December 28, 2017

คิดไม่ออก! เอาไอเดียนี้ไป เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจผู้รับ

คิดไม่ออก! เอาไอเดียนี้ไป เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจผู้รับ

NOTE: – จากผลสำรวจของเซ็นทรัลพบว่า ภาพรวมของสินค้าทางการเกษตรในปีนี้มีการเติบโตขึ้นกว่าร้อยละ 15 อันเนื่องมาจากผู้คนส่วนใหญ่นิยมใช้สินค้าทางการเกษตรในการจัดกระเช้าของขวัญให้กันเพิ่มมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ – จากผลสำรวจของกลุ่มตัวอย่างประชากรไทยโดยศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์พบว่า ส่วนใหญ่ร้อยละ 80.3 ถูกใจของขวัญที่ได้รับในช่วงปีใหม่ – ทั้งนี้ชาวไทยกว่าร้อยละ 53.4 นิยมมอบของขวัญปีใหม่เป็นกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพให้แก่ผู้ที่อาวุโสกว่าหรือญาติผู้ใหญ่ภายในครอบครัว ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีชาว Gen-C คงมีแพลนเลือกซื้อของขวัญให้กับคนในครอบครัว เพื่อน และแฟนกันอยู่ใช่ไหมครับ…
รู้ไว้ก่อน พร้อมทางแก้ ปัญหาที่จอดรถในคอนโดที่คุณอาจจะเจอ

รู้ไว้ก่อน พร้อมทางแก้ ปัญหาที่จอดรถในคอนโดที่คุณอาจจะเจอ

NOTE: – โดยปกติที่จอดรถในโครงการคอนโด จะคิดที่จอดเป็นเปอร์เซ็นต์จากจำนวนยูนิตทั้งหมด และคอนโดโดยส่วนมากไม่ได้มีที่จอดรถมาให้สำหรับทุกห้อง โดยมาตรฐานแล้วตามกฎหมาย จำนวนที่จอดรถต้องมีอย่างน้อย 1 คันต่อพื้นที่ 120 ตารางเมตร ถึงแม้ว่าคอนโดส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง แต่การที่ลูกบ้านมีรถยนต์ไว้ในครอบครองก็ยังถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับคนเมือง และบ่อยครั้งที่คุณอาจจะต้องประสบปัญหาเกี่ยวกับการแย่งที่จอดรถภายในโครงการ ด้วยเหตุเพราะบางห้องอาจจะมีรถมากกว่า 1 หรือ 2 คัน แต่นั่นก็ต้องมาดูตามกฎระเบียบของโครงการอีกทีว่าอนุญาตให้จอดหรือไม่…
EPIC SLAP Caffè de Sluttó สถานที่รวมทุกความต้องการแบบ 3 in 1

EPIC SLAP Caffè de Sluttó สถานที่รวมทุกความต้องการแบบ 3 in 1

NOTE: – คาเฟ่บรรยากาศเข้มขรึมด้วยโทนสีดำ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง Bitch Slap จนกลายเป็นไอเดีย ทั้งการตกแต่งร้านและเมนูอาหารเครื่องดื่ม – EPIC SLAP Caffè de Sluttó เป็นสถานที่ Third Place สำหรับคนหนุ่มสาวยุคใหม่ในแบบฉบับ 3 in…
หล่อไม่มีที่ติ Leica Special edition M Typ 262 สีแดง

หล่อไม่มีที่ติ Leica Special edition M Typ 262 สีแดง

NOTE: – Leica เป็นเจ้าแรกที่ได้สร้างสรรค์กล้องถ่ายรูปพกพาคุณภาพเฉียบขนาด 35 มม.ซึ่งออกแบบโดยทีมวิศวกรเยอรมัน จนก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ที่ทันสมัยและคุณภาพที่ทุกคนยอมรับทั่วโลก – เลนส์ของกล้อง Leica นั้นเป็นงานแฮนด์เมด ผลิตด้วยมือของผู้เชี่ยวชาญอย่างประณีตและต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพกว่า 60 จุด ซึ่งยังไม่รวมไปถึงกรรมวิธีการขัดเงาเลนส์แบบเฉพาะของไลก้าและการเคลือบขอบเลนส์ให้ดำเพื่อลดแสงสะท้อน หลังจาก Leica เปิดตัวกล้องรุ่น Leica M…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top