July 2019

นาทีนี้…อยากบาลานซ์ชีวิตได้ครบ จบที่ 3 โครงการเส้นสุขุมวิท

นาทีนี้…อยากบาลานซ์ชีวิตได้ครบ จบที่ 3 โครงการเส้นสุขุมวิท

จะมีความสุขไหน ให้คุณใช้ชีวิตในที่พักอาศัยเท่าการตัดสินใจเลือกคอนโดดีๆ สักแห่ง แต่คอนโดแบบไหนที่ว่าดี คอนโดแบบไหนที่ว่าใช่ ตัดสินใจง่ายๆ จากการที่เราเลือกแล้วสามารถบาลานซ์ชีวิตได้ตอบโจทย์ อย่าลืมว่า…เพราะชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องงาน อยากเป็นคนที่ Success ต้องบริหารเวลาให้ลงตัวครบ ทุกความต้องการ และโครงการทั้ง 3 นี้น่าจะสามารถช่วยชาว GenC Work-Life Balance ได้ดีครับ ไอดีโอ…
รีบทำสิ่งเหล่านี้ก่อนที่อายุจะเกิน 30

รีบทำสิ่งเหล่านี้ก่อนที่อายุจะเกิน 30

เมื่อก้าวเข้าสู่วัยทำงานหรือ First Jobber สิ่งแรกที่เราควรจะทำคือการค้นหาตัวเองให้เร็วที่สุด มองหาความชื่นชอบและความถนัดในสิ่งที่เราทำ แล้วพิจารณาดูว่าสามารถต่อยอด หรือส่งผลต่ออนาคตได้อย่างไรบ้าง หลายคนอาจจะใช้เวลาไม่นานก็ค้นพบตัวเอง ในขณะเดียวกับที่หลายคนอาจปล่อยเวลาเนิ่นนานไป จนลืมที่จะทำหลายอย่างให้ประสบความสำเร็จ จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายเรื่องที่ควรทำอีกมาก โดยเฉพาะการสร้างฝันหรือเพิ่มเติมสิ่งเหล่านี้ให้ตัวเองได้ก่อนที่จะอายุ 30   1. วางแผนการเงินสำหรับช่วงเกษียณ ยิ่งเริ่มต้นเร็ว ยิ่งได้เปรียบ อย่ามัวแต่ผลัดวันประกันพรุ่ง…
Portobello & Désiré คาเฟ่กลางสวนสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

Portobello & Désiré คาเฟ่กลางสวนสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้ ‘หนีความวุ่นวายไปหลบท่ามกลางธรรมชาติ’ แต่เพราะเวลาไม่เอื้ออำนวย Portobello & Désiré คาเฟ่ในสวนสไตล์ผู้ดีอังกฤษ จึงกลายเป็นคำตอบของคนเมืองที่ค้นหาพื้นที่สีเขียว Portobello & Désiré คาเฟ่ในซอยประเสริฐมนูกิจ 22 โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่โอบล้อมอาคารไม้หลังเล็ก โดยเฉพาะต้นไม้ใหญ่และไม้ประดับหลากสีสัน กลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้คาเฟ่แห่งนี้เงียบสงบ จนคนเมืองหลายๆ คนเลือกให้ที่นี่เป็นสถานที่หลบความวุ่นวาย ตั้งแต่ทางเข้าที่โดดเด่นด้วยซู้มโค้งสีขาวสไตล์อังกฤษ…
พื้นที่ส่วนกลางฉบับ All Area ธรรมชาติโอบล้อมไม่ซ้ำใครกับ Elio Del Moss

พื้นที่ส่วนกลางฉบับ All Area ธรรมชาติโอบล้อมไม่ซ้ำใครกับ Elio Del Moss

ก่อนที่จะซื้อคอนโดฯใหม่สักแห่ง นอกจากรูปแบบห้องที่ต้องโดนใจผู้ซื้อแล้ว “พื้นที่ส่วนกลาง” ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้หลายๆ คนตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดฯใหม่ได้ง่ายขึ้น เพราะในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ต้องการคอนโดฯที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการอยู่อาศัยและการเดินทาง ส่วนกลางที่ครบครันและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จึงช่วยยกระดับและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้ไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่พลาดที่จะขอพาชาว Gen C ไปเปิดจุดลับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Elio Del Moss Phaholyothin 34 (เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน…
5 ทริค(ลับ)สุดเจ๋งปล่อย เช่าคอนโด ให้คนวิ่งเข้าหา แถมทำกำไรปัง

5 ทริค(ลับ)สุดเจ๋งปล่อย เช่าคอนโด ให้คนวิ่งเข้าหา แถมทำกำไรปัง

การซื้อคอนโดมิเนียม เป็นการลงทุนในรูปแบบหนึ่ง ไม่ว่าวันนี้คุณจะซื้อคอนโดด้วยเหตุผลใด แต่ท้ายที่สุดเมื่อระยะเวลาผ่านไป คุณจะได้กำไรจากการลงทุนครั้งนี้อย่างแน่นอน โดยหนึ่งวิธีของการลงทุนกับคอนโดมิเนียมที่ได้กำไรเร็วที่สุดคือ “การปล่อยเช่า” แต่จะปล่อย เช่าคอนโด อย่างไรให้ได้กำไร วันนี้เรามีเคล็ดลับมาแนะนำครับ 01. เลือกทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งการเดินทางและสิ่งแวดล้อมรอบๆ เหตุผลหลักๆ ของลูกค้าที่ใช้ในการตัดสินใจ เช่าคอนโด แห่งใดแห่งหนึ่งคือ การเดินทาง ที่ต้องสะดวกสบาย…
How to แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวกับ ‘ทำเลคอนโดฯ’

How to แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงตัวกับ ‘ทำเลคอนโดฯ’

เพราะ ‘ที่พักอาศัย’ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญของชีวิต โดยปัจจัยสำคัญที่ใช้ในการเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมสักห้อง คือ ‘ทำเล’ แต่ทำเลที่ดีสำหรับเรา อาจไม่ใช่ทำเลที่ใช่สำหรับคนอื่น นั่นเพราะทำเลที่ดีของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าทำเลไหนจึงจะเหมาะกับตัวเราเอง วันนี้เรามี How to เลือกซื้อคอนโดมิเนียมให้แมทช์กับไลฟ์สไตล์มาแนะนำครับ คนเมืองที่ใฝ่หาความสำเร็จในหน้าที่การงาน หากคุณเป็นหนุ่มสาววัยทำงาน คงรู้ว่าในแต่ละวัน เราใช้เวลา 8 –…
Reverie คาเฟ่ "ฝันกลางวัน" ที่จะทำให้วันของคุณมีพลัง

Reverie คาเฟ่ "ฝันกลางวัน" ที่จะทำให้วันของคุณมีพลัง

แม้ฟ้าฝนไม่เป็นใจ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องอุดอู้อยู่ในบ้าน ลองเปลี่ยนวันหม่นๆ ให้สดใสด้วยคาเฟ่สีขาวสไตล์โมเดิร์นเอเลแกนซ์ย่านเกษตร นวมินทร์ที่ “Cafe Reverie” แล้วคุณจะหลงรักวันฝนตก Cafe Reverie มี คุณลิเดีย ศรันย์รัชต์ เจ้าหญิงแห่งวงการ R&B เป็นเจ้าของที่ตั้งใจให้ที่นี่เป็นสถานที่พบปะของเพื่อนๆ โดยชื่อร้าน Reverie มีความหมายว่า ฝันกลางวัน…
5 โครงการคอนโดฯทำเลแห่งยุคนี้ สำหรับคนชอบเดินทางบ่อย

5 โครงการคอนโดฯทำเลแห่งยุคนี้ สำหรับคนชอบเดินทางบ่อย

ในยุคที่ “เวลา” กลายเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตของคนเมือง การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยแต่ละที่จึงต้องคำนึงถึงทำเลที่ตั้งและความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นหลัก เพื่อให้เราสามารถใช้เวลาในแต่ละวันได้อย่างคุ้มค่าที่สุด วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 5 โครงการที่มีทำเลสะดวก สำหรับคนชอบเดินทางในเครืออนันดาฯ มาแชร์ให้เพื่อนๆ ชาว Gen C ได้เป็นตัวเลือกไว้พิจารณากันครับ ไอดีโอ โอทู 750 เมตร จาก BTS…
3 โครงการที่มีส่วนกลางสำหรับคนชอบออกกำลังกาย

3 โครงการที่มีส่วนกลางสำหรับคนชอบออกกำลังกาย

“เพราะบุคลิกภาพที่ดี ย่อมเสริมสร้างความมั่นใจให้เกิดขึ้น” จึงไม่แปลกใจที่ผู้คนยุคใหม่หันมาใส่ใจในสุขภาพและรักการออกกำลังกายกันมากขึ้น หลายๆ โครงการที่อยู่อาศัยจึงจำเป็นที่จะต้องออกแบบ “พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย” ให้กลายเป็น Facility ใช้สอยที่สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรมเพื่อสุขภาพ วันนี้เราขอหยิบเอา 3 โครงการเด่นจาก อนันดาฯ ที่มี Facility เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะมาฝากกันครับ เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน…
5 ไอเท็มตอบโจทย์ชีวิตชาว Office Gen C ให้ดีขึ้น

5 ไอเท็มตอบโจทย์ชีวิตชาว Office Gen C ให้ดีขึ้น

ยุคนี้ถือเป็นยุคที่เทคโนโลยีต่างๆ ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของมนุษย์เพิ่มมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตด้านการทำงานในปัจจุบันที่มนุษย์ต่างพึ่งพาเทคโนโลยีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความรวดเร็วให้กับการทำงาน และสำหรับชาว Gen C คนไหนที่กำลังมองหาไอเท็มเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในชีวิตการทำงาน วันนี้เราขอหยิบเอา 5 Gadget เหล่านี้มาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ 1.Rocketbook Wave สำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศคนไหนที่หลงไหลในการจดบันทึกแต่ก็อยากได้ไฟล์ดิจิตอลเก็บไว้เผื่อเจ้านายให้ปริ้นท์รายงานการประชุม “Rocketbook Wave” คือสมุดโน้ตอัจฉริยะที่จะทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาในทันที โดย Rocketbook…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top