July 27, 2016

สร้างความมั่นใจให้รูปหน้าด้วยทรงผมที่เหมาะสมสไตล์ Urban look

สร้างความมั่นใจให้รูปหน้าด้วยทรงผมที่เหมาะสมสไตล์ Urban look

Article by Metro-Society   เรื่องทรงผมที่มันใช่ หรือที่โดนใจ ก็เป็นเหมือนปัญหาโลกแตกที่คุณหาคำตอบไม่ได้ว่าอะไรเหมาะสมที่สุด แล้วถ้ายิ่งลองทำไปเรื่อยๆ มันก็เสียเวลาคุณมากไปใช่มั้ย? วันนี้เรามีทริคส์สำหรับการเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าที่ดูดีสุดๆสำหรับหนุ่ม Urban look Urban life แบบเราๆ   อันดับแรกสิ่งที่ต้องทำคือสำรวจโครงหน้าของคุณก่อนว่าเป็นแบบไหน หลักๆ แล้วผู้ชายอย่างเราจะมีโครงหน้าประมาณ 7…
แต่งตัวสุดฮิปเป็นมิตรอย่าง ECO - STYLE

แต่งตัวสุดฮิปเป็นมิตรอย่าง ECO - STYLE

Article by Metro-Society ปัจจุบันเทรนด์รักษ์โลกกำลังมาแรงเพราะหลายๆคนเริ่มใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยเฉพาะคนเมืองที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เริ่มถูกทำลาย มองไปทางไหนต้นไม้สีเขียวก็ลดลงไม่สดชื่นเอาซะเลย แต่การปลูกต้นไม้กว่าจะสีเขียวคงรอนานไม่ไหว ลองมาแต่งตัวโทนสีเขียวดูมั้ยล่ะ จะได้ดูเป็นหนุ่ม Eco เต็มตัวแบบสุดๆ ไปเลย   หากนึกถึงสีฉบับ ECO หลายคนคงนึกถึงสีเขียวและถ้าพูดถึงการแต่งตัวแน่นอนต้องบอกว่าเป็นทหารแน่ๆ แค่ตัดผมทรงเกรียนนั่นแหล่ะใช่เลย แต่หยุดก่อน! การแต่งตัวด้วยสีเขียวไม่ได้ยากอย่างที่คิดและเรามีวิธีแต่งตัวสีเขียวอย่างไรไม่ให้ ดูจืดชืนเป็นหนุ่มกรมป่าไม้หรือดุดันแบบทหารเกินไปมาฝาก Slim Is…
ขายคอนโดช่วงไหนมีโอกาสได้กำไรงาม

ขายคอนโดช่วงไหนมีโอกาสได้กำไรงาม

Article by Propholic หลายๆคนมักจะถามผมครับ ว่าซื้อคอนโดตัวนี้มา จะขายช่วงไหนดี เก็บไว้ก่อนรอใกล้โอน ห้องให้ดูแล้วค่อยขายดีไหม หรือว่าจะขายก่อนทำสัญญาไปเลย จะได้ไม่ต้องลงเงินก้อน…ซึ่งพอเมื่อผมถามกลับว่าคุณต้องการกำไรเท่าไหร่ ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันหมดครับว่าอยากได้มากที่สุด โดยที่ไม่ได้มองถึงปัจจัยหลายๆอย่างที่จะทำให้คอนโดนั้นขายได้กำไรหรือไม่ครับ ในบทความนี้ผมขออนุญาตพูดถึงคอนโดที่ขายดี มีกระแสในตลาดแล้วกันครับ เราคงไม่พูดถึงคอนโดแบรนด์รอง ไม่เน้นทำการตลาด ซึ่งหลักการในการขายคอนโดให้ได้กำไรนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยทั้งภายในและภายนอกครับ ในบทความที่แล้วผมได้พูดถึงเฟสการขายของคอนโดว่าคนซื้อนั้นสามารถ ซื้อคอนโดได้หลายรอบ แล้วแต่ว่าแต่ละคนจะสะดวกรอบไหน…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top