3 โรงเรียนนานาชาติ เน้นเดินทางสะดวก โซนเอกมัย-ทองหล่อ ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยในเมือง

โรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับการเดินทางไปกลับ พื้นที่ในย่านนี้เต็มไปด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างเต็มที่ ช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ปกครองที่ต้องไปส่งลูก ๆ ในช่วงเวลาเช้า หรือเด็กนักเรียนที่ต้องเดินทางไปด้วยตัวเอง ได้มีเวลาในการวางแผนชีวิตมากขึ้น เชื่อมต่อสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ใช้เวลารวดเร็ว ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด และประหยัดเวลาได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

ทำความรู้จักกับ 3 โรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อ ชื่อดังบนทำเลที่เดินทางสะดวก

ใครที่กำลังมองหาโรงเรียนนานาชาติภายในเมืองให้กับลูกหลาน ไม่ว่าจะเป็นคนที่อาศัยอยู่นอกเมือง หรืออยู่ในเมือง ต้องการเน้นการเดินทางเพื่อความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการไปโรงเรียนให้มากขึ้น หรือจะเดินทางกลับบ้านได้อย่างรวดเร็วทันใจ อยู่ใกล้คอนโดโดยการเชื่อมต่อสู่เป้าหมายด้วย BTS ลองมาดูกันว่า 3 โรงเรียนนานาชาติชั้นนำที่มีคุณภาพ และเดินทางสะดวกมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง?

เครดิตรูปภาพ: bangkokprep.ac.th

โรงเรียน Bangkok Prep International School

โรงเรียน Bangkok Prep International School เป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีความน่าสนใจอย่างมากในกรุงเทพฯ โรงเรียนแห่นี้เน้นในการให้การศึกษาที่มีคุณภาพสูง และสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการเรียนรู้ของนักเรียนทุกคน นี่คือเหตุผลที่ทำให้ Bangkok Prep International School เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มองหาการศึกษาที่มีมาตรฐานในระดับที่ดีที่สุด มั่นใจด้วยการรับรองจากองค์กรการศึกษาสากล(CIS) และมีการประเมินจากโครงการการศึกษาประกาศนียบัตร (IB) โรงเรียนให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะทางวิชาการและทักษะที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน 

ซึ่งที่นี่เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 20 ปี เข้มข้นด้วยหลักสูตรการสอนที่ช่วยให้เด็กนักเรียนได้สัมผัสการเรียนรู้ได้อย่างละเอียด คุณครูผู้สอนมีความเชี่ยวชาญให้เด็ก ๆ ได้นำเอาความรู้ไปต่อยอดได้จริง นอกจากนี้พื้นที่ภายในโรงเรียนจัดตั้งโซน Sport Academy อย่างกว้างขวาง สำหรับคนรักการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล, บาสเกตบอล, วอลเล่ย์บอล, ยิมนาสติก ไปจนถึงว่ายน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย

บรรยากาศโอบล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่และมีความสะดวกสบายในการเดินทาง มีการเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน ผ่านกิจกรรมที่เน้นการสืบค้น การสำรวจ และการทดลอง อีกทั้งยังมีความหลากหลายให้นักเรียนได้เลือกเรียนรู้ในสิ่งที่ตัวเองชอบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการเรียนรู้และการพัฒนาของนักเรียน เช่น ห้องเรียนที่กว้างขวางและสะดวกสบาย ห้องสมุดที่มีครบวงจร ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ห้องเทคโนโลยีสารสนเทศ สนามกีฬา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย จัดได้ว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อ ที่ได้รับความนิยม และเหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ลูกหลานเข้ามาศึกษาในสถานที่ ๆ ดี มีคุณภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในการเรียนรู้ได้อย่างเต็มรู้แบบ โดยอยู่ใกล้กับคอนโดไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36ระยะทางจากคอนโด 1.4 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 6 นาทีเท่านั้นก็ถึงที่หมาย

เครดิตรูปภาพ: asbsk.ac.th

โรงเรียน The American School of Bangkok Sukhumvit

โรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อ เป็นหนึ่งในสอง Campus ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 49 ที่มีมาตรฐานการศึกษาสูงจนได้รับความนิยมอย่างมาก บวกกับการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ห่างจากคอนโดไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36ระยะทาง 2.7 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาทีเท่านั้น ทำให้ไม่ต้องเหนื่อยมากกับการไปส่งและไปรับลูกจากโรงรียน

ความพิเศษของที่โรงเรียนใช้หลักสูตรประเทศสหรัฐอเมริกา (American Curriculum) เพื่อให้นักเรียนได้รับการศึกษาที่หลากหลายและครอบคลุมทุกด้านของความรู้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดสอนหลักสูตรที่ประเทศสหรัฐอเมริกาตามหลักสูตร Advanced Placement (AP) เพื่อให้นักเรียนมีโอกาสในการเตรียมตัวสำหรับการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยต่อไป ระดับการเปิดสอนเริ่มตั้งแต่ Pre-Kindergarten จนถึง Grade 12 นักเรียนภายในห้องไม่แออัด เพราะแต่ละห้องจะมีเพียง 15-20 คนเท่านั้น ทำให้ครูดูแลนักเรียนได้ง่าย สอนได้อย่างทั่วถึงมากกว่า นักเรียนที่เข้ามาศึกษามีมากกว่า 40 สัญชาติ โดยนักเรียนไทยในปัจจุบันมีจำนวนราว 30% ถือว่าเป็นพื้นที่ ๆ มีความหลากหลายในการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างนักเรียนในแต่ละประเทศ รองรับนักเรียนได้ราว 500 คน พื้นที่ไม่ใหญ่มากนัก แต่การเรียนการสอนถือว่าเปิดกว้างและตอบโจทย์นักเรียนในยุคใหม่ได้ดีกว่า

เครดิตรูปภาพ: kirakirakids.ac.th

โรงเรียน Kirakira Kids International Kindergarten School

ที่นี่คือโรงเรียนอนุบาลในรูปแบบนานาชาติที่รองรับเด็กนักเรียนได้แบบไม่อึดอัด ตั้งอยู่ไม่ไกลจากคอนโดไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36ระยะทาง 2.2 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 7 นาทีเท่านั้น โดยมีการเรียนการสอนที่ดี ช่วยให้เด็กเข้าใจได้ง่ายเหมาะสมตามวัย และด้วยทำเลที่เป็นโรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อ ทำให้เดินทางสะดวก คุณพ่อคุณแม่ไปรับไปส่งลูกน้อยได้แบบไม่ต้องเสียเวลา เด็กนักเรียนจะได้รับประสบการณ์ในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประเพณีของประเทศต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีการเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต้นฉบับเพื่อช่วยให้นักเรียนเติบโตและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้ในระดับที่สูงขึ้น มีความใส่ใจำเสนอให้เด็กสนใจการเรียนรู้ มุ่งเน้นการเรียนรู้ที่เป็นประสบการณ์ นักเรียนจะได้ลงมือปฏิบัติและเรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การทำสมาธิ การเล่าเรื่อง การเล่นดนตรี และกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ที่สนุกสนานและได้ผลอย่างเต็มที่ บวกรวมกับการออกแบบสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์ ทำให้เด็กอยากรู้ สนใจสิ่งรอบตัว มีพื้นที่เรียนรู้ที่สร้างสรรค์ซึ่งส่งเสริมการเรียนรู้และความคิดของเด็ก 

โรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อแห่งนี้มีการใช้เครื่องมือและวัสดุการเรียนรู้ที่ทันสมัยเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ในด้านต่าง ๆ เช่น การใช้เทคโนโลยีในการเรียนการสอน สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้และการเล่นของเด็กเอาไว้ได้อย่างสมดุล พื้นที่ภายในโรงเรียนยังเล็งเห็นความปลอดภัยของนักเรียนเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเด็กเล็ก จึงต้องระมัดระวังสูง ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีคณะครูและเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้และความชำนาญในการดูแลเด็ก รวมถึงมีการดูแลสุขภาพอย่างเหมาะสม เพื่อให้นักเรียนมีการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างเต็มที่ จึงอาจถือว่า เป็นสถาบันการศึกษาที่น่าสนใจสำหรับการพัฒนาการเรียนรู้และการเติบโตของเด็กนักเรียนในช่วงอนุบาลที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

คอนโดไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 ทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติ ที่มาพร้อมความหรูเหนือระดับ

คอนโดไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อ ลักษณะคือคอนโดมิเนียมสุดหรูแบบ High Rise จำนวนสองอาคาร รวมพื้นที่พักอาศัยสูงสุดถึง 449 ยูนิต มีลักษณะอาคารที่สวยงามตั้งแต่ภายนอกที่ช่วยสะดุดตา สามารถเดินทางไปโรงเรียนได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ อยู่ในซอยสุขุมวิท 36 โดยจะมีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโซนออกกำลังกาย มีฟิตเนส ว่ายน้ำ ซาวน่า ถัดออกไปยังมีการออกแบบอื่น ๆ ภายในโครงการให้ลูกบ้านได้เข้าอยู่อาศัย เช่น ห้องสมุด, พื้นที่ Co-Working space, มุมกอล์ฟ Golf Simulator และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนใครที่อยากพักผ่อนในวันหยุดหรือหลังกลับจากที่ทำงาน ก็สามารถแวะไปพักในสวนสีเขียวบรรยากาศส่วนตัวที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบ  ชาร์จพลังชีวิตกันให้ได้แบบเต็มที่ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายทำให้โรงเรียนนานาชาติ เอกมัย-ทองหล่อ ในบริเวณนี้ทั้ง 3 แห่งเดินทางได้สะดวกสบาย โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดละแวกนั้น จะไปส่งลูก หรือแวะไปรับกลับก็ไม่ไกลจากกันมากนัก แถมยังใช้วิธีเดินทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS เพียงต่อเดียวก็ถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว ดังนั้นหากใครที่กำลังวางแผนชีวิตดี ๆ ให้กับลูกของคุณ และต้องการสร้างสมดุลชีวิตแบบไม่ต้องเร่งรีบมากเกินไป ลองแวะไปดูโครงการคอนโดไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 ดูกันก่อนได้ เพราะที่นี่จัดอยู่ในทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินทางไปโรงเรียนได้สะดวก ใช้ระยะเวลาไม่นาน รับรองว่าวางแผนชีวิตได้ดีขึ้น มีเวลาได้ไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมายเลยทีเดียว

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top