดยมีข้อมูลรอบด้านเกี่ยวกับสุขภาพตับของคุณ 

3.โปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะทาง (LGBTQ)-B

ไม่ว่าความสัมพันธ์จะเป็นแบบไหน หรือเพศใด ความรักไม่ใช่เรื่องผิด อย่างไรก็ตาม ความสุขในชีวิตคู่ไม่ควรถูกคุกคามจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะซื่อสัตย์กับคู่รักแค่ไหน แต่ก็ยังมีโอกาสติดโรคเหล่านี้ได้ โดยเฉพาะในความสัมพันธ์จากเพศเดียวกัน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงกว่า เมื่อเทียบกับความสัมพันธ์ประเภทอื่น ดังนั้นการให้ความสำคัญกับการตรวจสุขภาพเป็นประจำ จึงกลายเป็นแนวป้องกันด่านแรกในการป้องกันตนเองจากอันตราย จึงมีแพ็คเกจสำหรับคู่รัก LGBTQ ที่มีความประสงค์ตรวจสุขภาพ เพื่อการแต่งงานและร่วมใช้ชีวิตคู่อย่างมั่นใจ 

4.โปรแกรมตรวจสุขภาพฟัน Teenage 

โครงการสุขภาพฟันวัยรุ่น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป มุ่งดูแลสุขภาพฟันโดยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เช่น คราบพลัค ที่ทำให้เหงือกมีเลือดออก ฟันเหลือง กลิ่นปาก และฟันผุ นอกจากนี้ การเอกซเรย์ฟัน รวมถึงการเอกซเรย์แบบพาโนรามา  สามารถให้ภาพรวมของฟันได้อย่างละเอียด โดยเผยให้เห็นการเรียงตัวของฟันและการปรากฏของฟัน ที่ได้รับผลกระทบหรือฟันที่หายไป การตรวจอย่างละเอียดนี้ ช่วยให้ทันตแพทย์สามารถวินิจฉัยปัญหาทางทันตกรรม และพัฒนาแผนการรักษาที่เหมาะสมสำหรับวัยรุ่นได้ดีมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีรอยยิ้มที่สวยงามที่สุด 

5.แพ็คเกจตรวจสุขภาพตามช่วงอายุ ผู้หญิง-ผู้ชาย 70 ปีขึ้นไป

การตรวจสุขภาพผู้หญิงและผู้ชาย อายุ 70 ​​ปีขึ้นไป มีความสำคัญมาก จะเน้นการตรวจร่างกายและการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ อย่างละเอียด เนื่องจากกลุ่มอายุนี้ มีแนวโน้มที่จะประสบภาวะความเสื่อมตามวัยต่าง ๆ ในช่วงชีวิต การตรวจสุขภาพควรให้ความสำคัญกับโรค ที่เกิดจากการเสื่อมของทุกอวัยวะ เช่น หัวใจ ไต ระบบย่อยอาหาร โครงสร้างกระดูก มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ใหญ่ ขอแนะนำให้ตรวจตัวอย่างอุจจาระอย่างละเอียดทุกปี เพื่อตรวจดูสัญญาณมะเร็งให้ชัดเจน นอกจากนี้ การประเมินความสามารถในการมองเห็นและการได้ยิน ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

วิธีการเดินทางสู่ โรงพยาบาลพญาไท 3 สำหรับผู้ที่สนใจ

การเดินทางสู่ โรงพยาบาลพญาไท 3 สามารถทำได้หลายช่องทาง โดยตั้งอยู่บนเลขที่ 111 ถ. เพชรเกษม แขวง ปากคลองภาษีเจริญ เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160  ใช้การเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน MRT ลงที่สถานีบางไผ่จะสะดวกที่สุด  สามารถนั่ง MRT ขบวนปลายทางสถานีหลักสอง ไปลงสถานีบางไผ่ แล้วเลือกลงฝั่งทางออก 2 สามารโทรติดต่อสอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่ 02-467-1111 

คอนโด เอลิโอ สาทร-วุฒากาศ พักอาศัยสบายใจ ใกล้ โรงพยาบาลพญาไท 3

ขอแนะนำคอนโดเอลิโอ สาทร-วุฒากาศ คอนโดมิเนียม เดินทางสะดวก ใกล้ โรงพยาบาลพญาไท 3 ส่วนกลางกว้างขวาง! ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4.5 ไร่ ห่างจาก BTS วุฒากาศเพียง 470 เมตร ตั้งอยู่บนทำเลดีริมถนนสายหลัก เข้าถึงบริการขนส่งได้ง่าย รวมถึงมีรถรับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS ใช้ชีวิต ทำงาน และเล่นสนุก ด้วยความสะดวกสบายสูงสุด  เนื่องจากห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างดี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุม ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะเข้าสู่โหมดการพักผ่อนได้อย่างสบายใจที่สุด นอกจากนี้ทำเลทองของเอลิโอ ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยชื่อดัง ในรัศมี 470 เมตร จาก BTS วุฒากาศ คุณสามารถเดินทางได้สะดวกจากถนนหลักหลายสาย เช่น ถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนเพชรเกษม และถนนรัชดาภิเษก พร้อมการเดินทางสู่ โรงพยาบาลพญาไท 3 ได้อย่างสะดวก ระยะทาง 1.8 กิโลเมตร เดินทางเพียง 4 นาทีเท่านั้น!  เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายที่เอลิโอ สาทร-วุฒากาศ จากอนันดาได้แล้ววันนี้!

ขอบคุณข้อมูลจาก: phyathai3hospital.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top