February 2020

ครบเครื่องความอร่อย ฟิน ครบ จบ ที่ Gateway at Bangsue

ครบเครื่องความอร่อย ฟิน ครบ จบ ที่ Gateway at Bangsue

ให้ชีวิตครบเครื่อง จบในที่เดียว กับ ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางซื่อ “Gateway at Bangsue” ซึ่งในวันนี้เราอาสาชวนคุณไปสำรวจความสะดวก พร้อมสัมผัสความฟิน ครบ และจบในที่เดียว ที่สำคัญใกล้ “ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์” ติดรถไฟฟ้าเพียง 1 ก้าวจาก…
เสริมบุญปี 2563 เที่ยววัดอายุกว่า 100 ปี ชาวไอดีโอห้ามพลาด!!

เสริมบุญปี 2563 เที่ยววัดอายุกว่า 100 ปี ชาวไอดีโอห้ามพลาด!!

นอกจากคอนโดไอดีโอ จรัญฯ 70 ริเวอร์วิว จะมีที่ตั้งทำเลที่โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แถมเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีบางพลัดที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 295 เมตร เท่านั้น คอนโดมิเนียมโครงการใหม่แห่งนี้ยังอยู่ใกล้วัดที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปีอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปทำบุญเสริมดวงเพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในปี 2563 ในระยะที่สามารถเดินทางจากคอนโดโดยใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ส่วนจะมีวัดเก่าแก่อะไรบ้างนั้นมาดูกัน วัดอาวุธวิกสิตาราม กับอารามเก่าแก่สมัยอยุธยา…
แนะนำคอนโดสำหรับนักศึกษา มศว. (ห่างเพียง 120 เมตร)

แนะนำคอนโดสำหรับนักศึกษา มศว. (ห่างเพียง 120 เมตร)

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถตื่นก่อนเวลาเข้าเรียนเพียงครึ่งชั่วโมง แต่ก็ยังสามารถเดินทางไปคลาสก่อนอาจารย์เข้าสอนได้ทัน หรือสามารถใช้เวลาทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยได้ดึกดื่น แต่ก็สามารถเดินทางกลับที่พักได้อย่างปลอดภัยโดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที สิ่งเหล่านี้จะเป็นไปได้หากคุณเลือกคอนโดใหม่สำหรับนักศึกษาที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษา มศว. โดยเฉพาะอย่าง คิว ประสานมิตร คอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้ มศว. มากที่สุด คอนโด คิว ประสานมิตร (Q…
ฮวงจุ้ยแปดทิศ! เคล็ดลับแต่งคอนโดปีหนู เสริมมงคลปี 2563

ฮวงจุ้ยแปดทิศ! เคล็ดลับแต่งคอนโดปีหนู เสริมมงคลปี 2563

หลังจากที่ได้ลงทุนซื้อคอนโดใหม่เรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญในการทำให้คอนโดของคุณกลายเป็น ‘บ้าน’ อย่างแท้จริงก็คือการแต่งคอนโดตามสไตล์ที่คุณต้องการ และการแต่งคอนโดที่จะช่วยเสริมมงคลแก่ผู้อยู่อาศัยนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากการแต่งบ้านซึ่งต้องให้ความสำคัญกับหลักฮวงจุ้ยแปดทิศที่จะนำโชคลาภและความร่ำรวยมาให้เจ้าของคอนโดนั่นเอง ส่วนเคล็ดลับแต่งคอนโดปีหนูให้สอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ยจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย ดาวหนึ่งขาว แห่งความรัก การงานและการเงิน   ดาวหนึ่งขาวเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นดาวเสริมดวงความรัก การงาน และการเงิน โดยในปีหนู 2563 นั้น ดาวหนึ่งขาวได้เคลื่อนย้ายมาประจำทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ดังนั้น คุณควรจัดห้องนอนหรือห้องทำงานที่หันหน้าไปทางทิศดังกล่าวอย่างตั้งใจ…
Wynd Plus Air Purifier เครื่องฟอกอากาศคุณภาพให้คอนโดสดชื่น

Wynd Plus Air Purifier เครื่องฟอกอากาศคุณภาพให้คอนโดสดชื่น

ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และมลพิษทางอากาศที่เกิดขึ้นในเมืองหลวงมีแนวโน้มว่าจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในเวลาอันสั้น และจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนต่อไปอีกหลายปี ด้วยเหตุนี้ การรักษาสุขภาพร่างกายให้ปลอดภัย ด้วยการป้องกันตนเองจากฝุ่นพิษ จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ที่มีปริมาณฝุ่นสูงตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ที่กำลังจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมโครงการใหม่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ปัจจุบันมีวิธีรับมือฝุ่นพิษอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือการใช้เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาคุณภาพสูงอย่าง Wynd Plus Air Purifier ที่เราเลือกมาแนะนำให้คุณได้รู้จักในวันนี้   รู้จัก Wynd…
“พัฒนาการ - ทองหล่อ" ใช้ชีวิตสุดประทับใจ ครบเครื่องทุกมิติ

“พัฒนาการ - ทองหล่อ" ใช้ชีวิตสุดประทับใจ ครบเครื่องทุกมิติ

เมื่อชีวิตมีหลายด้าน ความสนุกสุดประทับใจจึงเกิดขึ้น เช่นเดียวกับการใช้ชีวิตให้ครบเครื่องในย่าน “พัฒนาการ – ทองหล่อ” ที่วันนี้เราอาสาชวนคุณไปทำความรู้จัก 3 สถานที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์กันครับ กระซิบอีกนิด เทคนิคสำคัญของการใช้ชีวิตให้สนุก เริ่มต้นที่การเลือกบ้านที่ใช่ อย่าง “อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ” บ้านที่คุณตามหา  :: THE…
อ่านแล้วจะเข้าใจ ทำไมคู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

อ่านแล้วจะเข้าใจ ทำไมคู่รักยุคใหม่มักใช้ คอนโดฯ เป็นเรือนหอ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันที่อยู่อาศัยประเภท “คอนโดฯ” ได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนเมืองมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยหลักในปัจจุบันแล้ว คอนโดฯได้กลายเป็นพื้นที่เริ่มต้นสร้างครอบครัวสำหรับคู่บ่าว-สาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองอีกด้วย วันนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจว่าทำไมคู่รักยุคใหม่มักเลือกใช้คอนโดฯเป็นเรือนหอกันครับ… 1.เพราะคอนโดฯมักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ปัจจัยหลักที่ทำให้คอนโดฯกลายเป็นที่อยู่อาศัยที่ครองใจคนเมืองมากที่สุด คงหนีไม่พ้นความได้เปรียบในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า การเริ่มต้นใช้คอนโดฯเป็นเรือนหอจึงทำให้เหล่าคู่รักที่ยังคงมีสถานะเป็นพนักงานออฟฟิศหรือมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในเมืองไม่ต้องปรับตัวมากและยังสามารถเดินทางไปทำงานสะดวกได้ดังเดิม 2.ไม่ต้องเหนื่อยกับการดูแลรักษาเท่าอยู่บ้าน ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานในปัจจุบันที่แข่งขันกับความเร่งรีบ การทำความสะอาดหรือดูแลรักษาบ้านทั้งหลังนับเป็นเรื่องใหญ่ การอยู่คอนโดฯที่มีพื้นที่น้อยกว่าจึงถือเป็นข้อดีที่ทำให้คู่รักไม่ต้องเหนื่อยกับการดูแลรักษาความสะอาดนั่นเอง 3.ได้ใช้เวลาร่วมกันมากยิ่งขึ้น อีกหนึ่งข้อดีที่หลายคนคาดไม่ถึงก็คือการอยู่ คอนโดย่านสะพานควาย มีส่วนช่วยในการเติมเต็มความสัมพันธ์ให้คู่รักใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยคอนโดฯนั้นมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด…
STORY OF "บางซื่อ" ย่านไม่ลับที่ซ่อนความสนุก

STORY OF "บางซื่อ" ย่านไม่ลับที่ซ่อนความสนุก

ในอดีต “บางซื่อ” คือชุมทางรถไฟ ในอนาคตบางซื่อจะเป็นแกรนด์สเตชั่นแห่งใหม่ที่รวมทุกการเดินทางเอาไว้ การเปลี่ยนผันของบางซื่อจึงเต็มไปด้วยเรื่องราว วันนี้เราจึงอาสาพาคุณไปทำความรู้จักกับย่านเศรษฐกิจในอนาคต ผ่าน 3 แลนด์มาร์คทั้งเก่าและใหม่ ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของย่านนี้กันครับ #1: Me and Family ตำรับความอร่อยจากสูตรลับของตระกูล สู่ร้านสุกี้ประจำย่านบางซื่อ ร้านสุกี้โบราณสูตรไหหลำที่ช่วยเติมเต็มบางซื่อให้น่าอยู่ โดยร้าน Me and…
เจอแยกแบบนี้ มาอยู่คอนโดใกล้รถไฟฟ้าดีกว่า

เจอแยกแบบนี้ มาอยู่คอนโดใกล้รถไฟฟ้าดีกว่า

ในทุกๆ วันคนกรุงเทพต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางบนท้องถนนเฉลี่ย 2-3 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วนที่รถแทบจะไม่ขยับไปไหน จนมีการสร้าง Check in บรรยายสภาพรถติดบนถนนนั้นๆ อย่างมีสีสัน ซึ่ง Top 5 ถนนสุดรถติดจนชาวกรุงต้อง Check in ให้ประกอบด้วย ถนนแจ้งวัฒนะ – รามอินทรา,…
หลักเบื้องต้น…วิธีเลือกแปลนห้องแบบไหนให้ตอบโจทย์

หลักเบื้องต้น…วิธีเลือกแปลนห้องแบบไหนให้ตอบโจทย์

นอกจากราคา ทำเล ความสะดวกสบายของคอนโดที่เราเลือกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนต้องตัดสินใจหนัก คือเรื่องของรูปแบบแปลนห้องที่แตกต่างกันไปแต่ละโครงการ  . หลายครั้งเรามักจะตัดสินใจจากขนาดห้องเป็นสำคัญเพื่อความง่ายและรวดเร็ว แต่จริงๆ แล้วคุณสามารถเช็คแปลนห้องที่น่าอยู่ได้อีกจากสิ่งเหล่านี้ครับ ทิศของระเบียง ส่งผลเรื่องในเปิดรับแดด . แสงแดดของวัน ส่งผลในการสร้างบรรยากาศให้กับห้องรวมถึงเพิ่มอากาศถ่ายเทสะดวก ฉะนั้นการเลือกแปลนห้อง อย่าลืมดูทิศของระเบียงเป็นสำคัญ เพราะมีผลต่อการรับลมและแสงแดดโดยตรง ซึ่งแต่ละทิศก็มีข้อดี และ ข้อเสีย ต่างกันไป…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top