December 1, 2016

อิ่มท้องในบรรยากาศเท่ ๆ พร้อมเครื่องดื่มดี ๆ

อิ่มท้องในบรรยากาศเท่ ๆ พร้อมเครื่องดื่มดี ๆ

ชาว Gen C คนไหนกำลังมองหาร้านแฮงก์เอาท์เท่ ๆ มีเครื่องดื่มดี ๆ ตกแต่งร้านมีสไตล์บรรยากาศเหมาะแก่การปาร์ตี้สังสรรค์สุด ๆ พร้อมอิ่มท้องด้วยเมนูอร่อย ๆ ไปพร้อมกัน รับรองเลยว่าสองร้านที่แนะนำไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน Bricks & Bone Bricks & Bones เป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกันเกิดขึ้นจากความชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มสไตล์อเมริกันที่ตกแต่งร้าน…
Cafe เก๋ ๆ หลากสไตล์ย่านเสรีไทย

Cafe เก๋ ๆ หลากสไตล์ย่านเสรีไทย

ชาว Gen C คนไหนกำลังตามหา Cafe เก๋ ๆ นั่งชิลล์ ๆ ในวันว่างช่วงสุดสัปดาห์ ขอแนะนำคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่มีทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน มื้อกลางวันหนักท้อง หรือที่แฮงก์เอาท์ในช่วงค่ำถือว่าตอบโจทย์ชาว Gen C สุด ๆ รับรองเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน Sugar…
พักผ่อนหย่อนใจพื้นที่สีเขียวกับสวนเสรีไทย

พักผ่อนหย่อนใจพื้นที่สีเขียวกับสวนเสรีไทย

สวนเสรีไทย หากชาว Gen C ในย่านเสรีไทยคนไหนที่กำลังมองหาพื้นที่สีเขียวไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจสูดอากาศบริสุทธิ์ หรือจะไว้ออกกำลังกายวิ่งจ๊อกกิ้งชื่นชมบรรยากาศสีเชียวขจีของต้นไม้พร้อมกับรับลมเย็น ๆ จากบึงน้ำขนาดใหญ่ สวนเสรีไทยคือตัวเลือกที่ดีทีเดียว สวนเสรีไทย หรือ ชื่อเดิมที่คุ้นเคยกันจะเรียกกันว่า สวนน้ำบึงกุ่ม เป็นสวนสร้างเพื่อกับผู้รักสุขภาพ และพื้นที่สีเขียนว้ได้ไปพักผ่อน และรับไอเย็นจากบึงน้ำขนาดใหญ่ สวนเสรีไทย ตั้งอยู่ในเขตบึงกุ่ม บนถนนเสรีไทย เลี้ยวเข้าซอยเสรีไทย 57…
ที่สุดของเรื่องเส้นรวมร้านก๋วยเตี๋ยวรสเลิศย่านเสรีไทย

ที่สุดของเรื่องเส้นรวมร้านก๋วยเตี๋ยวรสเลิศย่านเสรีไทย

ชาว Gen C ย่านเสรีไทย-นิด้า ที่ชื่นชอบทานก๋วยเตี๋ยวห้ามพลาดโดยเด็ด เพราะย่านนี้มีร้านก๋วยเตี๋ยวรสเลิศอยู่เพียบแต่ที่เด็ดดวงที่สุดคงหนีไม่พ้นสองร้านนี้คือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเป่าปาก และร้านโกบู้รสซิ่ง สุขาภิบาล 3 ที่ใคร ๆ ต่างก็ยกนิ้วให้ถึงรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเป่าปาก เริ่มต้นร้านแรกกับร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเป่าปาก แค่เดินยังไม่เข้าร้านดีนักก็ได้กลิ่นหอมน้ำต้มเป็ดพะโล้อย่างจังเรียกน้ำย่อยกันตั้งแต่ยังไม่เห็นเมนูหน้าตาอาหาร บรรยากาศในร้านเป็นแบบเปิดโล่งกว้างขวางลมเย็นสบาย พนักงานเป็นกันเองมาก มีเมนูให้เลือกอร่อยกันหลากหลายแต่ที่เด็ดดวงที่สุดและถือว่าเป็นเมนูขายดีที่สุดก็คือ บะหมี่เป็ดตุ๋นพะโล้…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top