September 25, 2019

Ananda ยืนหนึ่งผู้นำคอนโดตอบโจทย์ชีวิตเมืองทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้า

Ananda ยืนหนึ่งผู้นำคอนโดตอบโจทย์ชีวิตเมืองทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้า

ด้วยยุทธศาสตร์การดำเนินงานที่มุ่งพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า เพื่อให้เป็น “คำตอบสำหรับชีวิตคนเมือง” ที่พักอาศัยในกรุงเทพมหานครที่มีการเดินทางเชื่อมโยงด้วยระบบขนส่งมวลชนมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้ “อนันดา” คือผู้ที่ครอบครองทำเลศักยภาพ ที่ได้พัฒนาโครงการตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะคนเมือง ที่มีระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า ตั้งแต่ 0-300 เมตร, 300-600 เมตร และ 600 เมตรขึ้นไป จากการเริ่มต้นพัฒนาคอนโดโครงการแรก “Ideo ลาดพร้าว”…
น้อย..แต่มาก เรียบ..แต่งาม 3 คุณสมบัติบ้านเดี่ยวที่ “ใช่” ของคน Gen C

น้อย..แต่มาก เรียบ..แต่งาม 3 คุณสมบัติบ้านเดี่ยวที่ “ใช่” ของคน Gen C

เพราะคน Gen C ส่วนใหญ่เติบโตมาพร้อมๆ กับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่วัดความเร็วเป็นวินาที ดังนั้น การดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ รวดเร็ว จึงเป็นบุคลิกที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของคน Gen นี้ ทั้งเร่งรีบเดินทาง เร่งรีบทำงานเพื่อประสบความสำเร็จเร็วๆ และไม่ยอมเสียเวลาเปล่ากับสิ่งที่ไร้สาระ เช่น เสียเวลาเดินทางไปกับรถติด หรือความยุ่งยากหลายขั้นตอนในการทำธุรกรรมต่างๆ แต่จะพยายามหาตัวช่วยมาอำนวยความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากขึ้น ทั้งเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมพบปะสังสรรค์ เพื่อแสวงหาประสบการณ์และโอกาสใหม่ๆ…
คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง บ้านเดี่ยว Design ล้ำ เปิดกรอบความคิดสร้างสรรค์ทุกการใช้ชีวิต

คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง บ้านเดี่ยว Design ล้ำ เปิดกรอบความคิดสร้างสรรค์ทุกการใช้ชีวิต

คอนโดมิเนียมอาจเป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นมากในอนาคต แต่ที่อยู่อาศัยแนวราบหรือบ้านเดี่ยวก็ยังคงตอบโจทย์กลุ่มคนที่มีความต้องการหลากหลาย ทั้งคนที่กำลังเริ่มต้นชีวิตครอบครัวหรือคนที่วางแผนการใช้ชีวิตเพื่อรองรับครอบครัวที่ขยายใหญ่ขึ้น  โครงการที่อยู่อาศัยแนวราบของอนันดา จึงพัฒนาเพื่อรองรับความต้องการของคนเมืองที่หลากหลาย ทั้งระดับ Luxury, High-End และ Mid-Scale โดยเน้นการใช้แนวคิดด้านการ Design ที่แตกต่าง โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เพื่อเป็น Solution สำหรับการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคนี้ได้อย่างตอบโจทย์ทุกความต้องการมากที่สุด Space Efficiency …
บ้านใกล้ทางด่วน ปี 2024 ทำเลไหนดีที่สุด สำหรับคนเมือง

บ้านใกล้ทางด่วน ปี 2024 ทำเลไหนดีที่สุด สำหรับคนเมือง

ความไม่สอดคล้องกันระหว่างพื้นที่อยู่อาศัยที่มักอยู่นอกเมือง กับพื้นที่กิจกรรมทางเศรษฐกิจหรือแหล่งจ้างงานที่ส่วนใหญ่มักหนาแน่นอยู่ในพื้นที่เมือง ทำให้คนเมืองกรุงเทพฯ จำนวนไม่น้อยต้องสูญเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์บนท้องถนนวันละหลายชั่วโมง เพื่อเดินทางเข้ามาในเมือง ทำให้ประเทศต้องทุ่มงบประมาณเกี่ยวการพัฒนาระบบคมนาคมในแต่ละปีเป็นมูลค่ามหาศาลทำให้ บ้านใกล้ทางด่วน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทางอนันดาเข้าใจปัญหาของการใช้ชีวิตเดินทางที่ไม่ค่อยสะดวกสบายนักที่คนเมืองต้องเผชิญ จนเกิดเป็นความคิดดีๆ ในการพิถีพิถันเลือกโลเคชั่นเพื่อพัฒนาโครงการ บ้านใกล้ทางด่วน ให้สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาเมืองทั้งในปัจจุบันและอนาคต  ผ่าแนวคิด ล้วงลึกทำเลเมืองที่ดี    Ubanization หรือความเป็นเมืองเป็นหนึ่งในแนวโน้มหรือเมกะเทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลกในปัจจุบัน ความหมายก็คือ มูลค่าทางเศรษฐกิจส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นจากกิจกรรมในเขตเมืองและเป็นปัจจัยที่ดึงดูดให้ผู้คนยิ่งหลั่งไหลเข้ามาอยู่ในเมืองมากขึ้น ซึ่งกรุงเทพมหานครก็เป็นตัวอย่างหนึ่งในนั้น …

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top