15 ทรงผมสั้นผู้หญิง รวมความเท่ สวยหวาน เปรี้ยวจี๊ด ไม่ตกเทรนด์ 2024

ทรงผมสั้นผู้หญิง ตัดแล้วเบาสบาย ให้ความเก๋ที่บ่งบอกถึงบุคลิกได้ชัดเจน

ทรงผมสั้นผู้หญิง ไม่ใช่แค่การตัดผมให้สั้นเท่านั้น แต่มีเทคนิคการตัดมากมาย ที่สามารถทำให้ทรงผมสั้นดูดีมีสไตล์กว่าเดิม และลบ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ บางสไตล์ที่อาจดูธรรมดาเมื่อมองครั้งแรก แต่จริง ๆ แล้วสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างหลากหลาย การเปลี่ยนลุคด้วยการตัดผมสั้น เป็นอีกวิธีที่ทำให้ลุคของคุณสาว ๆ ดูสดใส เปรี้ยวเซ็กซี่ หรือดูเท่มากขึ้น หากคุณไว้ผมยาวมาได้สักพักแล้วรู้สึกเบื่อ แนะนำให้ลองตัดทรงผมสั้นในแบบที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกของคุณ รับรองว่าคุณจะรักทรงผมสั้นอย่างแน่นอน 

15 แบบทรงผมสั้นผู้หญิง มาครบทุกบุคลิกของสาวรุ่นใหม่ อยากตัดแบบไม่ตกเทรนด์ แนะนำเลย

ถ้าคุณกำลังอยากเปลี่ยนลุค ปรับเพื่อให้ดูดีขึ้น มีความกระฉับกระเฉง และลดความร้อนได้ดี ลองเปลี่ยนทรงผมสั้นผู้หญิง ซึ่งจะช่วยทำให้คุณดูมีสไตล์ที่เก๋และแปลกตา ขอเสนอผมสั้นสำหรับผู้หญิง 15 แบบ ที่จะมาช่วยเปลี่ยนลุคและรับอากาศร้อน ๆ ไปด้วยกันอย่างมั่นใจ คือ 

1.Medium Hush Cut

Medium Hush Cut เป็นทรงผมสั้นผู้หญิงสำหรับผู้หญิง หรือที่รู้จักกันในชื่อ Wolf Cut โดยทั่วไปความยาวของผมจะอยู่ที่ประมาณช่วงไหล่ โดยมีการตัดเป็นชั้น เพื่อสร้างลุคที่ดูฟูขึ้นที่ด้านบน ปลายผมจะเรียวเล็กลง เพื่อจัดทรงคอ ทำให้เป็นทรงผมสั้นผู้หญิงที่จัดทรงง่าย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีสไตล์หน้าหวาน ข้อดีของการตัดผมทรงนี้ คือ จัดแต่งทรงได้ง่ายและเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมบาง ทำให้คอดูยาวขึ้น

2.Wendy Cut 2.0

ขอแนะนำทรงผมสั้นผู้หญิง Wendy Cut 2.0 ยอดนิยมสำหรับผู้หญิง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไอดอลเกาหลี ทรงผมอินเทรนด์นี้โดดเด่นด้วยผมสั้นหลายเลเยอร์ ปลายเรียว และชายผมที่ดูน่ารัก ทำให้ดูอ่อนเยาว์ เผยลุคหวานและหน้าเด็ก เป็นผมสั้นซอยทุย เหมาะสำหรับผู้ที่มองหารูปลักษณ์ที่สดใสและน่ารัก การจัดแต่งทรงผมง่าย หากคุณต้องการลุคเก๋ไก๋และมีเสน่ห์ Wendy Cut 2.0 คือทรงผมที่เหมาะกับคุณ 

3.บ๊อบสั้น 

ผมบ๊อบหน้าซีทรู เป็นทรงผมสั้นผู้หญิงที่เพิ่มความน่ารักสไตล์เกาหลี ด้วยหน้าม้าซีทรู นี่เป็นทรงผมสั้นยอดนิยมอีกแบบหนึ่งของผู้หญิงเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลาย นอกจากการจัดแต่งทรงผมให้ดูน่ารักแล้ว คุณยังสามารถทำให้ลุคดูเท่ได้มากขึ้น ด้วยการปล่อยให้ผมตรง ไม่ต้องจัดแต่งทรงผมมากนัก ทรงผมผู้หญิงสั้นที่ดูแลง่ายนี้ สามารถเข้ากับทุกสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบสไตล์เกาหลี ความหวาน และสัมผัสแห่งความเท่ ข้อดีของทรงผมนี้คือการทำให้ใบหน้ากลมดูเรียวขึ้น ทำให้ดูอ่อนเยาว์

4.Pixie Cut

ทรงผม Pixie Cut ทรงผมสั้นผู้หญิง เป็นทางเลือกที่ทันสมัยและมีสไตล์ ด้านข้างสั้นและเรียว ทำให้ดูโดดเด่นและโฉบเฉี่ยว เป็นทรงผมสั้นซอยที่ด้านหน้าถูกตัดเป็นรูปตัว W ทำให้หน้าผากดูยาวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาลุคผมซอยสั้นเปรี้ยวเซ็กซี่และทันสมัย นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับอากาศร้อนในประเทศไทยอีกด้วย โดยลุคเท่ ๆ มั่นใจ และเซ็กซี่ พร้อมสร้างภาพลวงตาของหน้าผากที่ยาวขึ้นและเพิ่มความน่าดึงดูด

5.V Cut

ทรงผมสั้นผู้หญิง V Cut เป็นลุคอินเทรนด์และมั่นใจที่แสดงออกถึงสไตล์ โดยมีชั้นผมเป็นรูปตัว V อยู่ด้านหลัง มีความยาวไม่เกินใบหูส่วนล่าง ถือเป็นตัวเลือกสุดชิค มีสไตล์ที่เหมาะกับอากาศร้อนของประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นทรงผมที่ดูแลน้อย ซึ่งจัดทรงและดูแลได้ง่าย ทรงผมทรง V Cut แบบ ผมซอยสั้น ทันสมัยเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลุคเท่ และมั่นใจ  ประโยชน์คือการเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม และทำให้เส้นผมดูหนาขึ้น

6.Solf Mullet

ทรงผม Solf Mullet เป็นอีกหนึ่งทรงผมสั้นผู้หญิงที่ผสมผสานลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกาหลี เข้ากับความซับซ้อนของทรงผมสั้น มีลักษณะคล้ายกับ Medium Hush Cut โดยมีเลเยอร์ที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน โดยชั้นบนสุดจัดทรงแบบ C Curl เพื่อเพิ่มวอลลุ่ม เหมาะกับทรงผมสั้นผู้หญิง หน้ากลม ในขณะที่ปลายเรียว เพื่อให้จัดแต่งทรงง่าย ทำให้เส้นผมมีความหนาและวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบลุคหวาน เปรี้ยว หรือเซ็กซี่ ดูแลและจัดทรงง่าย 

7.Mode Short

ทรงผมสั้นผู้หญิง จะคล้ายกับทรงผม V Cut แต่จะสั้นกว่าเล็กน้อย โดยทั่วไปจะจัดสไตล์เป็นเลเยอร์ หรือตัดส่วนล่างเพื่อให้ลุคเท่และหล่อ ทรงผมสั้นนี้ไม่เพียงแต่มีสไตล์ แต่ยังจัดทรงง่ายอีกด้วย เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทย ทรงผมสั้นผู้หญิงเท่ๆ เหมาะกับผู้ที่มองหาลุคอินเทรนด์และการดูแลที่ง่ายดาย มีสไตล์ที่ไม่ต้องจัดแต่งทรงมาก

8.Ultrashort Princess Buzzcut

ทรงผมสั้น Princess Buzzcut เหมาะสำหรับฤดูร้อน ทรงผมสั้นผู้หญิงอินเทรนด์นี้ ผสมผสานองค์ประกอบที่สั้นและแหวกแนวของ Buzz Cut หรือ Pixie Cut เข้ากับส่วนบนที่ตัดให้สั้น เพื่อให้เข้ากับรูปทรงของศีรษะ ไรผมด้านหน้าถูกเล็มให้ชิดกันเพื่อสร้างขอบที่คมชัด ในขณะที่ด้านข้างจะสั้นและเรียว เพื่อสร้างกรอบหน้า ได้รับการออกแบบให้มีสไตล์และเก๋ไก๋ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาลุคผมสั้นผู้หญิงเท่ๆ และทันสมัย

9.Short ดัดลอน

ทรงผมบ๊อบสั้นหยักศกสั้น เป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนลุค สามารถจัดสไตล์ให้เข้าได้กับหลายลุค ตั้งแต่น่ารักสดใส ไปจนถึงเก๋ไก๋และเท่ ทรงผมนี้ไม่ต้องดูแลมาก และสามารถใช้กิ๊บติดผมหรือโบว์ เพื่อให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น หรือปล่อยทิ้งไว้เพื่อให้ดูเก๋ไก๋และมีสไตล์ ประโยชน์หลักประการหนึ่งของทรงผมบ๊อบสั้นหยักศก คือ เพิ่มวอลลุ่มและเนื้อสัมผัสให้กับเส้นผม ทำให้ดูเต็มอิ่มและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

10.สไลด์ปลายแบบลอนญี่ปุ่น

ขอแนะนำทรงผมสั้นสุดฮิตสำหรับผู้หญิงอีกแบบ คือ J Curl Layered Bob ทรงผมนี้มีสองชั้น โดยชั้นแรกเลื่อนตรงไปที่คาง เพื่อสร้างส่วนโค้งไปทางใบหน้า ในขณะที่ผมที่เหลือใต้คางจะตัดเลเยอร์ออกไปด้านนอกเล็กน้อย เพื่อให้โค้งงออย่างอ่อนโยน ทรงผมนี้ไม่เพียงช่วยเสริมรูปหน้าแคบเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความวอลลุ่มของผมได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาลุคหวานและมั่นใจ การออกแบบเป็นชั้นช่วยเสริมและยาวของใบหน้า ทำให้ดูมีมิติมากขึ้น

11.Bob บอลลูน

ผมบ๊อบทรงบอลลูน ถือเป็นทรงผมอินเทรนด์สำหรับผู้หญิง โดยทั่วไปแล้วผมบ๊อบสั้นจะอยู่ใต้คาง จึงให้ลุคดูใหญ่บริเวณแก้ม เพื่อให้ดูโค้งมนเล็กน้อยคล้ายกับลูกโป่ง จัดแต่งทรงผมปลายผมให้จับแก้มและเรียวเข้าหาคาง ทำให้ได้ลุคที่เพรียวบางยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมหนา การดัดลอนเล็กน้อยก็ช่วยเพิ่มลุคน่ารักและมีเสน่ห์ได้

12.C Curl

ทรงผมบ๊อบสั้น C Curl เป็นตัวเลือกอินเทรนด์และใช้งานได้หลากหลาย สำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มและพื้นผิวให้กับผมสั้น สไตล์นี้มีปลายโค้งมนที่จัดกรอบใบหน้าให้เป็นรูปตัว C ที่ดูสวยงาม ทำให้ดูอ่อนเยาว์และน่ารัก ผมบ๊อบสั้น C Curl เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกวัยที่ต้องการมีรูปลักษณ์ที่น่ารักและหน้าหวานมากขึ้น โดยข้อดีอย่างหนึ่งของทรงผม C Curl Short Bob คือความสามารถในการทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์

13.Long Tail Bob

Long Tail Bob บ๊อบสั้นแสกกลาง ตัดผมด้านหน้าเป็นชั้น ๆ จนถึงปลายจมูก ด้านหลังออกแบบเป็นรูปหางเต่า โดยมีรูปทรงสามเหลี่ยมที่ปลายคอ ผมส่วนบนถูกตัดให้ตรงกับความยาวของส่วนหน้า โดยวัดเป็นเส้นตรงจากขอบริมฝีปากบน  ทรงผมนี้ทำให้ดูอ่อนเยาว์และแปลกตา 

14. Tassle Cut

ตัดผมสั้นผู้หญิงทรงนี้ให้ความรู้สึกถึงความสง่างาม ผมบ๊อบเรียบตรงถึงปลายผม ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น การเพิ่มคลื่นที่อ่อนโยนหรือคลื่นที่นุ่มนวลจากโคน ทำให้ดูโฉบเฉี่ยวและเก๋ไก๋ สไตล์นี้เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ให้ผมเรียบลื่นเป็นเงางาม โดยรวมแล้วทรงผมนี้ ช่วยให้ผมดูหนาและมีน้ำหนักมากขึ้น

15.Soft Blunt Bob

ทรงผม Soft Blunt Bob เป็นหนึ่งในทรงผมสั้นสุดคลาสสิก ที่ยังคงได้รับความนิยม ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม สไตล์นี้มีลักษณะเป็นผมบ็อบสั้นที่มีปลายตรง โดยจะอยู่เหนือหรือต่ำกว่าแนวสันกรามเล็กน้อยก็ได้ เน้นความเรียบง่ายแต่ดูหรูหราและอ่อนหวาน ที่สำคัญคือต้องดูเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความมีเสน่ห์อีกด้วย นอกจากจะทำให้ดูเก๋ไก๋แล้ว ยังทำให้คุณดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

ทรงผมสั้นผู้หญิง มาครบทุกสไตล์ บ่งบอกความเป็นคุณ เพิ่มความมั่นใจ

การตัดผมสั้นของผู้หญิงให้สไตล์ที่ดูเท่ และบ่งบอกถึงบุคลิกส่วนตัวได้อย่างชัดเจน พร้อมทำให้เบาสบายและดูแลง่าย ซึ่งในปัจจุบันทรงผมสั้นผู้หญิงได้รับความนิยมสูงมาก โดยภายในปี 2024 มีเทรนด์ใหม่และการนำเทรนด์ดั้งเดิมกลับมา แล้วปรับแต่งให้กลายเป็นทรงที่ดูเก๋และเหมาะสมต่อบุคลิกของผู้หญิงแต่ละคนมากขึ้น ซึ่งถ้าคุณสนใจจะตัดผมสั้น แนะนำ 15 ทรงนี้ ตัดแล้วไม่ตกเทรนด์แน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top