February 2019

รู้คอนโด รู้เรา ก็เลือกถูก!ให้นิสัยเลือกคอนโดที่ใช่สำหรับคุณ

รู้คอนโด รู้เรา ก็เลือกถูก!ให้นิสัยเลือกคอนโดที่ใช่สำหรับคุณ

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหา คอนโดใหม่ ในฝัน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละวันให้สะดวกสบายและพร้อมที่จะเติมเต็มทุกช่วงชีวิตให้มีแต่คุณภาพ วันนี้เรามีแบบทดสอบง่ายๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่าคอนโดฯ แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณมาฝากกันครับ 1.ชีวิตส่วนใหญ่ กิน เที่ยว ทำงาน อยู่ในเมือง หากกิจกรรมในแต่ละวันของคุณส่วนใหญ่อยู่ในเมือง คอนโดฯที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดีที่สุดคงหนีไม่พ้น “ไอดีโอ โมบิ อโศก” (IDEO MOBI ASOKE)…
ดินเนอร์มื้อหรู สร้างโมเม้นต์โรแมนติกที่ Featherstone Bistro Café

ดินเนอร์มื้อหรู สร้างโมเม้นต์โรแมนติกที่ Featherstone Bistro Café

ยังไม่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ อย่าเพิ่งคิดว่าจะหมดโปรฯ ความหวาน เพราะเรายังมีอีกหนึ่งสถานที่สร้างโมเม้นต์โรแมนติกมาแนะนำ นั่นคือ “Featherstone Bistro Café” ที่ให้คุณชวนคนรู้ใจไปดินเนอร์มื้อหรู อร่อยกับอาหารฝรั่งเศสและอิตาเลียน ในบรรยากาศคลาสสิกสไตล์โกธิคที่มีเอกลักษณ์ แล้วคุ  ณจะหลงรักจนอยากชวนแฟนไปอีกหลายๆ ครั้ง Featherstone Bistro Café ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่ชวนสะดุดตาตั้งแต่หน้าร้าน เพราะที่นี่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ โดยนำเสนอความคลาสสิกสไตล์โกธิค…
สร้างเสน่ห์ง่ายๆ ไอเดียแต่งห้องนอนหนุ่มโสดชวนสาวหลง

สร้างเสน่ห์ง่ายๆ ไอเดียแต่งห้องนอนหนุ่มโสดชวนสาวหลง

ห้องนอนถือเป็นจุดเริ่มต้นของความประทับใจ ถึงแม้คุณจะใช้ชีวิตแบบหนุ่มโสดมาสักพักและไม่ได้ใส่ใจกับการจัดสรรห้องให้ดูน่าอยู่หรือเป็นระเบียบเรียบร้อยมากนัก แต่ในวันที่คุณมีสาวขึ้นมาเยี่ยมห้องแบบไม่ตั้งใจ การสร้างบรรยากาศที่เตรียมพร้อมไว้เสมอให้ดูดี คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลังจากไอเดียแต่งห้องเหล่านี้ครับ ใช้โทนสีดึงดูดใจ ถ้าไม่ใช่สีขาว ดำ เทา คุณจะนึกถึงสีอะไรตามมา แน่นอนว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหนนึกถึงสีม่วงในการแต่งห้องสักเท่าไร แต่จากวิจัยพบว่าสีม่วงส่งผลต่อการนอนหลับ ทำให้รู้สึกง่วงและดึงดูดเพศตรงข้าม ผลสำรวจผู้ชายกว่า 2,000 คนพบว่าส่วนใหญ่ที่ตกแต่งห้องด้วยโทนสีม่วงจะมีชีวิตรักที่บ่อยขึ้น โดยคุณสามารถสร้างสมดุลให้ห้องด้วยการใช้สีเทาเป็นคู่ผสมให้ลงตัว สร้างกลิ่นสัมผัสจากไม้ ความคลาสสิกและมีรสนิยมสามารถสะท้อนผ่านวัสดุที่ใช้ การเลือกใช้ไม้ตกแต่งแล้วทำเป็นมุมโต๊ะทำงาน…
Cafe Thieves & Bar  คาเฟ่เติมสายหวานให้ผ่านสไตล์วินเทจ

Cafe Thieves & Bar คาเฟ่เติมสายหวานให้ผ่านสไตล์วินเทจ

อย่าหยุดหวาน ถ้ายังไม่ผ่านพ้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยเฉพาะคู่รักคู่ไหนที่งานยุ่งจนอดไปฉลองในวันวาเลนไทน์ ลองให้วันหยุดที่ใกล้ถึงนี้มาชดเชยความหวานที่ลดลง แนะนำให้เลือกร้านสีหวานละมุนอย่าง Cafe Thieves & Bar คาเฟ่สไตล์วินเทจที่จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้ความรักของคุณ Cafe Thieves & Bar คาเฟ่สีชมพูหวานในสไตล์วินเทจ ซึ่งหากย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้น ต้องบอกว่าคาเฟ่แห่งนี้แตกไลน์มาจากร้านโฟรเซ่นโยเกิร์ต Freeze Frozen Yogurt…
หนีบรรยากาศหวานไปนั่งเล่นในคาเฟ่เท่ๆ ในแบบฉบับคนโสด The Mill: Book Beer Coffee

หนีบรรยากาศหวานไปนั่งเล่นในคาเฟ่เท่ๆ ในแบบฉบับคนโสด The Mill: Book Beer Coffee

ช่วงเดือนแห่งความรัก คนโสดอย่างเราก็จะมีอารมณ์เหงาเคล้าความอิจฉาเล็กๆ กับบรรยากาศแสนหวานของคนรอบตัว ดังนั้นเพื่อหลีกหนีความหวานของเทศกาลวาเลนไทน์ เราจึงอาสาพาคุณไปเติมความเข้มกันที่คาเฟ่สไตล์ลอฟท์กันที่ The Mill: Book Beer Coffee The Mill: Book Beer Coffee เป็นคาเฟ่ดีไซน์เท่ที่ตั้งอยู่ริมถนนรัชดาภิเษก บริเวณซอยรัชดาภิเษก 29 มาพร้อมความโดดเด่นและสะดุดตาตั้งแต่สถาปัตยกรรมทรงกล่อง โดยเล่นกับเหลี่ยมมุมถนนมาสร้างกิมมิกให้น่าสนใจ…
วาเลนไทน์ปีนี้เลือกของขวัญอะไรดี? ให้ถูกใจแฟน

วาเลนไทน์ปีนี้เลือกของขวัญอะไรดี? ให้ถูกใจแฟน

เลือกอันใดอันหนึ่ง ถ้ายังไม่รู้ว่า Valentine’s Day ปีนี้จะเซอร์ไพรส์คนรักด้วยของขวัญอะไรดี วันนี้เรามีไอเดียการซื้อของขวัญง่ายๆ ที่รับรองว่าจะต้องสุขใจทั้งผู้ให้และถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน 1.เครื่องฟอกอากาศ อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าปีนี้ประเทศของเราได้รับผลกระทบจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือ PM2.5 มากเป็นพิเศษ ดังนั้นของขวัญวาเลนไทน์ในช่วงนี้คงไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่า “เครื่องฟอกอากาศ” ที่จะช่วยเปลี่ยนอากาศเสียให้กลายเป็นอากาศบริสุทธิ์เพื่อที่คนรักของเราจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงยังไงล่ะ 2.รองเท้าสนีกเกอร์ รองเท้าสนีกเกอร์ถือเป็นไอเท็มที่สามารถนำมาแมทช์กับการแต่งตัวในชีวิตประจำได้มากมายหลากหลายลุค ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่กระแสของ “Chunky…
แหวนแต่งงานไม่ใช่แค่สัญลักษณ์แทนใจ แต่มีความหมายโดยนัยซ่อนอยู่ตามแบบที่เลือก

แหวนแต่งงานไม่ใช่แค่สัญลักษณ์แทนใจ แต่มีความหมายโดยนัยซ่อนอยู่ตามแบบที่เลือก

ในละคร “การแต่งงาน” อาจเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด แต่ในชีวิตจริง “การแต่งงาน” ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่คนสองคนต้องมาใช้ชีวิตคู่จนเปรียบเสมือนกับเป็นคนๆ เดียวกัน ซึ่งในฐานะที่เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งความรัก วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำความหมายดีๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ในแหวนแต่งงาน มาฝากทุกคนที่อาจจะกำลังเลือกซื้อแหวนแทนใจให้คนรักกันอยู่ครับ 1.แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว “แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว” หรือ “Diamond Solitaire Ring” ถือเป็นแหวนยอดนิยมสำหรับคู่รักที่มักใช้ในพิธีแต่งงานหรือมอบเป็นของขวัญแทนใจให้แก่กัน โดยแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวนั้นมีความหมายโดยนัยแฝงถึงความรักเดียวใจเดียวและความซื่อสัตย์ที่จะมอบให้กับคู่รักของตนชั่วนิจนิรันดร์ 2.แหวนเพชรเรียงสามเม็ด…
4 มิติสะท้อนความ Prime Area ของสยามกับ Luxury Condo จากเรา Ananda Development

4 มิติสะท้อนความ Prime Area ของสยามกับ Luxury Condo จากเรา Ananda Development

“สยาม” เป็นทำเลทองที่อยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งถ้าย้อนกลับไปในอดีตสยามจะเป็นย่านของวังเจ้าฟ้าต่างๆ โดยปัจจุบันก็ได้นำที่ดินนำมาพัฒนาแทบจะทุกมิติไม่ว่าจะเป็น… ✅ มิติด้านการเดินทาง ✅ มิติด้านการใช้ชีวิต ✅ มิติด้านสถานที่ ✅ มิติด้านความมั่งคั่ง และแน่นอนเมื่อมีการพัฒนา 4 มิติข้างต้น สยามจึงกลายเป็น Prime Area ไปโดยปริยาย และส่งผลให้เกิดความต้องการด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้ทางเรา…
จัดตารางเดทให้แฟนหลงฉบับ 1 day trip จากเช้าจรดค่ำย่านบางซื่อ

จัดตารางเดทให้แฟนหลงฉบับ 1 day trip จากเช้าจรดค่ำย่านบางซื่อ

นับถอยหลังสู่เทศกาลแห่งความรักที่อบอวลด้วยบรรยากาศหวานๆ แน่นอนว่าวันวาเลนไทน์ใน 1 ปีจะมีเพียง 1 วัน หลายคนจึงไม่พลาดที่จะสร้างโมเมนต์และความทรงจำดีๆ กับคนสำคัญ วันนี้เราจึงอาสา ‘จัดตารางเดทให้แฟนรักแฟนหลงฉบับ 1 day trip’ โดยปักหมุดใกล้บ้านกันที่ “ย่านบางซื่อ” …ตามไปดูกันเลยว่าย่านนี้เขามีที่ไหนน่าเที่ยวกันบ้าง -01- เริ่มต้นทริปด้วยการเติมพลังที่ร้าน “Me &…
How to เตรียมตัวเลือกตั้ง 2562

How to เตรียมตัวเลือกตั้ง 2562

เราเชื่อว่าตอนนี้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งกว่า 52 ล้านคนคงจะอยากออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันเต็มที่แล้ว และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 วันนี้เรามี How to ในการเตรียมตัวเลือกตั้งครั้งนี้มาฝากชาว Gen-C กันครับ 1.เลือกคนที่ใช่ – ควรศึกษาข้อมูล ประวัติส่วนตัว และผลงานที่ผ่านมาของผู้สมัครอย่างที่ถ้วน รวมไปถึงนโยบายต่างๆ ของทางพรรคที่ได้ฟังจากคำปราศรัยเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจเลือกผู้สมัคร…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top