October 18, 2016

Burgers & Beer 3 ร้านเบอร์เกอร์เด็ด เบียร์โดนใจ

Burgers & Beer 3 ร้านเบอร์เกอร์เด็ด เบียร์โดนใจ

เรียกได้ว่าเทรนด์เบอร์เกอร์ระดับพรีเมี่ยมที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ได้ลบภาพความเป็นฟาสต์ฟู้ดของเบอร์เกอร์ลงทันที ยิ่งเสิร์ฟพร้อมกับเบียร์เย็น ๆ รสชาตินุ่มลึก ที่คิดค้นสูตรใหม่ ๆ มาเอาใจ ทำให้เบอร์เกอร์ และเบียร์ เข้ากันอย่างลงตัวและนี่คือ 3 ร้าน Burgers & Beer ร้านที่เราอยากแนะนำให้ชาว Gen C ได้ลิ้มลอง 25…
เดินเล่นกันเพลิน ๆ ที่ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

เดินเล่นกันเพลิน ๆ ที่ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

หากชาว Gen C คนไหนเบื่อการเดินห้าง วันหยุดนี้เราขอชวนมาเดินเล่นชิลล์ ๆ ที่ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ตลาดนัดสไตล์วินเทจที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นเรโทรไว้อย่างลงตัว ถือเป็นศูนย์รวมแหล่งช็อปและอาหารการกินที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักการช็อปเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าทั้งมือหนึ่งและมือสอง หรือวัสดุอุปกรณ์ เครื่องใช้ ต่าง ๆ ก็มีให้เลือกซื้อกันได้ตามใจชอบโดยไม่ต้องกลัวร้อน ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นไปจนถึงตีหนึ่งในวัน พฤหัสบดี –…
คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก

คาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดีย่านบางจาก

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ชาว The Gen C ลองพาครอบครัวมาเปลี่ยนบรรยากาศเติมเต็มความสุขกันที่คาเฟ่น่านั่งในย่านบางจาก ที่นอกจากจะมีเมนูแสนอร่อยให้เลือกลิ้มลองมากมายแล้ว ยังมาพร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่นสบาย ๆ เหมาะกับการมาเป็นครอบครัว และที่สำคัญการเดินทางยังสะดวกอีกด้วย Moo Cafe Moo Cafe เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ในย่านบางจากที่ตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 101 ที่อาจจะเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่คาเฟ่ในละแวกนี้ โดยมีจุดเริ่มต้นจากร้านก๋วยเตี๋ยวทิพย์เจริญและลูกชิ้นกุ้งกลมของที่ครอบครัว…
Naiipa Art complex คอมมิวนิตี้มอลล์สีเขียวเอาใจคนชอบถ่ายรูป

Naiipa Art complex คอมมิวนิตี้มอลล์สีเขียวเอาใจคนชอบถ่ายรูป

ได้เวลาที่ชาว Gen C ต้องมาสัมผัสบรรยากาศที่น่าร่มรื่น ผ่อนคลายอารมณ์ เพิ่มความสดชื่น พร้อมกับพักสายตาด้วยสีเขียวจากต้นไม้ที่ Naiipa Art complex พื้นที่สำหรับคนรักงานศิลปะ พร้อมพื้นที่บริการ Co-Working Space เก๋ ๆ และสำนักงานให้เช่า ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ที่มีอายุกว่า 30 ปี ถือเป็นพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top