September 2016

เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่ Co-Working Space ใกล้ BTS

เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานที่ Co-Working Space ใกล้ BTS

เราขอชวนชาว The Gen C มาเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานกับลิสต์รวม 3 Co-Working Space ที่นอกจากจะมีพื้นที่ทำงานดี ๆ แล้ว ยังสะดวกสบายใกล้ คอนโดติดBTS เดินทางสะดวกอีกด้วย Growth Cafe & Co. (BTS สยาม)…
5 รูฟท็อปสุดฮิปย่านสุขุมวิท

5 รูฟท็อปสุดฮิปย่านสุขุมวิท

Bonfire Rooftop Restaurant Bonfire เป็นรูฟท็อปที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของคอมมิวนิตี้มอลล์ Rain Hill รอบ ๆ ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ ๆ ในห้องเรือนกระจกสีดำ ตรงกลางเป็นบาร์ขนาดใหญ่ มีเฟอร์นิเจอร์หนังให้กลิ่นอายแบบนอร์ดิก ส่วนด้านนอกก็มีกองไฟที่จะคอยเปล่งแสงยามค่ำคืน เหมือนได้ออกมาตั้งแคมป์ใจกลางเมือง ส่วนอาหารที่นี่จะเป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น มีกิมมิกเก๋ ๆ…
TCDC COMMONS ห้องสมุดด้านการออกแบบการสื่อสาร

TCDC COMMONS ห้องสมุดด้านการออกแบบการสื่อสาร

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) คลังความรู้ด้านการออกแบบที่อยู่คู่สังคมไทยมากว่า 11 ปี เปิดตัวห้องสมุดเฉพาะทางด้านการออกแบบการสื่อสาร (Communication Design Library) ในชื่อ “TCDC COMMONS” TCDC COMMONS…
ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

“อโศก” เป็นหนึ่งในย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ที่ครึกครื้นและไม่เคยเงียบเหงา และยังเป็นศูนย์รวมสถานที่น่าสนใจและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ค้นหา ทั้งพิพิธภัณฑ์โบราณ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และฟิตเนสหลากสไตล์สำหรับคนรักสุขภาพที่วันนี้เรารวบรวมฟิตเนสน่าสนใจมาให้ชาว Gen C ที่อยากดูแลตัวเองมาฝากค่ะ CrossFit BK Photo by CrossFit BK ชาว Gen C…
สวนสาธารณะใจกลางเมือง ขวัญใจคนกรุง

สวนสาธารณะใจกลางเมือง ขวัญใจคนกรุง

ใครว่าใจกลางเมืองมีแต่ความวุ่นวาย เพราะวันนี้เราได้รวบรวมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสวนสาธารณะใจกลางเมืองที่ถือเป็น 3 แห่งยอดฮิต ให้ชาว The Gen C ได้ตามไปเช็คอิน สูดอากาศบริสุทธิ์ ออกกำลังกาย รวมไปถึงใช้เวลาว่างพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดนี้กัน สวนเบญจสิริ เริ่มที่สวนสาธารณะใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิทที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดีอย่าง สวนเบญจสิริ หรือที่เรียกอีกชื่อว่า อุทยานเบญจสิริ สวนสาธารณะระดับชุมชนขนาดเล็กในกรุงเทพมหานครที่สร้างบนที่ดินเดิมในเนื้อที่กว่า 29 ไร่ของกรมอุตุนิยมวิทยา…
ปีนหน้าผาจำลอง...กิจกรรมวัดใจ เพิ่มความอึด

ปีนหน้าผาจำลอง...กิจกรรมวัดใจ เพิ่มความอึด

Rock Climbing หรือกีฬาปีนหน้าผาเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรักกีฬาแนวแอดเวนเจอร์มาซักพักแล้ว ถือเป็นกีฬาอีกหนึ่งประเภทที่สนุกและท้าทายมากเพราะนอกจากจะต้องใช้แรงกายมากแล้ว ยังต้องใช้แรงใจ และทักษะการคิดวิเคราะห์ แก้ไขปัญหาเพื่อปีนไปพิชิตจุดที่กำหนดไว้ให้ได้ สำหรับชาว Gen C คนไหนที่อยากลองเล่นกีฬาสนุก ๆ เพื่อเพิ่มความอึดและวัดความแข็งแกร่งของจิตใจดูบ้าง วันนี้เรารวบรวมหน้าผาจำลองที่น่าสนใจทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงมาฝากค่ะ Urban Playground Climbing Photo by Urban…
Havana Social บาร์สุดลึกลับย่านนานา

Havana Social บาร์สุดลึกลับย่านนานา

“นานา” นับเป็นอีกย่านที่มีเอกลักษณ์และครึกครื้นที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและร้านนั่งดื่มชิล ๆ ซึ่งรวมถึงร้าน Havana Social บาร์สุดลึกลับที่เราตั้งใจพาชาว Gen C ไปดื่มเบา ๆ กับก๊วนเพื่อนในบรรยากาศแปลกใหม่ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปสำรวจกันเลย Havana Social Havana Social บาร์สุดลึกลับแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top