February 7, 2018

ไอเดียแต่งห้องนอนให้น่าอยู่

ไอเดียแต่งห้องนอนให้น่าอยู่

NOTE: – การนอนงีบเพียง 10-20 นาที จะช่วยเพิ่มพลังงานและความสดชื่นได้ เพราะเวลาเพียงแค่ 10-20 นาทีจะทำให้การนอนของเราอยู่ในช่วง non-rapid eye movement (NREM) เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะตื่นขึ้นมาแล้วกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สมองโปร่งใส หรือลุกขึ้นมาทำโน่นทำนี่ได้อย่างคล่องแคล่ว เขาจึงเรียกการงีบในระยะเวลานี้ว่า “power nap”…
6 เทคนิคเลือกบัตรเครดิตใบแรกให้เหมาะกับตนเอง

6 เทคนิคเลือกบัตรเครดิตใบแรกให้เหมาะกับตนเอง

NOTE: – จากประกาศล่าสุดของธนาคารแห่งประเทศไทยเผยว่าบุคคลที่มีรายได้ต่อเดือน 15,000-30,000 จะสามารถได้รับวงเงินบัตรเครดิตสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้, บุคคลที่มีรายได้ต่อเดือน 30,000 – 50,000 บาทจะสามารถได้รับวงเงินบัตรเครดิตสูงสุดไม่เกิน 3 เท่าของรายได้ และบุคคลที่มีรายได้ต่อเดือนเกิน 50,000 ขึ้นไปจะสามารถได้รับวงเงินบัตรเครดิตสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ –…
“ของเล่น” คอลเลคชั่นพิเศษผลิตจากวัสดุเหลือใช้ในอุตสาหกรรมประมง

“ของเล่น” คอลเลคชั่นพิเศษผลิตจากวัสดุเหลือใช้ในอุตสาหกรรมประมง

NOTE: – จากผลการสำรวจในปัจจุบันพบว่าร้อยละ 10 ของขยะในมหาสมุทรนั้นมาจากเศษชิ้นส่วนของอุตสาหกรรมการประมงจำพวกอวน แห และตาข่ายดักปลา – จากข้อมูลของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งของไทยพบว่าสาเหตุการเสียชีวิตกว่าร้อยละ 75 ของสัตว์ทะเลเช่น เต่าและพะยูนนั้นมาจากการติดหรือเคี้ยวกลืนเครื่องมือประมงเข้าไป – จากผลการสำรวจของทีมวิจัยมหาวิทยาลัยจอร์เจียพบว่าประเทศไทยอยู่ในอันดับ 5 ของประเทศที่มีการทิ้งขยะลงทะเลมากที่สุดในโลก เชื่อว่าชาว Gen-C หลายๆ คนคงต้องเคยเล่น…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top