January 9, 2020

[Review] แอชตัน อโศก-พระราม9 คอนโดสุดหรูที่คุณต้องไปสัมผัส

[Review] แอชตัน อโศก-พระราม9 คอนโดสุดหรูที่คุณต้องไปสัมผัส

ใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดีย่านพระราม 9 อยู่ วันนี้เรามีตัวเลือกระดับพรีเมี่ยมจากแบรนด์ Ananda Development มาแนะนำ นั่นคือ แอชตัน อโศก – พระราม 9 นั่นเอง คอนแห่งนี้จะมีความหรูหราล้ำสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่างที่หลายคนพูดถึงกันจริงหรือไม่นั้น วันนี้เราได้หาคำตอบมาให้แล้ว พร้อมแล้วมาพิสูจน์กันเลย ข้อมูลโดยสังเขป แอชตัน…
รวม 5 โครงการใหม่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก (Update 2020)

รวม 5 โครงการใหม่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก (Update 2020)

จะดีแค่ไหนถ้ามีที่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ห้องที่กว้างขวาง ส่วนกลางที่ครบครัน สังคมที่น่าอยู่ และที่สำคัญ เดินทางสะดวกสบายราวกับมีรถไฟฟ้ามาตั้งอยู่หน้าคอนโดเลยทีเดียว ซึ่งโครงการในเครืออนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ก็มีคอนโดมิเนียมเปิดใหม่มากมายหลายแห่งที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้คุณได้พบกับ 5 คอนโดภายใต้แบรนด์อนันดาที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก พร้อมแล้ว มาดูกัน 1. ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว (Ideo Charan…
ทำงานพระราม9 คอนโดแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด?

ทำงานพระราม9 คอนโดแบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด?

นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนักลงทุนจำนวนมากต่างมีความเห็นสอดคล้องกันว่า ‘พระราม 9’ จะกลายเป็นย่านที่มีศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจสูง (Central Business District: CBD) แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ถัดจากบริเวณแยกสีลม-นราธิวาส เนื่องจากปัจจุบันมีอาคารสำนักงานจำนวนมากผุดขึ้นในบริเวณดังกล่าว โดยมีทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และสถานบันเทิงมากมายรองรับ ยิ่งหากคุณทำงานในย่านนี้แล้ว การเลือกซื้อคอนโดพระราม9 นับว่ามีความคุ้มค่าเป็นอย่างมากทั้งในด้านการพักอาศัยและการลงทุน แต่จะเลือกอย่างไรดีล่ะให้เหมาะสมมากที่สุด…
จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า (ใกล้ที่สุดไม่ถึง 10 เมตร)

จัดอันดับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า (ใกล้ที่สุดไม่ถึง 10 เมตร)

รถไฟฟ้าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนกรุง เนื่องจากเป็นวิธีคมนาคมที่สามารถกำหนดเวลาเดินทางได้อย่างแน่นอน มีความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาได้มาก ด้วยเหตุนี้ คนทำงานจำนวนมากจึงเลือกที่พักที่อยู่ติดหรืออยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าได้เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ซึ่ง Ananda Development ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัจจัยข้อนี้ และได้สร้างคอนโดพร้อมอยู่มากมายหลายโครงการด้วยกัน ที่คุณสามารถเดินออกจากคอนโดแล้วก้าวขึ้นรถไฟฟ้าได้เลย โดยในวันนี้เราได้จัดลำดับคอนโดใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด จำนวน 10 อันดับด้วยกัน มาดูกันเลย 1. ไอดีโอ โมบิ…
คู่มือ การเลือกคอนโด คอนโดมือหนึ่ง VS คอนโดมือสอง (ฉบับละเอียดยิบ)

คู่มือ การเลือกคอนโด คอนโดมือหนึ่ง VS คอนโดมือสอง (ฉบับละเอียดยิบ)

คนที่กำลังวางแผนซื้อคอนโดใหม่ทุกคนมักจะมีคำถามว่าในงบประมาณที่ตั้งไว้ การเลือกคอนโด ควรจะเลือกคอนโดใหม่หรือคอนโดมือสองจึงได้ความคุ้มค่ามากกว่ากัน นี่เป็นหนึ่งในประเด็นที่สามารถกเถียงได้ทั้งวันจากคนที่มุมมองแตกต่างกัน แค่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะในบทความนี้ เราได้เตรียมคู่มือ การเลือกคอนโด (ฉบับละเอียดยิบ) เพื่อช่วยให้คุณสามารถตัดสินเลือกได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นว่าระหว่างคอนโดใหม่ VS คอนโดมือสอง อย่างไหนเหมาะสมกับคุณมากกว่ากัน การเลือกคอนโด ข้อดี-ข้อเสียของคอนโดมือหนึ่ง VS คอนโดมือสอง ก่อนที่จะสามารถตัดสินใจได้ว่าระหว่างคอนโดมือหนึ่งกับคอนโดมือสองนั้น อย่างใดที่เหมาะสมกับคุณมากกว่ากัน สิ่งแรกที่จะต้องทำคือการหาข้อมูลเปรียบเทียบข้อดี…
เทคนิค เลือกคอนโดพระราม9 เลือกอย่างไร ให้โดนใจ ไม่ผิดหวัง!!

เทคนิค เลือกคอนโดพระราม9 เลือกอย่างไร ให้โดนใจ ไม่ผิดหวัง!!

ย่านพระราม 9 เป็นหนึ่งในย่านธุรกิจที่เพียบพร้อมไปด้วยอาคารสำนักงานของบริษัทชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลายคนจึงคาดการณ์ว่าพระราม 9 จะกลายเป็นแหล่งทำเลทองที่ดึงดูดนักลงทุนและผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศให้เข้ามาจับจองพื้นที่ ดังนั้น หากคุณมีแผนที่จะซื้อคอนโดในย่านนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็นับว่าเป็นการเลือกทำเลที่น่าสนใจ แต่คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกซื้อคอนโดอย่างรอบคอบ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณทุกประการ ซึ่งในบทความนี้ เราได้แนะนำ 5 เทคนิคในการ เลือกคอนโดพระราม9 ไว้ให้คุณได้ใช้ประกอบการตัดสินใจ ดังนี้ 1. เลือกคอนโดที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า…
เจาะลึก แบรนด์ไอดีโอ คอนโดพร้อมอยู่อันดับหนึ่งของคนทำงาน

เจาะลึก แบรนด์ไอดีโอ คอนโดพร้อมอยู่อันดับหนึ่งของคนทำงาน

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในเมืองใหญ่เปลี่ยนมานิยมพักอาศัยในคอนโดมิเนียม แบรนด์ไอดีโอ เป็นจำนวนมาก เหตุผลหลักมาจากความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากคอนโดส่วนใหญ่มีทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้า ย่านธุรกิจ สถานที่ราชการ และสถานศึกษา ตลอดจนแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่งผลให้ Developers ต่างแข่งขันกันพัฒนาคอนโด แบรนด์ไอดีโอ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในที่พักอาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป ในบรรดาแบรนด์คอนโดชั้นนำปรากฏชื่อ ‘ไอดีโอ’ (Ideo) ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน…
17 หลักฮวงจุ้ย วิธีเลือกคอนโดใหม่ (อยู่แล้วดี มีความสุข)

17 หลักฮวงจุ้ย วิธีเลือกคอนโดใหม่ (อยู่แล้วดี มีความสุข)

การเลือกซื้อบ้านหรือคอนโดใหม่นั้น สิ่งหนึ่งที่คุณต้องคำนึงนอกเหนือจากทำเลที่ตั้งและราคาแล้ว คือความถูกต้องตาม หลักฮวงจุ้ย ที่จะช่วยส่งเสริมชีวิตของคุณให้อยู่ดีมีสุข เงินทองไหลมาเทมา มีความสำเร็จก้าวหน้าในชีวิตการงานและครอบครัว ซึ่งวันนี้เราก็จะมานำเสนอ 17 วิธีเลือกคอนโดใหม่ตามหลักฮวงจุ้ยเอาใจไลฟ์สไตล์ผู้คนยุคใหม่ที่หลงใหลการอาศัยอยู่คอนโดโดยเฉพาะ ! 1.เน้นความโปร่งสบาย แผนผังและการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ Built-in ของคอนโดควรมีความโปร่งโล่ง สบายตา เป็นระเบียบเรียบร้อย และเป็นสัดเป็นส่วนอย่างชัดเจน เนื่องจากห้องที่โล่งสบายจะเหมาะสมแก่การเปิดรับพลังงานชี่ (Chi)…
15 คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda ที่คุณไม่ควรพลาด (Update 2020)

15 คอนโดพร้อมอยู่จาก Ananda ที่คุณไม่ควรพลาด (Update 2020)

ใครที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่ที่ซื้อแล้วสามารถเข้าพักและใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกได้เลยทันที วันนี้เรามี คอนโดใหม่พร้อมอยู่จากแบรนด์ Ananda Development มาแนะนำกันจำนวน 15 โครงการด้วยกัน ซึ่งคอนโดแต่ละแห่งนั้นก็มีจุดเด่นและอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ให้ได้เลือกสรรตามความต้องการของคุณ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่ามีคอนโดอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเถอะ 1. แอชตัน อโศก (Ashton Asoke) แอชตันเป็นแบรนด์คอนโดหรูของ Ananda Development…
เผยเคล็ดลับ วิธีเลือกคอนโดใหม่ ให้ถูกใจใน 1 วัน

เผยเคล็ดลับ วิธีเลือกคอนโดใหม่ ให้ถูกใจใน 1 วัน

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อคอนโดใหม่สำหรับการพักอาศัยหรือการลงทุน ย่อมเป็นการใช้จ่ายเงินจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว คุณจึงจำเป็นต้องพิจารณาเลือกสรรอย่างถี่ถ้วน เพื่อให้มั่นใจว่าคอนโดที่ซื้อมานั้นจะถูกใจ ตรงความต้องการ และมีความคุ้มค่าสูงสุด แต่บางครั้งหลายคนอาจจะติดเงื่อนไขของเวลา ต้องตัดสินใจภายในระยะเวลาที่จำกัด บทความนี้จึงนำเสนอเคล็ดลับวิธีเลือกคอนโดให้ถูกใจภายใน 1 วัน ให้คุณใช้เป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อคอนโดที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกประการของคุณอย่างครบถ้วน 1.ตั้งงบประมาณสำหรับซื้อคอนโดใหม่ หนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้คุณพิจารณา วิธีเลือกคอนโดใหม่ ได้ง่ายขึ้นคือราคาของคอนโดนั่นเอง เนื่องจากปัจจุบันมีคอนโดมากมายหลายระดับราคาให้คุณเลือกสรร ดังนั้น หากคุณตั้งงบประมาณสำหรับซื้อคอนโดให้แน่นอน โดยกำหนดเพดานราคาสูงสุดที่คุณรับได้ก็จะช่วยจำกัดตัวเลือกได้ดีมากยิ่งขึ้น…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top