February 14, 2020

STORY OF "บางซื่อ" ย่านไม่ลับที่ซ่อนความสนุก

STORY OF "บางซื่อ" ย่านไม่ลับที่ซ่อนความสนุก

ในอดีต “บางซื่อ” คือชุมทางรถไฟ ในอนาคตบางซื่อจะเป็นแกรนด์สเตชั่นแห่งใหม่ที่รวมทุกการเดินทางเอาไว้ การเปลี่ยนผันของบางซื่อจึงเต็มไปด้วยเรื่องราว วันนี้เราจึงอาสาพาคุณไปทำความรู้จักกับย่านเศรษฐกิจในอนาคต ผ่าน 3 แลนด์มาร์คทั้งเก่าและใหม่ ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของย่านนี้กันครับ #1: Me and Family ตำรับความอร่อยจากสูตรลับของตระกูล สู่ร้านสุกี้ประจำย่านบางซื่อ ร้านสุกี้โบราณสูตรไหหลำที่ช่วยเติมเต็มบางซื่อให้น่าอยู่ โดยร้าน Me and…
เจอแยกแบบนี้ มาอยู่คอนโดใกล้รถไฟฟ้าดีกว่า

เจอแยกแบบนี้ มาอยู่คอนโดใกล้รถไฟฟ้าดีกว่า

ในทุกๆ วันคนกรุงเทพต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางบนท้องถนนเฉลี่ย 2-3 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วนที่รถแทบจะไม่ขยับไปไหน จนมีการสร้าง Check in บรรยายสภาพรถติดบนถนนนั้นๆ อย่างมีสีสัน ซึ่ง Top 5 ถนนสุดรถติดจนชาวกรุงต้อง Check in ให้ประกอบด้วย ถนนแจ้งวัฒนะ – รามอินทรา,…
หลักเบื้องต้น…วิธีเลือกแปลนห้องแบบไหนให้ตอบโจทย์

หลักเบื้องต้น…วิธีเลือกแปลนห้องแบบไหนให้ตอบโจทย์

นอกจากราคา ทำเล ความสะดวกสบายของคอนโดที่เราเลือกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนต้องตัดสินใจหนัก คือเรื่องของรูปแบบแปลนห้องที่แตกต่างกันไปแต่ละโครงการ  . หลายครั้งเรามักจะตัดสินใจจากขนาดห้องเป็นสำคัญเพื่อความง่ายและรวดเร็ว แต่จริงๆ แล้วคุณสามารถเช็คแปลนห้องที่น่าอยู่ได้อีกจากสิ่งเหล่านี้ครับ ทิศของระเบียง ส่งผลเรื่องในเปิดรับแดด . แสงแดดของวัน ส่งผลในการสร้างบรรยากาศให้กับห้องรวมถึงเพิ่มอากาศถ่ายเทสะดวก ฉะนั้นการเลือกแปลนห้อง อย่าลืมดูทิศของระเบียงเป็นสำคัญ เพราะมีผลต่อการรับลมและแสงแดดโดยตรง ซึ่งแต่ละทิศก็มีข้อดี และ ข้อเสีย ต่างกันไป…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top