October 2016

Buffalo Bridge Gallery แกลอรี่สุดเท่ พร้อม Activity หลากสไตล์

Buffalo Bridge Gallery แกลอรี่สุดเท่ พร้อม Activity หลากสไตล์

ใครจะรู้ว่าในย่านพหลโยธินจะมีแกลลอรี่ซ่อนตัวอยู่ในตึกเก่า Buffalo Gallery แกลลอรี่สุดเจ๋งที่น่าสนใจสำหรับชาว Gen C เพราะนอกจาจจะเปิดให้เข้าชมฟรีทุกวันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนหรือนักศึกษามาจัดแสดงผลงานหรือจัดนิทรรศการมากกว่าที่จะแสดงผลงานของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นงานภาพถ่าย การแสดงดนตรี หรืออีเว้นท์ต่าง ๆ ตามต้องการ เพื่อให้มีความหลากหลายของกิจกรรมนั่นเอง ใครที่มาถึงแล้วให้เดินขึ้นมาบนชั้น 5 ของ Inn Office จะได้พบกับผลงานของศิลปินทั้ง 5…
5 ร้านแนะนำในโครงการ Aqua

5 ร้านแนะนำในโครงการ Aqua

สุดสัปดาห์นี้ชาว Gen C ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแบบเช้าจรดค่ำกับแก๊งค์เพื่อน เราขอแนะนำให้มาที่โครงการ Aqua เพราะที่นี่ได้รวบรวมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านแฮงก์เอาท์สุดชิคหลากสไตล์ เรียกได้ว่าครบจบในที่ที่เดียวเลย กระวาน ไก่กระวาน บัวลอยเผือกกวนมะพร้าวอ่อน กระวาน เป็นร้านอาหารไทยเปิดใหม่ในโครงการ Aqua ที่มาพร้อมบรรยากาศอบอุ่นเหมือนทานอาหารที่บ้าน เน้นเสิร์ฟอาหารที่มาจากสมุนไพรไทย ถือเป็นเบสในการทำอาหารหลาย ๆ…
3 คาเฟ่สุดชิคในย่านอุดมสุข

3 คาเฟ่สุดชิคในย่านอุดมสุข

สำหรับชาว The Gen C คนไหนที่พักอาศัยอยู่ในย่านอุดมสุขแล้วกำลังมองหาคาเฟ่เก๋ ๆ ไว้สำหรับนั่งทานขนม พร้อม ๆ กับจิบกาแฟดี ๆ สักแก้วแล้ว เราขอแนะนำ 3 คาเฟ่สุดชิค ที่รับรองว่าถูกใจจนต้องตามไปเช็คอินกันเลยทีเดียว Bestow Bestow ร้านฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพแห่งใหม่ใกล้สวนหลวง ร.9…
Arden Phatthanakan ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวกลางสวน พร้อมให้สัมผัส

Arden Phatthanakan ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวกลางสวน พร้อมให้สัมผัส

Article by TERRABKK พื้นที่ตามแนว “ถนนพัฒนาการ” ทำเลที่ถือว่ามีการพัฒนาไปได้อย่างมาก และด้วยเป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้เขตใจกลางเมือง สามารถเชื่อมต่อการคมนาคมออกไปได้อีกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น โซนพระโขนง ที่สามารถเชื่อมต่อจากถนนศรีนครินทร์มายังถนนสุขุมวิท 77 นอกจากนี้ยังมีซอยย่อยมากมายที่เชื่อมต่อไปยังถนนสุขุมวิท สามารถใช้เป็นทางลัดเลาะได้ วงแหวนรอบนอก หากเดินทางมาทางเส้นสุขุมวิท 77 หรือซอยย่อย จะสามารถเชื่อมต่อกับวงแหวนรอบนอกหรือเส้นกาญจนาภิเษก ทางพิเศษเฉลิมมหานคร…
5 สเตปสู่การเป็นสุดยอดนักขายคอนโดขั้นเทพ

5 สเตปสู่การเป็นสุดยอดนักขายคอนโดขั้นเทพ

Article by คุณนายแว่น จากการที่ผมมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับฝ่ายขายของคอนโดมาพอสมควร จนพอที่จะได้รับรู้ถึงพฤติกรรมที่แตกต่างกันไปของเซลล์ไม่ว่าจะเป็น เซลล์ที่ขายเก่ง เซลล์ที่หวังแต่พึ่งโชคชะตา เซลล์หน้าเด้ง ไปจนถึงเซลล์ชอบวิจารณ์ลูกค้า แต่ไม่ว่าจะเป็นเซลล์ประเภทไหนก็มักจะมีปัญหาในการขายที่แตกต่างกันออกไปครับ เซลล์ที่ขายเก่ง อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมสายอาชีพ เพราะอาจเกิดการหมั่นไส้ หรือการตบตีแย่งชิงลูกค้ากันได้ เซลล์หน้าเด้งอาจจะได้รับความเอ็นดูจากลูกค้า จนสามารถปิดการขายได้โดยไม่ต้องพูดอะไรเกี่ยวกับตัวสินค้าเลยก็มี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่เป็นจริงที่เกิดขึ้นในวงการอสังหาฯก็คือ ไม่ว่าผล research…
ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ DYB - Design Your Body

ฟิตแอนด์เฟิร์มที่ DYB - Design Your Body

ชาว Gen C ที่กำลังหาสถานที่ออกกำลังกายย่านพหลโยธิน – จตุจักร ขอแนะนำพื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพ DYB – Design Your Body ที่ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ไม่ไกลจาก BTS สะพานควาย มากนัก มีทั้งโซนออกกำลังกายและโซนร้านอาหาร บรรยากาศด้านในจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตามกันดู…
กินไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์หลากสไตล์ในย่านอุดมสุข

กินไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์หลากสไตล์ในย่านอุดมสุข

สำหรับชาว Gen C ที่ชอบทานบุฟเฟ่ต์ ต้องไม่พลาดกับร้านบุฟเฟ่ต์คุณภาพดีในย่านอุดมสุข ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์แนวญี่ปุ่น อย่างชาบู หรือบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลปิ้งย่าง ก็มีให้เลือกอร่อยกันแบบจุใจ จะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลย Chubbu Shabu & Sushi เอาใจคนกินจุกับร้าน Chubu Shabu & Shushi บุฟเฟ่ต์ชาบูและซูชิคุณภาพที่ใครผ่านมาก็ต้องแวะเข้ามาลิ้มลองกันสักครั้ง…
REC. Vinyl & Cafe คาเฟ่เท่ ๆ ที่มาพร้อมแผ่นไวนิลเพื่อนักสะสม

REC. Vinyl & Cafe คาเฟ่เท่ ๆ ที่มาพร้อมแผ่นไวนิลเพื่อนักสะสม

จากร้านแผ่นเสียงชื่อดังในลาดพร้าว 15 ที่หลาย ๆ คนชอบไปหาซื้อแผ่นเสียงไวนิลหายาก ล่าสุด REC. ก็ได้ขยายร้านมาที่ใหม่ มาในชื่อ REC. Vinyl & Cafe มาพร้อมกับคาเฟ่เล็ก ๆ ใกล้กับ MRT พหลโยธิน ทางออก 2 และได้แบ่งพื้นที่ห้องแถวเป็นสองชั้น…
Hof Art Space แกลอรี่สุดเท่ สำหรับสายอาร์ต

Hof Art Space แกลอรี่สุดเท่ สำหรับสายอาร์ต

เปลี่ยนกิจกรรมในวันหยุดของชาว Gen C มาเสพงานศิลป์ดูงานสวย ๆ เพลิน ๆ ที่ Hof Art Space แกลอรี่จัดแสดงผลงานของศิลปินไทยหลากหลายแขนงที่ W District ย่านพระโขนง Photo by Hof Art Space…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top