ไอเท็มเครื่องครัวเกาหลีน่าใช้ ต้องมีไว้ติดบ้าน!

HIGHLIGHTS

  • โพสต์นี้อาจทำให้คุณถูกป้ายยาจากเครื่องครัวเกาหลีน่าใช้ ดีไซน์มินิมอลน่ารักแบบนี้
  • เครื่องครัวเกาหลีที่ควรค่าแก่การนำมาประดับบ้าน และปิ้งย่างทุกมื้อ

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศแห่งเทคโนโลยี เครื่องครัวเกาหลี ก็เลยจะมีดีไซน์ที่แตกต่างออกไป มีการคิดฟังก์ชั่นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย ที่สำคัญดีไซน์เหมาะแก่การตั้งโชว์ในบ้าน ถ้าพร้อมแล้วกำโบนัสในมือให้แน่น เก็บโมบายแบงกิ้งให้มิดชิด เพราะโพสต์นี้อาจทำให้คุณถูกป้ายยาจากเครื่องครัวเกาหลีน่าใช้ ดีไซน์มินิมอลน่ารักแบบนี้

Millgrill From Everhome

กระทะปิ้งย่างขนาดบางเฉียบ เมื่อใช้เสร็จแล้วพับจะมีขนาดเท่าเขียงเท่านั้น โดยการออกแบบคือสามารถแยกส่วนขาตั้งให้ถอดเพื่อเอียงข้างใดข้างดึงให้น้ำมันไหลลงภาชนะที่นำมารอง และเมื่อใช้เสร็จก็แยกขาทางสองไปเก็บข้างใต้ ประหยัดพื้นที่ไปมากกว่า 50% จากไซส์ปกติ เป็นเครื่องครัวเกาหลีที่ควรค่าแก่การนำมาประดับบ้าน และปิ้งย่างทุกมื้อ

Ohella Multi-Cooker

สายชอบกิน แต่ขี้เกียจผัด…ต้องมารับน้องตัวนี้ไปอยู่ที่ห้องเลย เพราะ Ohella Multi-Cooker เป็นหม้อทำอาหารอัตโนมัติสามารถผัด อุ่น ต้มได้ และไฮไลท์ก็คือฟังก์ชั่นช่วยผัดอัตโนมัติ เพียงเราใส่เครื่องปรุงแล้วปิดฝาให้คลุกเคล้ากันไปจนกลายเป็นเมนูแสนอร่อย เป็นเครื่องครัวเกาหลีที่ช่วยตอบโจทย์มนุษย์ขี้เกียจทำอาหารได้อย่างดี

Finamill Grinder

ความมินิมอลนี้รับคะแนน 10 10 10 ไปเลยค่า สำหรับเครื่องครัวเกาหลีชิ้นนี้นั่นก็คือ ที่บดพริกไทย เกลือ หรือเครื่องเทศต่างๆ โดยที่จะมีโถให้ใส่เครื่องเทศแยกชนิด และจากนั้นเพียงแค่น้ำด้ามไปสวมกับสิ่งที่ต้องการบด จากนั้นก็ปุ่มก็บดออกมาได้สบายๆ แถมสีสันสดใสตั้งตรงไหนก็เข้ากัน

Monorail 4in1 Blender

เครื่องครัวเกาหลีชิ้นนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะได้ทั้งความอเนกประสงค์ และคุณสมบัติการใช้งานเกินขนาดตัวมาก เพราะสามารถทั้งบด, สับ, หั่น, ซอย และใส่หัวแปรงทำเป็นที่ขัดอุปกรณ์ครัวก็ได้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำอาหารจำนวนมาก และเบื่อที่ต้องสับกระเทียมในทุกเมนูแล้ว

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top