July 2017

แนะนำคอนโด ไม่เกิน 3 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า

แนะนำคอนโด ไม่เกิน 3 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า

NOTE: – คนเมืองเริ่มแสวงหา “First and Last Home” หาคอนโดในเมืองเพื่อการอยู่อาศัยเป็นบ้านจริงๆ ซื้อแบบไม่ขายต่อ หาซื้อคอนโดมิเนียมที่จะรองรับกับอนาคตได้ ที่ที่รองรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวได้ มองหาบ้านเพื่อการพักผ่อน แบบ Real Home ค้นหาความเงียบสงบ ไม่ใช่แค่หาบ้านหลังที่ 2 ที่ใช้เป็นห้องพักในวันทำงานอย่างเดียว การจะซื้อคอนโดหรือที่พักอาศัยสักแห่ง…
คอนโดแบบไหน ถึงจะได้ใจคนยุค Gen C

คอนโดแบบไหน ถึงจะได้ใจคนยุค Gen C

คุณเคยกลัวการเปลี่ยนแปลงของเจเนอเรชั่นไหม? เราเพิ่งเข้าใจก็วันที่เทคโนโลยีขยายวงกว้างไปเหนือระดับ จนคนยุคเก่าๆ ตามไม่ทัน ‘เมื่อโลกเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน‘ เจเนอเรชั่น คือสิ่งยืนยันคำกล่าวนี้ได้ดี การกำหนดเจเนอเรชั่น ในแบบเก่าๆ จึงล้าสมัยไปได้อย่างรวดเร็ว และก่อกำเนิดผู้คนในยุคใหม่ที่เรารู้จักกันในนามของ Gen C Gen C คือ กลุ่มผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสารเป็นหลัก เป็นกลุ่มคนที่ฉลาดในการบริหารเงิน รักความสะดวกสบาย…
เทคนิคแต่งคอนโดมือสองแบบไหนให้มัดใจผู้เช่า ?

เทคนิคแต่งคอนโดมือสองแบบไหนให้มัดใจผู้เช่า ?

NOTE: – ในแต่ละปีธุรกิจนายหน้าที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและห้องชุดมือหนึ่งและมือสองรวมเป็นเงิน 10,512 ล้านบาทถือว่าเป็นกิจการขนาดใหญ่พอสมควร แต่ปรากฏว่าประเทศไทยยังไม่มีการควบคุมวิชาชีพนายหน้าเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค – จากการสำรวจคอนโดมิเนียมมือสองที่อยู่ใกล้สถานี BTS ในรัศมีไม่เกิน 300 เมตร บริเวณสถานีหลักหรือย่านดังอย่างทองหล่อ, ชิดลม, ช่องนนทรี จะเป็นทำเลที่มีราคาสูงที่สุด และราคาขายจะถูกลงเรื่อยๆในสถานีถัดไปจากย่านหลัก ในช่วงหนึ่งที่กระแสการรีบจองซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อปล่อยเช่านั้นเป็นที่นิยมมากในหมู่นักลงทุน ด้วยราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ รวมถึงสถานที่อยู่ใน…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top