September 15, 2016

ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

ฟิตเนสหลากสไตล์ย่านอโศก

“อโศก” เป็นหนึ่งในย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ที่ครึกครื้นและไม่เคยเงียบเหงา และยังเป็นศูนย์รวมสถานที่น่าสนใจและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ค้นหา ทั้งพิพิธภัณฑ์โบราณ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และฟิตเนสหลากสไตล์สำหรับคนรักสุขภาพที่วันนี้เรารวบรวมฟิตเนสน่าสนใจมาให้ชาว Gen C ที่อยากดูแลตัวเองมาฝากค่ะ CrossFit BK Photo by CrossFit BK ชาว Gen C…
สวนสาธารณะใจกลางเมือง ขวัญใจคนกรุง

สวนสาธารณะใจกลางเมือง ขวัญใจคนกรุง

ใครว่าใจกลางเมืองมีแต่ความวุ่นวาย เพราะวันนี้เราได้รวบรวมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างสวนสาธารณะใจกลางเมืองที่ถือเป็น 3 แห่งยอดฮิต ให้ชาว The Gen C ได้ตามไปเช็คอิน สูดอากาศบริสุทธิ์ ออกกำลังกาย รวมไปถึงใช้เวลาว่างพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดนี้กัน สวนเบญจสิริ เริ่มที่สวนสาธารณะใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิทที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดีอย่าง สวนเบญจสิริ หรือที่เรียกอีกชื่อว่า อุทยานเบญจสิริ สวนสาธารณะระดับชุมชนขนาดเล็กในกรุงเทพมหานครที่สร้างบนที่ดินเดิมในเนื้อที่กว่า 29 ไร่ของกรมอุตุนิยมวิทยา…
ปีนหน้าผาจำลอง...กิจกรรมวัดใจ เพิ่มความอึด

ปีนหน้าผาจำลอง...กิจกรรมวัดใจ เพิ่มความอึด

Rock Climbing หรือกีฬาปีนหน้าผาเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรักกีฬาแนวแอดเวนเจอร์มาซักพักแล้ว ถือเป็นกีฬาอีกหนึ่งประเภทที่สนุกและท้าทายมากเพราะนอกจากจะต้องใช้แรงกายมากแล้ว ยังต้องใช้แรงใจ และทักษะการคิดวิเคราะห์ แก้ไขปัญหาเพื่อปีนไปพิชิตจุดที่กำหนดไว้ให้ได้ สำหรับชาว Gen C คนไหนที่อยากลองเล่นกีฬาสนุก ๆ เพื่อเพิ่มความอึดและวัดความแข็งแกร่งของจิตใจดูบ้าง วันนี้เรารวบรวมหน้าผาจำลองที่น่าสนใจทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงมาฝากค่ะ Urban Playground Climbing Photo by Urban…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top