August 19, 2016

Green Space ดี ๆ ย่านพัฒนาการ

Green Space ดี ๆ ย่านพัฒนาการ

ถึงแม้กรุงเทพ ฯ จะเป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าและห้างสรรพสินค้ามากมาย แต่เมืองหลวงแห่งนี้ก็ยังแบ่งพื้นที่สีเขียวเพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่นร่มเย็น และอากาศบริสุทธิ์ให้ชาวกรุงได้เพิ่มพลังชีวิตด้วยการสูดอากาศสะอาด ไร้มลพิษ ออกกำลังกาย หรือพักผ่อนกับครอบครัวในวันว่าง ๆ อยู่หลายแห่งด้วยกัน วันนี้เราได้รวบรวม Green Space  สำหรับชาว The Gen C ที่อาศัยอยู่แถวย่านพัฒนาการมาฝากค่ะ สวนหลวง ร.…
รวมร้านปิ้งย่างซีฟู้ดย่านลาดพร้าว สดเหมือนเพิ่งขึ้นจากทะเล

รวมร้านปิ้งย่างซีฟู้ดย่านลาดพร้าว สดเหมือนเพิ่งขึ้นจากทะเล

ย่านลาดพร้าว เป็นอีกย่านที่ขึ้นชื่อในเรื่องของบุฟเฟ่ต์ต่าง ๆ มากมาย สำหรับใครที่ชอบทานซีฟู้ดอยู่แล้ว มาดูกันว่า 4 ร้านปิ้งย่างซีฟู้ดในย่านลาดพร้าวจะมีร้านไหนน่าไปบ้าง The Mad 26 The Mud 26 เป็นร้านปิ้งย่างร้านใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยลาดพร้าว 26 ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง มีโต๊ะเก้าอี้ไม้อยู่บนลานกว้าง ออกแบบครัวให้เป็นเหมือนโรงงานเล็ก ๆ…
รวมร้านดินเนอร์สุดเก๋ไม่ไกลจากย่านพระราม 3

รวมร้านดินเนอร์สุดเก๋ไม่ไกลจากย่านพระราม 3

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านดินเนอร์เก๋ ๆ ไว้ชวนคนพิเศษไปนั่งชิลล์ เราขอแนะนำลิสต์รวมร้านดินเนอร์สุดเก๋ที่อยู่ไม่ไกลจากย่านพระราม 3 ให้ตามไปเช็คอินพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศและอาหารกันเลยค่ะ Jann Bistro เริ่มกันที่ร้านแรกอย่าง Jann Bistro ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นในเครือ Neil’s Tavern ของเชฟหย่งตรีรัตน์ พิชณุษากร ผู้มีประสบการณ์ในร้านอาหารหลายร้านในเมืองซานฟรานซิสโกมากว่า 5 ปีก่อน โดยร้าน…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top