April 2016

All day grooming for Summer!

All day grooming for Summer!

  Article by Metro-Society ใครว่าเวลาของการดูแลตัวเองของเราจะมีแค่ช่วงเช้าและก่อนนอน บอกเลยว่า ไม่ใช่! เราสามารถทำตัวเองให้ดูดีได้ ตลอด 24ชั่วโมง ได้ตลอดทั้งวัน หรือแม้แต่ระหว่างวัน เพราะความไม่สะอาดนั้นจะทำให้คุณดูแย่และโทรมมากๆ เราจึงต้องมีตัวช่วย Morning Grooming ข้อนี้เป็นการกรูมมิ่งที่เป็นปกติอยู่แล้วของผู้ชายส่วนใหญ่ซึ่งส่วนนี้ดูจะมีขั้นตอนมากที่สุดเพราะออกไปข้างนอกทั้งวันหลักๆ ที่เราจะพูดถึงก็คือ ใบหน้า การล้างหน้าตามปกติจะล้างแค่2เวลาเท่านั้นคือเช้า-เย็น…
ตื่นยากนักใช่ไหม? เอานี่ไปเลย 5 นาฬิกาปลุกแบบฮาร์ดคอร์

ตื่นยากนักใช่ไหม? เอานี่ไปเลย 5 นาฬิกาปลุกแบบฮาร์ดคอร์

Article by Fuanglada   ปัญหาอย่างนึงของคนเมืองคือการต้องตื่นไปเรียน ไปทำงาน แข่งกับการจราจรและแข่งกับเวลา ทุกเช้าเหมือนต้องออกรบกับนาฬิกาปลุก และหลายครั้งที่เราก็พ่ายแพ้ให้แก่เจ้าปีศาจ “Snooze” ที่ทำให้สุดท้ายแล้วไปนัดสาย เสียการเสียงาน และหลายครั้งที่เรารู้สึกโกรธตัวเอง ดังนั้นวันนี้เฟื่องเลยคัด 5 นาฬิกาปลุกแนวใหม่มาฝากชาว Gen C กัน ไล่เรียงไปตามลำดับความโหดค่ะ อันดับ…
สร้างแต้มต่อของการลงทุนแบบง่ายๆด้วยอสังหาริมทรัพย์

สร้างแต้มต่อของการลงทุนแบบง่ายๆด้วยอสังหาริมทรัพย์

Article by Propholic   ในโลกของการลงทุน ณ ปัจจุบัน มีตัวเลือกอยู่มากมายมหาศาล ทั้งการลงทุนในหุ้น กองทุนรวม พันธบัตร สลากออมสิน กองทุนอสังหาฯ ทองคำ ฯลฯ นักลงทุนที่ดีความรู้จักการกระจายพอร์ตการลงทุน และปรับเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนให้สอดคล้องกับแนวโน้มของตลาดอย่างสม่ำเสมอ อสังหาริมทรัพย์ เป็นรูปแบบการลงทุนที่จัดว่ามีความปลอดภัยของเงินลงทุนสูง และสามารถป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ…
5 ไอเท็มล้ำๆ ที่ทำให้ห้องชิคขึ้นเป็นกอง!

5 ไอเท็มล้ำๆ ที่ทำให้ห้องชิคขึ้นเป็นกอง!

Article by Fuanglada สวัสดีค่ะชาว Gen C ทุกๆคน เชื่อว่าถ้าได้มาอ่านบล็อกนี้ คุณต้องเป็นคนทันสมัย มีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา กลับมาบ้านก็ต้องการทั้งความสะดวก ทั้งสบายด้วย! วันนี้เฟื่องเลยขออาสาพาคุณผู้อ่านทุกๆคนไปรู้จักกับ 5 ไอเท็มสุดล้ำที่เฟื่องคัดมาแล้วว่าน่านำมาประดับห้อง รับรองว่าคูล และแขกไปใครมาต้องร้อง “ว้าว” แน่นอน 1. Sony…
เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นบ้านแบบ Smart Home

เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นบ้านแบบ Smart Home

Article by Veedvil ถ้าคุณกำลังจะตกแต่งบ้านใหม่หรือคอนโดใหม่อยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดียการแต่งบ้านหรือห้องของคุณที่ต่างไปจากไอเดียแต่งบ้านแบบเดิมๆ ซึ่งเราไม่ได้จะมาแนะนำเฟอร์นิเจอร์หรือการ Build-in สไตล์ใหม่ๆแต่อย่างใด แต่เรากำลังจะนำเสนอวิธีการอัพเกรดบ้านหรือห้องของคุณให้มันอัจฉริยะนั่นเอง ฟังดูแล้วอาจจะสงสัยว่าเราทำบ้านอัจฉริยะนั้นจะต้องจ่ายเงินมากขนาดไหนกัน…ไม่ต้องตกใจครับเรามาเริ่มเรียนรู้การอัพเกรดบ้านให้เป็น Smart Home กันจากบทความนี้กันเลย ทำความรู้จัก Smart Home บ้านอัจฉริยะที่เราสามารถทำกันได้เอง Smart Home หรืออาจเรียกอีกคำหนึ่งว่า…
10 อันดับ! อุปกรณ์ Smart Home Device ที่ควรมีไว้ในบ้าน ในปี 2022

10 อันดับ! อุปกรณ์ Smart Home Device ที่ควรมีไว้ในบ้าน ในปี 2022

Article by Veedvil อุปกรณ์ Smart Home จากที่เราได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับ Internet of Things ให้ชาว The Gen C กันไปพอสมควรเพื่อให้เข้าใจหลักการและตัวอย่างการทำงานของมันไป วันนี้เราก็เลยเลือก อุปกรณ์ Smart Home Device…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top