Cool Stuff ไอเท็มใหม่ใส่กันน้ำได้

Cool Stuff ไอเท็มใหม่ใส่กันน้ำได้

NOTE:
– จากการสำรวจสภาพอากาศในช่วงนี้ของกรมอุตุนิยมวิทยาพบว่า มีฝนฟ้าคะนองกระจายอยู่ร้อยละ 80 ในกรุงเทพฯอันเนื่องมาจากลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน
– จากผลสำรวจผู้ใช้โทรศัพท์มือถือโดยทั่วไปพบว่า ร้อยละ 40 เคยทำโทรศัพท์มือถือโดนฝนหรือเปียกน้ำ
– ร้อยละ 38.8 คือจำนวนอุบัติเหตุในช่วงหน้าฝนที่เพิ่มมากขึ้นจากปกติ อันเนื่องมาจากสภาพถนน ทางเดิน ที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝน

ฝนตกหนักทุกวันแบบนี้เรียกได้ว่าจะออกไปไหนแต่ละทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีกอย่างรอบคอบ ครั้นบางวันถึงคราวโชคร้ายใส่ผ้าใบสีขาวคู่ใหม่ออกมาแต่ฝนตกหนักจนน้ำท่วมถนนก็ทำให้หมดสนุกได้เหมือนกัน วันนี้เรามี Cool Stuff ไอเท็มเด็ดๆที่เหมาะกับช่วงนี้แบบสุดๆมาฝากชาว Gen-C ถึง 5 ชิ้นด้วยกัน นอกจากจะกันน้ำได้แล้ว ยังช่วยส่งเสริมลุคให้ดูคูลอีกด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันครับ

01

1.Samsung Galaxy S8
เป็นหนึ่งใน Gadget ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้แบบสุดๆ สำหรับ King Of Android อย่าง Samsung Galaxy S8 ที่มาคราวนี้จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและความสามารถภายในแบบครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ไร้ขอบ ไร้ปุ่มโฮม และหน้าจอแบบ Infinity Display เต็มตาให้สีสันสดใส คมชัด พร้อมระบบความปลอดภัยอย่างการแสกนใบหน้าและม่านตา รวมไปถึงคุณสมบัติที่กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ฝนตกแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลครับ

02

2.Anello Water resistant
อีกหนึ่งไอเท็มสุดคูลที่หลายคนคงต้องรู้จักอย่าง “Anello” แบรนด์กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่น ที่สามารถนำมาแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้แทบทุกรูปแบบ โดยรุ่นที่เหมาะกับช่วงนี้มากที่สุดคงหนีไม่พ้น Anello Water resistant กระเป๋า Mouthpiece รุ่นยอดนิยมที่เพิ่มความสามารถทางด้านวัสดุให้กันน้ำกันฝนได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะมี 4 สีอย่าง Red, Navy, Black, Olive ให้เลือกและเป็นแบบลิมิเต็ดเพียงเท่านั้น

03

3.WRANGLER Stay Dry
กางเกงยีนส์นับเป็นไอเท็มที่มีความใกล้ชิดกับผู้ชายมากที่สุด และยิ่งหน้าฝนแบบนี้ย่อมเกิดความอับชื้นและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ตามมาอย่างแน่นอน โดยกางเกงยีนส์สุดคูลที่เหมาะกับฤดูฝนแบบนี้คงหนีไม่พ้น WRANGLER รุ่น Stay Dry ที่นอกจากจะคลาสสิคแบบตระกูล Denim Performance แล้ว นวัตกรรม Stay Dry บนเนื้อผ้ายังมีคุณสมบัติป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม รับรองว่าถึงจะเป็นหน้าฝนแต่ก็สามารถจัดเต็มกับยีนส์ได้อย่างไม่ต้องกลัวชื้นอย่างแน่นอน

04

4.Converse Chuck Taylor All Star Shield Canvas
อยู่กับวัยรุ่นมาทุกยุคทุกสมัยสำหรับรองเท้าผ้าใบ Converse ซึ่งในปีก่อนเพิ่งออกคอลเลคชั่นใหม่อย่างตระกูล Counter Climate ที่มาพร้อมกับความสามารถกันน้ำได้ โดยรุ่นที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น Converse Chuck Taylor All Star Shield ที่มีความคลาสสิคแบบ Chuck II แต่เพิ่มลูกเล่นตรงแถบสะท้อนแสงบริเวณเส้นหมี่บนขอบยาง, Back tab, เชือกร้อยรองเท้า และด้วยวัสดุที่ทำจาก Shield Canvas จึงทำให้ชาว Gen-C สามารถใส่คอนเวิร์สรุ่นนี้ออกไปลุยน้ำได้แบบชิวๆโดยไม่ต้องกลัวเลอะหรือเปียกแต่อย่างใด

05

5.Birkenstock Arizona Rubber EVA Sandal
อีกหนึ่งรองเท้าแตะแบรนด์คุณภาพจากประเทศเยอรมัน ที่หลายคนนิยมนำมาแมทช์เข้ากับการแต่งตัวในลุคต่างๆได้อย่างกลมกลืน ซึ่งด้วยความที่ Birkenstock โดดเด่นด้านความเป็นรองเท้าหนัง การนำมาใส่ในช่วงฤดูฝนแบบนี้อาจดูไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไหร่ ซึ่ง Birkenstock Arizona Rubber EVA Sandal ก็คือ Birkenstock Arizona EVA ที่เปลี่ยนวัสดุจากหนังกลายเป็นยางแทน คูลเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือลุยน้ำได้ครับ
แน่นอนว่า Cool Stuff ไอเท็มที่เราได้นำมาฝากกันนั้นสามารถกันน้ำได้ทุกชิ้นอย่างแน่นอน คราวนี้ชาว Gen-C ก็สามารถนำไปแมทช์เข้ากับลุคต่างๆโดยที่ไม่ต้องกลัวเปียกฝนได้แล้วครับ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top