December 2, 2016

ชมงานศิลป์ “ด้วยรักและภักดี ยิ่งชีวี ตราบนิรันดร์”

ชมงานศิลป์ “ด้วยรักและภักดี ยิ่งชีวี ตราบนิรันดร์”

“ซีคอนสแควร์” และ “ซีคอน บางแค” ร่วมกับ 100 ศิลปิน จัดงาน มหกรรมศิลปะ “ด้วยรักและภักดี ยิ่งชีวี ตราบนิรันดร์” ถวายความอาลัย รำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ จัดแสดงงานจิตรกรรมและประติมากรรม ที่เป็นพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 มากกว่า 200…
“เล่นหุ้นให้กำไรเป็นเด้งๆ เขาทำกันอย่างไร”

“เล่นหุ้นให้กำไรเป็นเด้งๆ เขาทำกันอย่างไร”

Article by คุณนายแว่น ใครที่เล่นหุ้นแล้วมักจะขาดทุนเสมอ ลองฟังทางนี้ วิธีเล่นหุ้นให้กำไรเป็นเด้ง ๆ เขาทำกันอย่างไร มีจริงหรือไม่ ทำแล้วจะสำเร็จได้จริงทุกคนหรือเปล่า คำถามนี้ใคร ๆ ก็อยากรู้ มาหาคำตอบกันเลยดีกว่า  
ลงทุนอสังหาไม่ยาก

ลงทุนอสังหาไม่ยาก

Article by คุณนายแว่น คิดไม่ตกเวลาจะเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ซักชิ้น ระหว่าง คอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้า vs ทาวน์โฮมใกล้สถานีรถไฟฟ้า จะเลือกซื้ออะไรดี ลองมาเปรียบเทียบข้อดีข้อด้อยกันดีกว่า แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าการเลือกซื้อสินทรัพย์ซักชิ้นเราต้องดูแนวทางการใช้ชีวิตของเราประกอบการพิจารณาด้วย พร้อมแล้วไปดูกัน
ต้องอยู่คอนโดคนเดียว

ต้องอยู่คอนโดคนเดียว

Article by คุณนายแว่น ยุคสมัยใหม่การที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมเพียงลำพังถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา บางทีคนกลุ่มนี้อาจเป็นคนกลุ่มใหญ่เสียด้วยซ้ำ ที่จริงแล้วการที่เราต้องพักอาศัยอยู่ตัวคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องที่แย่เสียทีเดียว บางครั้งเราต้องทำงานเก็บเงิน การพักอาศัยใกล้ที่ทำงานถือเป็นสิ่งที่ช่วยประหยัดทั้งเงินและเวลา ถ้าเราบริหารเวลาเป็น การอยู่คนเดียวที่ทั้งอิสระ-เสรี แถมยังสะดวกจะไปไหนก็ไปได้เลย สำหรับคนที่ตัดสินใจจะไปอยู่คนเดียวชิวๆ แล้ว การจัดการเรื่องของชีวิตเราต้องรู้เอาไว้ โดยเฉพาะใครที่ยังไม่ได้ซื้อคอนโด เรื่องทำเลเป็นเรื่องสำคัญ และเมื่อต้องมีภาระในการผ่อนค่างวด เรื่องการเงินก็สำคัญไม่แพ้กัน ลองมาติดตามกันดู เรื่องทำเลของการซื้อหาคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเอง…
ทำไมจึงมีคนบอกว่าซื้อสินทรัพย์จะทำให้รวย

ทำไมจึงมีคนบอกว่าซื้อสินทรัพย์จะทำให้รวย

Article by คุณนายแว่น เส้นทางรวยของหลายๆ คนอาจไม่เหมือนกัน บางคนรวยจากการทำงานหนัก บางคนรวยจากเรื่องฟลุ๊กๆ ก็มี แต่สำหรับมุมมองของนักลงทุนแล้วสิ่งที่จะทำให้เขารวยก็คือ “การซื้อสินทรัพย์” ทำไมนักลงทุนจึงบอกว่าซื้อสินทรัพย์แล้วจะทำให้รวย มาหาคำตอบกัน ประการแรก “การซื้อสินทรัพย์สามารถเอาชนะเงินเฟ้อได้” สินทรัพย์ทีดีต้องสามารถเอาชนะเงินเฟ้อได้ ถ้าคุณมีเงิน แล้วนำเงินไปฝากธนาคาร และหวังว่ามันจะงอกเงย มันสามารถงอกเงยได้จริง แต่การฝากเงินไว้กับธนาคารจะไม่มีทางเอาชนะเงินเฟ้อได้เลย…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top