August 2, 2016

ปรึกษาวิธีการเก็บเงินแสนในวัยเรียนต้องทำอย่างไร?

ปรึกษาวิธีการเก็บเงินแสนในวัยเรียนต้องทำอย่างไร?

Article by คุณนายแว่น เรียนหนังสืออยู่อยากเก็บเงินซักก้อนเอาไว้ตั้งต้นชีวิตหลังจากเรียนจบมาแล้วต้องทำอย่างไร? หลายคนอยากมีเงินเก็บแต่ก็ทำไม่ได้ซักที มาดู “พฤติกรรม” ที่ทำให้เรามีเงินเก็บกันว่ามีอะไรบ้าง พฤติกรรมแรก “เป็นคนไม่อยู่เฉย แต่รู้จักลงทุนในตัวเอง” คนส่วนใหญ่มักเสียเวลาไปกับการใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างไร้จุดหมาย แต่คนที่มีจุดมุ่งหมายชัดเจน อย่างเช่นการเก็บเงินแสนให้ได้ก่อนเรียนจบมักจะไม่อยู่เฉยๆ แต่เริ่มออกไปศึกษาหาความรู้ใส่ตัว … ว่าที่จริงความรู้นั้นมีอยู่ทั่วไปในยุคข้อมูลข่าวสาร ความรู้ไม่ได้เป็นของหายากอีกต่อไป ……
เปิดร้านกาแฟอย่างไร ให้ปัง ให้ทำรวย ทำให้ยั่งยืน

เปิดร้านกาแฟอย่างไร ให้ปัง ให้ทำรวย ทำให้ยั่งยืน

Article by คุณนายแว่น การเปิดร้านกาแฟความฝันเล็กๆ ของใครหลายคน ร้านกาแฟที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน ทำไมบางที่จึงเติบโต ลูกค้าเข้ามาทุกวันอย่างคึกคัก แต่บางที่กลับวังเวง ลองมาฟังเสียงจากคุณลูกค้าที่นิยมดื่มกาแฟเป็นประจำกันดูครับ รสชาติกาแฟ สำหรับรสชาติกาแฟเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ของการเปิดร้านกาแฟเลยล่ะครับ รสชาติของกาแฟอันที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นเมล็ดกาแฟราคาแพงๆ แต่รสชาติที่ดีควรเหมาะสมกับผู้ดื่ม และเงินที่จ่ายไปครับ ที่สำคัญตัวกาแฟต้องหอม เเละสม่ำเสมอในรสชาติ ยิ้มแย้มและจริงใจในรสชาติการชงกาแฟ อยากให้ลูกค้าทานอร่อยๆ…
เล่นหุ้น 3 แบบ ทั้งสนุก ทั้งรวย

เล่นหุ้น 3 แบบ ทั้งสนุก ทั้งรวย

Article by คุณนายแว่น เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก? จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว … หลายคนเห็นแต่คน “ติดหุ้น” ติดดอย ซื้อเป็นลง ขายเป็นขึ้น … ทำไมไม่ประสบความสำเร็จเสียที หรือว่าเราคิดผิด … ออกแบบการเล่นหุ้นไม่ถูกต้อง … แล้วที่จริงการเล่นหุ้นให้ประสบความสำเร็จ ทั้งสนุก…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top