December 28, 2018

ภาพนี้ต้องมี! ตามล่าหามุมลับแบบ Street Style ย่านตลาดพลู

ภาพนี้ต้องมี! ตามล่าหามุมลับแบบ Street Style ย่านตลาดพลู

หากเอ่ยถึงย่านของกินอร่อย เชื่อว่า “ตลาดพลู” คงติดอยู่ใน Top lists อย่างแน่นอน เพราะว่าย่านนี้ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว ขนมหวาน หรือแม้แต่เมนูโบราณก็ล้วนโดดเด่น จนทำให้หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปฝากท้องกับร้านอาหารเจ้าเด็ดเจ้าดังอยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับคนรักการถ่ายรูป ที่อยากถ่ายรูปแนวสตรีทสไตล์ก็มักจะคิดถึงตลาดพลูเป็นสถานที่แรกๆ นั่นเพราะตลาดพลู เป็นอีกหนึ่งชุมชนเก่าที่ยังมีชีวิต ไม่ว่าจะเป็นอาคารหลังเก่าหรือชานชาลารอรถไฟที่กำลังแล่นเข้าเทียบ เป็นต้น ด้วยบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของชุมชนเก่า ผนวกกับความคึกคักของผู้คนที่แวะเวียนมาลิ้มลองเมนูอร่อย วันนี้เราจึงอาสาพาไปซอกแซก…
รวมมุมเก๋ให้แวะถ่ายรูป Check in ที่ ICONSIAM

รวมมุมเก๋ให้แวะถ่ายรูป Check in ที่ ICONSIAM

แม้จะเปิดมาสักพักแล้วสำหรับห้างสรรพสินค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ICONSIAM” แต่เราเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่มีเวลาว่างไป Check in และเชื่อว่าหลายคนวางแพลนไปเดินเล่นในช่วงวันหยุดยาวนี้ วันนี้เราเลยอาสาพาไปสำรวจ พร้อมระบุจุดถ่ายรูปแสนเก๋ เพื่อเป็นไอเดียให้คุณตามไปเก็บภาพความประทับใจ …ว่าแล้วก็ตามไปกันเลย!! NOTE: สำหรับไอคอนสยามถือเป็น ‘เดสติเนชั่น’ ที่เกิดจาการรวมพลังความคิดสร้างสรรค์ระดับชาติจากหัวใจคนไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ว่า Creating Shared Value โดยสื่อผ่านสถาปัตยกรรมที่นำความเป็นไทยมาประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยและบริบทใหม่ ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่โดดเด่นและสะดุดตาที่สุดเท่าที่เมืองไทยเคยมีมา…
ลงทุนคอนโดหรือรถคันแรกก่อนดี สิ้นปีนี้รู้กัน!!

ลงทุนคอนโดหรือรถคันแรกก่อนดี สิ้นปีนี้รู้กัน!!

มนุษย์ออฟฟิศที่ชีวิตเพิ่งเริ่มต้นเก็บเงินได้สักก้อน หลังจากสนุกกับการใช้ชีวิตสบายๆ มาหลายปี ก็ถึงเวลาสักทีที่จะลงทุนทรัพย์สินให้กับตัวเอง แต่ก็มีคำถามในหัวมากมาย ว่าเราควรมีรถหรือมีคอนโดก่อนถึงจะดี วันนี้เราจะมาช่วยหาข้อสรุปให้คุณกันครับ ข้อดีของการซื้อคอนโด •  เหมาะกับการเดินทางเข้า– ออกเมืองที่มีการจราจรติดขัด ถ้าสถานที่ทำงานสะดวกกว่าถ้าเดินทางด้วยรถไฟฟ้า  • เมื่อไม่อยากอยู่เอง อยากเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ ก็ยังสามารถเก็บคอนโดเดิมไว้ปล่อยเช่า สร้างกำไรได้ • ราคาที่ดินมีแต่จะมีราคาขึ้น ยิ่งเป็นย่าน…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top