คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

15 คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda ที่คุณไม่ควรพลาด (Update 2020)

ใครที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่ที่ซื้อแล้วสามารถเข้าพักและใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกได้เลยทันที วันนี้เรามี คอนโดใหม่พร้อมอยู่จากแบรนด์ Ananda Development มาแนะนำกันจำนวน 15 โครงการด้วยกัน ซึ่งคอนโดแต่ละแห่งนั้นก็มีจุดเด่นและอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ให้ได้เลือกสรรตามความต้องการของคุณ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่ามีคอนโดอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเถอะ

1. แอชตัน อโศก (Ashton Asoke)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

แอชตันเป็นแบรนด์คอนโดหรูของ Ananda Development ตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางอโศก แหล่งธุรกิจและบันเทิงสำคัญของกรุงเทพฯ ตัวคอนโดเป็นอาคารสูง 50 ชั้น ตั้งอยู่ข้างห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท 20 ม. และสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก 230 ม. แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้าง โรงเรียน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และสวนสาธารณะ เป็นอีกหนึ่งคอนโดพร้อมอยู่ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ

2. ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ (Ideo New Rama 9)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

คอนโด High-rise สูง 24 ชั้น บนถนนรามคำแหง บริเวณแยกรามคำแหงตัดถนนพระราม 9 ตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จในปี 2566 อยู่ประมาณ 400 ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการได้แก่ Foodland, The Mall รามคำแหง และ Major Cineplex และสามารถเดินทางไป ม.รามคำแหงได้ในระยะทางประมาณ 1.7 กม.

3. แอชตัน จุฬา-สีลม (Ashton Chula – Silom)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

คอนโด High-rise ระดับพรีเมี่ยม สูง 56 ชั้น ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สามย่าน เพียงแค่ 180 ม. รายล้อมด้วยสถานที่กินเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้างสามย่านมิตรทาวน์ ตลาดสามย่าน อุทยาน 100 ปีจุฬาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสยาม ส่วน Facilities มีให้แบบจัดเต็มทั้งฟิตเนส 2 ชั้น ห้องประชุม ห้องสมุด และสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก

4. ไอดีโอ พหลโยธิน – จตุจักร (Ideo Phaholyothin – Chatuchak)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

หนึ่งในคอนโดพร้อมอยู่สร้างเสร็จใหม่ ๆ ภายใต้แบรนด์ไอดีโอ ตัวอาคารถูกดีไซน์ให้มีลักษณะโดดเด่นแบบ Futuristic สูง 35 ชั้น ตั้งอยู่ในย่านที่มีแนวโน้มจะเจริญรุ่งเรืองอย่างมากในอนาคต เพราะรายล้อมด้วยโรงพยาบาลเปาโล สวนจตุจักร ห้างบิ๊กซี ตลาด อ.ต.ก. ตึกซันทาวเวอร์ การบินไทย ธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่ อีกทั้งยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย เพียงแค่ 160 ม. เท่านั้น ในส่วนของตัวอาคารใช้ระบบ Auto Parking ทำให้ที่จอดรถรองรับได้มากกว่า 70%

5. ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Bangsue Grand Interchange)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

คอนโด High-rise สูง 32 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนประชาชื่น ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเตาปูนซึ่งเป็นสถานี Interchange ที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้ามากถึง 3 สายเข้าด้วยกัน ประกอบด้วย รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (บางซื่อ – ตลิ่งชัน) สีม่วง (บางซื่อ – บางใหญ่) และสีน้ำเงิน (บางซื่อ – ท่าพระ) จุดเด่นของคอนโดแห่งนี้อยู่ที่ทำเลที่ตั้งใกล้เคียงกับสถานีรถไฟกลางบางซื่อ (Bangsue Grand Station) ซึ่งจะกลายเป็นศูนย์กลางการเดินรถไฟทุกเส้นทางในอนาคต นอกจากนั้น บริเวณใกล้เคียงยังมีห้างเทสโก้โลตัสและเกตเวย์ บางซื่อไว้สำหรับกินเที่ยวอีกด้วย

6. คิว ชิดลม – เพชรบุรี (Q Chidlom – Petchaburi)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

เป็นอีกหนึ่งโครงการของ Ananda Development ที่โดดเด่นด้านความหรูหรา ตัวคอนโดเป็น High-rise สูง 42 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี บริเวณซอยชิดลม รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย รวมทั้งตลาดประตูน้ำ เรียกได้ว่าตั้งอยู่ใจกลางย่านท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ แม้ว่าตัวโครงการจะไม่ได้ติดรถไฟฟ้า แต่ก็สามารถเดินทางสะดวกด้วยการเดินหรือนั่งรถโดยสารประจำทาง ตัวคอนโดมี Facilities มากมาย ตั้งแต่ Social Flub ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ไปจนถึง Turkish hot tub pool ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางโครงการ

7. ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี (Ideo Q Siam – Ratchathewi)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

อีกหนึ่งคอนโดที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านสุดฮิปอย่างสยาม ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และ ม.จุฬาฯ ไอดีโอ คิว สยาม – ราชเทวี เป็นคอนโด High-rise สูง 36 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี เดินจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ประมาณ 390 ม. โดดเด่นด้วยดีไซน์อาคารสีเทาทันสมัย และระบบ Private Life เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการขึ้นห้องพัก นอกจากนั้น ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำแบบยาววนรอบอาคาร ห้องสมุด และ Social Club บนชั้น 30 ที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา

8. ไอดีโอ โอทู (Ideo O2)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

ไอดีโอ โอทู เป็นคอนโดพร้อมอยู่โครงการใหม่ที่มีจุดเด่นที่การตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างกว่า 14 ไร่ ตัวโครงการถูกออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิดแหล่งผลิตโอโซนหรืออ็อกซิเจนของคนเมือง คอนโด High-rise สูง 34 ชั้นแห่งนี้จึงให้ความสำคัญกับสวนพักผ่อนหย่อนใจขนาดใหญ่ที่ผู้พักอาศัยสามารถทำกิจกรรมได้เหมือนสวนสาธารณะใหญ่ ๆ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนสรรพาวุธตัดถนนบางนา-ตราด และถนนสุขุมวิท ทำให้ใช้เวลาในการขับรถเข้าเมืองไม่นาน บริเวณโดยรอบในอนาคตจะมี Bangkok Mall ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มาสร้างอยู่ไม่ไกล ทำให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น

9. ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

หนึ่งในคอนโดไฮต์ไลต์ของค่าย Ananda ในย่านสุขุมวิน ตัวอาคารสูง 36 ชั้น ต่างอยู่ห่างจากศูนย์กลางการคมนาคม เพียง 290 ม. ถึง MRT เพชรบุรี และ Airport Link มักกะสัน นั่งรถไฟไปเพียงแค่หนึ่งสถานีก็จะถึงสถานี Interchange อย่าง MRT สุขุมวิท/BTS อโศก เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ตัวคอนโดให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษาและออฟฟิศชั้นนำ นิสิต มศว. สามารถเดินจากคอนโดไปยังมหาวิทยาลัยได้เลย นอกจากนั้น บริเวณใกล้เคียงยังมีห้างสรรพสินค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ตลอดจนโรงพยาบาลชั้นนำ ให้บริการอย่างครบครัน นับว่าเป็นหนึ่งในทำเลทองของกรุงเทพฯ ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโดก็มีให้ครบครัน ตั้งแต่สวนลอยฟ้า ฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำ ไปจนถึง Co-working space เป็นคอนโดพร้อมอยู่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษาหรือคนทำงานก็ตาม

10. แอชตัน สีลม (Ashton Silom)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

ขึ้นชื่อว่าแบรนด์แอชตันแล้ว ย่อมเป็นแบรนด์คอนโดพร้อมอยู่สุดหรูของ Ananda คอนโด High-rise สูง 48 ชั้นแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้แยกสีลม-นราธิวาส ย่านธุรกิจที่เป็น Central Business District ตัวอาคารอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีเพียง 350 ม. บริเวณใกล้เคียงมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Silom Village, Silom Complex, Silom Plaza ร้านอาหารชื่อดังต่าง ๆ ตลอดจนอยู่ใกล้ออฟฟิศ สำนักงานของบริษัทชั้นนำมากมาย นับว่าเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์คนทำงานในย่านนี้อย่างแท้จริง สำหรับส่วนกลางก็มีให้อย่างเพียบพร้อม ทั้งห้องสมุด Theatre Lounge, Business Lounge, Social Club และBotanical Lounge

11. ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Tha Phra Interchange)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

คอนโดพร้อมอยู่ สูง 22 ชั้นแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงต่อขยาย ตัวอาคารตั้งบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาออกไปยังบางแค ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Interchange ท่าพระและแยกท่าพระเพียง 160 ม. บริเวณโดยรอบยังเป็นพื้นที่พักอาศัยพื้นราบเป็นส่วนใหญ่ โดยมีห้าง The Mall ท่าพระเป็นห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด ภายในมี Facilities ให้บริการครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำชิดขอบฟ้า สวนพักผ่อน ห้องสมุด ฟิตเนส และ Co-working space

12. ไอดีโอ สุขุมวิท 93 (Ideo Sukumvit 93)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

ความโดดเด่นของคอนโดพร้อมอยู่แห่งนี้ คือ การสร้างอยู่บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ ริมถนนสุขุมวิท ใช้เวลาเดินเพียง 80 ม. จากสถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก นอกจากนั้น ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้าน Starbuck และ Max Valu ด้านหน้าโครงการ ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย ตัวคอนโดประกอบด้วย 3 อาคาร ความสูง 38, 27, 17 ชั้นตามลำดับ พร้อม Facilities ส่วนกลางมากมาย ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ จำนวน 2 สระ สวนพักผ่อน ลานเล่นกีฬา ฟิตเนส ห้องเด็กเล่น และ Co-working space

13. ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wongsawang Interchange)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

อีกหนึ่งคอนโดพร้อมอยู่ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าระดับ Interchange ของ Ananda คอนโด High-rise สูง 30 ชั้นที่ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรีแห่งนี้ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อน เพียงแค่ 350 ม. เท่านั้น และสามารถเชื่อมต่อกับทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอกเพื่อเข้าสู่พื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้เพียงใช้ระยะเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง บริเวณโดยรอบประกอบด้วยตลาดบางซ่อน บิ๊กซีวงศ์สว่าง และร้านอาหารมากมายที่เป็นทางเลือกให้กับผู้พักอาศัย นอกจากนั้น ภายในอาคารยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไล่ตั้งแต่สระว่ายน้ำไปจนถึง Sky Garden ตามสไตล์แบรนด์ไอดีโอ

14. ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 (Ideo Mobi Sukhumvit 66)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

อีกหนึ่งคอนโดพร้อมอยู่ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุขเพียง 50 ม. จุดเด่นของคอนโดแห่งนี้คือการตั้งอยู่ในบริเวณที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชื่อดัง ตลอดจนตลาดอุดมสุขที่สามารถซื้อของสดมาประกอบอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ในส่วนของ Facilities นอกจากสระว่ายน้ำ ฟิตเนส แล้วยังมีสวนพักผ่อนลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ Ideo Mobi อีกด้วย

15. แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 (Ashton Resident 41)

คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda

แบรนด์คอนโดหรูของ Ananda ที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตัวอาคารเป็นคอนโด Low-rise สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่ห่างจากสถานี BTS พร้อมพงษ์เพียงแค่ 600 ม. บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ทั้ง The Emporium, EmQuartier ตลอดจนออฟฟิศสำนักงานต่าง ๆ ทำให้เหมาะกับทั้งการซื้อเพื่อพักอาศัยและการลงทุน ด้วยความเป็นคอนโด low-rise อัตราความแออัดจึงต่ำ ผู้พักอาศัยจึงมีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 15 คอนโดพร้อมอยู่จากแบรนด์ Ananda Development ที่เราได้แนะนำกันในวันนี้ ซึ่งคอนโดแต่ละแห่งล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นและที่ตั้งทำเลที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับใครที่อยากรู้ว่าคอนโดพร้อมอยู่โครงการไหนบ้างที่ติดรถไฟฟ้ามากที่สุดเหมาะแก่การเดินทาง ลองไปดูจัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้ากันได้เลย อย่างไรก็ดีคุณควรพิจารณาเลือกคอนโดที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากที่สุด และหากต้องการแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและบริการหลังการขายยอดเยี่ยม แบรนด์ Ananda คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top