ไอเดียปัง! แจกันตกไม่แตก นี่แหละคำตอบของห้องเรา

วันนี้ Blog Gen C จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมารู้จักกับ D-BROS แจกันดอกไม้ที่ตกแล้วไม่แตก ตกแล้วไม่มีเศษแก้วกวนใจ เรียกได้ว่าหยิบไอเดียแจกันดอกไม้แต่งห้องมาเอาใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน แต่งคอนโด หรือชอบสร้างบรรยากาศให้ห้องด้วยดอกไม้สวยงาม โดยแจกันดอกไม้ D-BROS เป็นผลงานการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ทำมาจากพลาสติกที่ตกแต่งดูคล้ายแจกันแก้ว หรือแจกันปกติทั่วไป สามารถใส่เติมน้ำเพื่อความคงรูปเป็นแจกันสวยงามได้นั่นเอง ซึ่งไม่เพียงออกแบบเพื่อให้มีคุณสมบัติใส่ดอกไม้ หรือ เก็บดอกไม้ได้เท่านั้น แต่มีการเพิ่มความคิดสร้างสรรค์เพื่อประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้งาน นั่นหมายถึงสามารถนำออกมาใช้ได้อย่างสวยงาม พร้อมเก็บพับได้ประหยัดพื้นที่ รวมไปถึงป้องกันการตกแตกซึ่งโดดเด่นจากแจกันดอกไม้ทั่วไปนั่นเอง

สำหรับวิธีการใช้งานแจกัน D-BROS นั้นง่ายมาก เพราะเป็นแจกันพลาสติกที่เพียงแค่เติมน้ำก็สามารถนำมาใช้งานตั้งอยู่ในห้องได้สบาย ๆ ซึ่งเดี๋ยวเราจะพาเพื่อน ๆ มาอธิบายวิธีการใช้งานดังนี้

  • เลือกหยิบดีไซน์แจกันที่ชอบ นำออกมาเปิดปากฐานออก
  • เติมน้ำ สามารถใช้น้ำประปาเติมลงเข้าไปในแจกัน แนะนำให้เติมในปริมาณมากเพื่อให้คงรูปเป็นแจกันดอกไม้ที่สวยงาม
  • ใส่ดอกไม้ เลือกดอกไม้ที่ชื่นชอบ ตัดแต่งหนามหรือก้านให้เรียบ และวางในตำแหน่งที่สมดุล

วางตกแต่ง เลือกตำแหน่งที่ต้องการวางแจกันดอกไม้ แจกัน D-BROS ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทานข้าว, ห้องนั่งเล่น หรือ บนชั้นวางของ เป็นต้น

แล้วหลังใช้แจกันดอกไม้ D-BROS ‘ต้องทิ้งเลยไหม?’ คำตอบคือ ไม่ต้องทิ้งนะทุกคน เพราะแจกัน D-BROS แจกันตกไม่แตกเป็นแจกันพลาสติกที่สามารถใช้ซ้ำได้ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถทำตามวิธีการดูแลหลังใช้งานได้เลยดังนี้

  • นำดอกไม้ออกและเทน้ำทิ้ง เมื่อเพื่อน ๆ ต้องการเปลี่ยนดอกไม้จากแจกัน ให้เทน้ำออกในทันทีเพื่อป้องกันการเกิดตะไคร่
  • ล้างด้วยน้ำสะอาด ทำความสะอาดเพื่อนำสิ่งสกปรกออก โดยสามารถใช้เบกกิ้งโซดาแช่ไว้สักครู่ แล้วทำความสะอาดอีกครั้ง
  • ตากให้แห้ง เมื่อล้างสะอาดแล้ว อย่าลืมนำมาผึ่งให้แห้งก่อนพับเก็บในพื้นที่เก็บของ

และเมื่อต้องการใช้งานอีกครั้งสามารถเลือกหยิบ แจกันดอกไม้ D-BROS ออกมาใช้งานได้ให้ตรงกับเฉดสีที่เข้ากับดอกไม้ หรือ การตกแต่งในห้องได้ เป็นอีกความเก๋ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ ชาว Gen C ให้ได้อัปเดตเทรนด์กัน ใครอยากดูแจกันเพิ่มเติม ตามไปได้เลยในเว็บไซต์ https://d-bros.jp/

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top